Chương 23-1 : Hai người họ tuyệt đối là cha con !

6.5K 475 45
                                    


Editor : Mel*Meow

Sau đó quả nhiên là Lưu Duệ gọi điện thoại cho Hùng Viện Viện, mắng cô đến máu chó phun đầu.

Cô thật sự sinh khí, đem toàn bộ đồ vật trên bàn quệt xuống đất.

Càng làm cho cô tức giận hơn chính là, sau khi tập kia được phát sóng, nhân khí* của Sở Triều Dương đã hoàn toàn không phân cao thấp với cô nữa rồi.

*Nhân khí : Độ nổi tiếng được đo bằng lượng người ủng hộ ấy..

Phải biết rằng, rất nhiều nhân khí của cô đều là do công ty bỏ tiền ra mua, fans của cô cũng là một đoàn thể có tổ chức, có thuê người quản lý, thời điểm bỏ phiếu cũng là do an bài fans đi trên phố kéo phiếu cho, như vậy mới có thể có được nhân khí cao.

Vậy mà cái nữ nhân xấu xí này cư nhiên có thể dễ dàng không phân cao thấp cùng cô, việc này thật sự làm cho cô cảm thấy uy hiếp nghiêm trọng, thậm chí đáy lòng đã ẩn ẩn sợ hãi.

Cô đã sớm cho rằng, có thể nhận được quán quân khu Kinh Thị là dễ như chơi, mọi thứ đều đã nắm chắc trong lòng bàn tay.

Cô cũng rất rõ ràng, nếu một cái quán quân khu Kinh Thị cô cũng không thể lấy được, không đủ tỉ lệ lộ diện thì nhất định tài nguyên của công ty đối với cô sẽ giảm bớt.

Công ty cố ý đem ba người các cô đặt ở ba khu khác nhau, chính là vì hy vọng các cô có thể lấy được ba danh hiệu quán quân của ba khu, bởi vì mỗi quán quân khu đều có quyền miễn trực tiếp, chỉ có khả năng không nhận được giải chung kết, chứ chắc chắn sẽ không bị loại khỏi chương trình, nói cách khác, chỉ cần các cô có thể trở thành quán quân khu thì các cô nhất định có thể biểu diễn ở trận chung kết, độ nổi tiếng cũng lan xa hơn, việc debut sau này cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng.

Cô biết ưu thế của mình ở đâu, so về ngón giọng, cô nhất định là không bằng Giang Cầm, bẩm sinh giọng hát của cô đã bị hạn chế nhưng cô lớn lên lại rất xinh đẹp, độ công nhận rất cao, công ty đối với cô rõ ràng là coi trọng hơn Giang Cầm và những người khác, hồi ở trong ban huấn luyện của công ty, cô vẫn luôn tự cảm thấy mình là số một.

Bạn cùng phòng cô sau khi trở về nhìn thấy đầy mảnh vỡ nhỏ trên mặt đất, quả thật tức chết rồi : "Hùng Viện Viện, cô lại phát bệnh thần kinh gì đấy ?"

"Liên quan gì đến cô, tôi muốn đập thì đập."

"Vậy cô đập đồ của cô đi, sao lại đập đồ của tôi." Bạn cùng phòng của cô quả thật là giận đến điên rồi, nhìn đến bình giữ ấm hoạt hình đáng yêu đã vỡ tan trên mặt đất, nước mắt nóng hổi lập tức tràn ra : "Tôi đi tìm Hà tỷ."

Hà tỷ là một lão sư thuộc ban huấn luyện lão sư, chuyên quản thực tập sinh bọn họ, cũng là lão sư dạy bọn họ khóa biểu diễn.

Hùng Viện Viện lập tức nóng nẩy : "Đừng mà !" Cô vội vàng đứng dậy giữ chặt bạn cùng phòng, "Để tôi bồi thường cho cô là được, tôi chỉ là quá nóng giận mà thôi, cô không biết chứ, khu thi đấu của tôi có một nữ sinh, người thì xấu xí, cả ngày đều đeo mặt nạ, còn tự đặt cho mình một cái tên là Vô Danh, thật muốn lòe mắt thiên hạ mà."

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ