Chương 28-1 : Áp lực mà Sở Triều Dương gây ra là quá lớn.

5.2K 385 6
                                    


🎉Chúc mừng 20k lượt đọc🎉
(2)

Editor : Mel*Meow

Có thể là do Sở Triều Dương đem lại áp lực quá lớn cho nên sau khi thương lượng cùng Lưu Duệ, Hùng Viện Viện quyết định chuyển vào ký túc xá sinh hoạt để có thể tiếp xúc gần gũi hơn với các giám khảo lão sư, tiếp thu chỉ đạo của bọn họ, ít nhiều bọn họ cũng sẽ vì tình thầy trò mà chiếu cố cô một chút.

Hiện tại ký túc xá do tổ tiết mục an bài chỉ còn lại có ba người, Trương Hinh Tâm và Lưu Na ở một phòng, bạn cùng phòng của Hồ Dữu thì vừa mới bị loại ở vòng bảy lấy năm, nên hiện tại Hồ Dữu đang ở một mình một phòng.

Do vậy, tổ tiết mục liền an bài Hùng Viện Viện ở cùng một phòng với Hồ Dữu.

Tính tình Hồ Dữu sang sảng hào phóng, không hay so đo, ai cũng chơi được, nhân duyên rất tốt, nếu an bài Hùng Viện Viện ở cùng với Hồ Dữu, cũng không sợ các cô vì cãi nhau mà nháo lên.

Thông qua tiếp xúc mấy ngày nay, tổ tiết mục đã biết Hùng Viện Viện là dạng người gì rồi, tuy bên ngoài nhìn đáng yêu, nhưng thực tế thì tính tình cũng không phải dạng dễ ưa gì.

Hồ Dữu cũng không để ý.

Lần này có nhiều tuyển thủ tham gia như vậy, cô cùng Trương Hinh Tâm là có quan hệ tốt nhất, nhưng Trương Hinh Tâm đã có bạn cùng phòng rồi, cô không thể đem bạn cùng phòng của cô ấy đuổi đi được, nên đành phải ở cùng Hùng Viện Viện.

Lần này Hùng Viện Viện chuyển vào ở trong ký túc xá của tổ tiết mục an bài để lôi kéo làm quen với các giám khảo lão sư, Sở Triều Dương và mẹ Sở đương nhiên là biết điều đó.

Mẹ Sở nghe vậy liền muốn Sở Triều Dương cũng chuyển vào trong ký túc xá ở nhưng Sở Triều Dương không chịu.

Một là do bây giờ thân phận của Sở Triều Dương thật sự rất bất tiện, hai là cô cũng mong muốn dành thời gian bồi dưỡng tình cảm với Tiểu Trừng Quang.

Tuy là như thế, nhưng thời gian bồi dưỡng tình cảm của cô với Tiểu Trừng Quang cũng không nhiều hơn là bao, nếu cô đã nhận đứa con trai này thì cô nhất định sẽ cố gắng phụ trách trách nhiệm đối với cậu.

Mẹ Sở cảm thấy, con gái mình trước kia không hiểu chuyện, tùy hứng, ích kỷ còn bây giờ thì lại quá mức hiểu chuyện, quá mức lưu luyến phải rời xa gia đình, con cái : "Con không thể không tạm thời rời xa Tiểu Trừng Quang được, sau này con còn rất nhiều việc phải làm hơn bây giờ, cũng không thể giống như bây giờ được nữa, mỗi ngày đều vội vàng trở về chăm sóc nó, rốt cuộc thì con nên học được cách buông tay khi cần."

"Mẹ, chờ mấy năm nữa lại nói tiếp đi, ít nhất thì mấy năm nay con vẫn còn có thể bồi nó, chờ đến khi nó vào học tại nhà trẻ, có bạn bè nhỏ rồi, con muốn bồi nó cũng chẳng thể bồi được nữa, muốn ôm nó chắc cũng là một điều khó khăn."

Nghĩ đến cảnh tượng như vậy, trong lòng Sở Triều Dương lập tức tràn đầy phiền muộn, nhưng cô cũng hiểu rõ, mỗi đứa trẻ để trưởng thành được đều phải trải qua quá trình xa rời cha mẹ của nó.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ