Quyển III - Chương 130: Hermione đã đến

2K 229 5
                                    


Được Harry đồng ý, Tom bắt đầu xử lý chuyện hôn lễ.

Harry từ chối hôn lễ họ bị lợi dụng, biến thành cuộc tranh đấu giữa phù thủy máu trong, Tom cũng hiểu điều đó.

Theo lý mà nói, hôn lễ của Chúa tể Hắc ám, chắc chắn số người được mời sẽ nhiều, nhưng được Harry sàng lọc thì họ... đều bị giảm đi nhanh chóng.

Ấn tượng không tốt, loại, nghe nói hành vi không chính trực, loại, mình không vừa mắt, loại!

Dù sao đây là hôn lễ của anh, dù người Tom mời nhưng là một nhân vật chính, hừ hừ!

Khi Harry không ngừng cắt bỏ danh sách thuộc hạ đưa lên, Tom biết điều đứng một bên không nói gì. Harry đang vui vẻ, đừng làm phiền anh. Giống như một sư tử đang chơi vui, bỗng nhiên bị người khác quấy rầy vậy. Hậu quả có thể nghĩ rồi.

Lúc này họ đã đến Ai Cập.

Harry cực kỳ có hứng thú với kim tự tháp Ai cập, chúng luôn khiến người ta cảm thấy thần bí mà kỳ lạ. Thậm chí ở nơi phù thủy cho phép Harry đã đi vào vài kim tự tháp trong đó. Bên trong có rất nhiều pháp thuật hắc ám và trận pháp. Thật sự không chăm chú thì sẽ dễ dàng bị trúng lời nguyền.

Nhưng cũng vì kim tự tháp thần bí đó, rốt cuộc Harry đã tìm được phương pháp kết nối hai không gian. Có thể nói, chuyến đi này cực kỳ quan trọng.

"Winter, cám ơn ông." Nhìn trận pháp được nghiên cứu thành công, Harry cười nói.

Dù sao Harry cũng là phù thủy hắc ám gà mờ, kể cả khi nguyên tố pháp thuật trong cơ thể đã cân bằng, nhưng anh vẫn không bằng Winter và Tom về mảng pháp thuật hắc ám, những năm gần đây anh vẫn tránh xa pháp thuật hắc ám theo bản năng. Vì thế, trong quá trình, công lao của Winter không nhỏ.

Winter gật đầu, không nói gì. Phù thủy hắc ám này xưa nay đều vậy, trầm mặc ít lời lại khiến người ta yên tâm hơn cả.

Giữa tháng chín, Harry về nước Anh.

Một tháng du lịch khiến tâm trạng anh cực kỳ tốt, cơ thể hơi cứng ngắc vì ngủ say bốn năm đã khôi phục bình thường, nguyên tố pháp thuật trong cơ thể cân bằng, lúc này pháp lực anh đã khôi phục thời kỳ mạnh nhất.

Đũa phép mới rất thích hợp, thật giống như ông bạn theo mình lâu năm, đũa phép mới Harry dùng không khác gì với đũa phép cũ.

Lúc này còn chưa qua mùa hè, Harry luôn làm biếng, trở về vào cuối tuần, anh cũng không đi ra ngoài, cùng lắm vào chập tối đi xung quanh một chút, hàn gắn tình cảm với vợ chồng Potter.

Vợ chồng Potter cực kỳ có cảm tình với người hàng xóm đã biến mất bốn năm, lúc này họ còn chưa có con, nhưng tình cảm của họ vẫn khiến Harry cực kỳ hâm mộ. Nhiều năm Harry chưa trở về, Tom cũng vậy. Nhưng không có nghĩa là họ không biết thân phận của Tom.

[HP Đồng nhân] Thầy Tốt Bạn HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ