Chương 12

177 11 3
                                    

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa =))))))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa =))))))))))

Chương 12: "Cả thế giới xuất hiện cơn lốc biến dị...."

Sau cuộc họp, bối rối mơ màng qua hai ngày, trừ việc không thể rời khỏi trường học, thỉnh thoảng lại nghe thấy người ở ngành nào biến thành dị nhân, với việc giáo viên điểm danh vô cùng nghiêm khắc, ai nghỉ học là sẽ bị hỏi cho ra lẽ ngay, thì còn lại đều bình thường.

Lúc đầu Lâm Vụ còn không hiểu, chuyện lớn như thế này xảy ra, sao mà trường vẫn bắt phải đi học chứ. Sau đó mới nghĩ lại, vụ lần này không giống với cái vụ sương mù cách đây không lâu lắm, lúc đó đóng cửa trường nghỉ học, ai cũng biết là do thời tiết ác liệt, kiên nhẫn chờ sương mù tan là được rồi, nhưng bây giờ thì, nếu như cuộc sống hằng ngày bị thay đổi, không ai biết tiếp theo sẽ phải gặp cái gì.

Có đôi khi, trật tự cuộc sống hằng ngày là chỗ dựa vững chắc nhất, nó làm cho con người ta khi gặp giông bão, cho dù lo lắng đến đâu cũng không sụp đổ, cho dù sợ hãi cũng không mất bình tĩnh được.

Nhưng mà khi gặp nhau trong sân trường, vẫn cảm giác được cái khoảng cách giữa những người xa lạ, đều vô cùng cảnh giác lẫn nhau, giống như là sợ không cẩn thận một cái thì sẽ gặp "dị nhân".

Tới ngày thứ ba, Nhâm Phi Vũ không chịu nổi nữa, muốn đi "tự thú" với trường. Tuy là cậu ta không thấy gì bất thường, nhưng chuyện này vẫn là gánh nặng trong lòng cậu ta, làm cho cậu ta mấy ngày nay ăn không ngon ngủ không yên, collagen trên khuôn mặt trẻ trung bắt đầu mất dần đi.

"Vậy đi đi." Ba người Lâm Vụ bọn họ vẫn luôn ủng hộ Nhâm Phi Vũ vô điều kiện. Đại Vũ muốn nằm giường trên, bọn họ sẽ bắt cái thang, Đại Vũ muốn ăn súp, bọn họ sẽ đi hầm gà.

Nhâm Phi Vũ mây đen sương mù: "Nhưng nếu tớ đi, chắc chắn tớ phải nằm viện...."

Lâm Vụ nói: "Cùng lắm thì tụi tớ nằm chung với cậu."

Nhâm Phi Vũ lập tức lắc đầu: "Không được đâu, các cậu đâu có biến dị."

Lý Tuấn Trì nắm cánh tay trái cậu ta lại: "Cậu nằm viện rồi, bọn tớ sao lại xa cách cậu được chứ?"

Hạ Dương ôm cánh tay phải của cậu ta luôn: "Đi thôi anh trai của tôi ơi."

Bốn người oai phong lẫm liệt đi đến văn phòng trường, nói tình huống cho người phụ trách nghe một lần, kiểu như là đêm đó Nhâm Phi Vũ đã té lệch như thế nào, ngã xuống ra sao, còn thiếu điều là diễn lại cảnh té thêm một lần nữa.

[EDIT - ĐM] SƯƠNG MÙWhere stories live. Discover now