Chương 16 : Cổ Duệ Chính

6.7K 430 16
                                    


Editor : Mel*Meow

Sở Triều Dương đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại nhưng mà mãi vẫn chưa thấy ai bắt máy, chờ hơn nửa ngày thì đầu bên kia mới có người nghe. Người nhận điện thoại là một người có thanh âm trẻ tuổi dễ nghe, nhưng lại mang một điệu bộ lười biếng, cứ như là người đó còn chưa tỉnh ngủ.

Cô chịu đựng cảm giác truyền đến từ lỗ tai, liền ngay lập tức nói vào vấn đề chính, sau khi cô nói xong một lúc thì đối phương mới lên tiếng : "Dương Vân Lam?" Hắn đang đắm mình trong bóng tối, hai mắt vô thần nhìn lên trên trần nhà, hơn nửa ngày mới phản ứng lại "Nga".

'Nga' là có ý gì ?

Sở Triều Dương điên thật rồi, mỗi khi nói chuyện điện thoại cùng với người khác, cô sợ nhất chính là người ta trả lời 'nga','ân','a','umm',.. linh tinh các thứ, chẳng lẽ nói nhiều thêm một câu sẽ chết sao ?

Nhưng hiện tại mày lại có chuyện phải nhờ đến người ta, mày không thoải mái thì còn có thể như nào ? Nhịn a !

Hiện giờ là cô nhờ hắn giúp, không nhịn thì còn như nào nữa ?

"Cổ tiên sinh, ngài xem khi nào ngài có thời gian rảnh để tôi còn đến phòng làm việc của ngài một chuyến nhé ?"

"Có nhạc phổ hoặc là phần ghi âm giai điệu của bài hát đó không, gửi qua cho tôi xem."

Cô vội vàng nói : "Có một video tôi tự đàn tự hát, bây giờ tôi liền gửi qua cho ngài !"

"Ừ" Hắn nhanh chóng mà đọc một dãy số hòm thư cho cô, rồi không đợi cô kịp phản ứng đã cúp máy.

Sở Triều Dương nghe di động truyền ra tiếng 'đô đô' thì có chút cạn lời : "May mà trí nhớ của mình tốt, nếu không thì bây giờ làm gì nhớ nổi hòm thư của hắn để mà gửi qua ?"

Vốn dĩ, ký ức của cô khá rõ nét, sau khi xuyên qua thành Sở Y Huyên, ký ức về kiếp trước của cô lại càng rõ hơn, tất cả các ca khúc mà kiếp trước cô từng hát qua đều được cô ghi nhớ rất kỹ ở trong đầu, không riêng gì các bài hát tiếng Trung, các ca khúc sử dụng tiếng nước ngoài cô cũng đều nhớ rõ ràng.

Tận đến lúc cô lôi các ca khúc đó ra để sửa sang và sắp xếp lại thì cô mới phát hiện, tựa như trong não cô có chứa một tòa nhà ký ức, tất cả mọi ký ức cũ đều được cô ghi nhớ một cách rõ ràng và sáng tỏ. Điều đó thực sự khiến cô thấy kinh ngạc.

Nhưng cũng may mà cô được sở hữu trí nhớ siêu tốt đó nên hắn mới chỉ đọc qua địa chỉ hòm thư một lần là cô đã có thể ghi nhớ.

Cô khởi động máy tính,việc đầu tiên mà cô cần làm chính là tra xét một chút tin tức về Cổ Duệ Chính.

Hắn vốn là một tài tử âm nhạc nổi tiếng, đã thành công chế tác ra album [Thiên sứ] do Tiểu thiên hậu hiện nay là Lư Du Nhiên biểu diễn. Bài hát chủ đề : [Em là thiên sứ của anh] còn do Cổ Duệ Chính tự tay soạn nhạc và chỉnh sửa. Lư Du Nhiên chính là nhờ vào album này mới ngồi được lên vị trí Tiểu thiên hậu.

Nhưng hiện tại, mọi người đều đang đuổi đánh 'tra nam' là hắn vì hắn cư nhiên dây dưa mập mờ không rõ với các cô gái khác trong khi Lư Du Nhiên ra ngoài tổ chức buổi biểu diễn, hơn nữa về sau hắn còn bị cư dân mạng mặc định cho rằng hắn đi đạo nhái bài hát của người khác.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ