Chương 34 - 3

4.1K 381 17
                                    


🎉Chúc mừng 50k lượt đọc 🎉
(1)

Chương tặng tiếp theo sẽ là khi tài khoản cá nhân của tui được 190 lượt follow ( tặng 1 chương) hoặc bộ truyện : "Xuyên thành bạn gái cũ của tổng tài" đạt 200k lượt đọc hoặc đạt 20k lượt vote ( tặng 5 chương ) nha mọi ngườiii !!! Yêu yêu 🙆

Editor : Mel*Meow

Hôm nay cô cố ý mặc cho Tiểu Trừng Quang một bộ quần áo mới, đó là một chiếc yếm màu đỏ rực in hoa văn họa tiết chúc phúc, phía dưới là một chiếc quần đùi đồng bộ, khiến đôi tay trắng nõn tựa củ sen của cậu lộ ra bên ngoài.

Tất cả mọi người đều chờ mong mà nhìn cậu : "Tiểu Quang, mau chọn một cái rồi cầm nó đi."

Tiểu Trừng Quang nhìn cái này lại nhìn cái kia, mặt vô biểu tình mà đi cầm chiếc đàn violin lên.

Sở Triều Dương lập tức vỗ tay cổ vũ : "Bảo bối thật giỏi quá nha ! Sau này lớn lên con sẽ là một nhạc sĩ tài ba đó !"

Khóe môi Tiểu Trừng Quang hơi nhấp, đôi mắt cậu cong cong, cao hứng mà bật cười.

Sở Triều Dương cũng lập tức cao hứng theo, cô thơm cậu vài cái rồi kích động đi tới bế cậu lên : "Bảo bối nhà ta cười lên thật đẹp quá đi mà, cực đẹp mắt !" Cô lại nói với cậu : "Bảo bối lại cười một cái nữa cho mẹ xem nào !"

Bảo bối không cười nữa.

Hôm nay trong nhà có khách tới thăm nên cha Sở mẹ Sở đặc biệt cao hứng, khoảng thời gian này con gái họ lúc nào cũng phải đeo mặt nạ đi ra đường, bọn họ cũng sợ thanh danh con gái quá kém, không có nổi một bằng hữu, nhưng hiện tại thì bọn họ có thể yên tâm rồi, con gái họ vẫn còn có bằng hữu kìa.

Bởi vì sớm biết rằng hôm nay sẽ có khách tới nhà, nên từ sáng sớm cha Sở đã ra chợ mua thức ăn về, xương sườn cũng đã ướp gần xong, Sở Triều Dương hôm nay cũng vào phụ bọn họ.

Trước kia cô vẫn luôn ở một mình, từ sáng đến tối chỉ cần nấu cháo trắng thôi cũng đã đủ qua ngày rồi, nên tay nghề nấu ăn của cô cũng chỉ dừng ở mức có thể ăn được mà thôi.

Thật ra điểm này của cô lại khá giống với nguyên chủ, nên khi thấy cô cũng muốn tiến vào giúp đỡ, cha Sở ngược lại còn cảm thấy vướng víu kia kìa, ông liền vội vàng đuổi cô ra ngoài tiếp khách.

Mà trong lúc Sở Triều Dương đi vào phòng bếp muốn giúp đỡ kia, mẹ Sở cũng đã hỏi thăm xong tình hình cơ bản của Hoàng Hiểu Tuyền và Cổ Duệ Chính, tuổi tác, công việc, gia đình, bây giờ bà đều biết rất rõ ràng.

Bà càng hỏi càng vừa lòng, đặc biệt là Cổ Duệ Chính.

Vì sao ư ? Bởi vì gia đình nhà Hoàng Hiểu Tuyền là thương nhân mà cha mẹ Cổ Duệ Chính cư nhiên lại thuộc top ba đại giáo sư* nổi tiếng nhất toàn quốc của thế hệ trước.

*Đại giáo sư : Là giáo viên rất rất rất có tiếng.

Thời điểm biết được chuyện này, Sở Triều Dương cũng kinh ngạc một chút, cô thật là hoàn toàn không nhìn ra một chút nào luôn.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ