Chương 11

202 14 9
                                    

(Preview nội dung chương 11 =)))))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Preview nội dung chương 11 =)))))))))))

Chương 11: "Bây giờ nhà thì đang cháy hết rồi mà các cậu không gấp tí nào ư?"

Làm sao mà từ căn tin trở về phòng 333, bốn người cũng không biết nữa, đợi đến khi phản ứng lại, không phải là mờ mịt ngồi phịch một cái lên giường, thì là đang té do ngồi lệch khỏi ghế.

"Thanh xuân lộng lẫy của tớ vừa mới nở rộ thôi, chỉ mới có mười chín tuổi rưỡi như một bông hoa mùa hè," Hạ Dương kinh ngạc nhìn trần nhà ký túc xá "Đời người tớ còn chưa được trải nghiệm qua bao nhiêu, tớ còn chưa được nắm bàn tay nhỏ nhắn chưa được hôn đôi môi chúm chím chưa được chạy bộ dưới sân trường với người yêu vào những đêm trăng sáng tỏ để ngược chó nữa, tớ mệt lắm, tớ mệt lắm các cậu à!"

Lâm Vụ vốn vẫn đang hoảng hốt, thấy Hạ Dương như thế, áp lực cũng tiêu tan luôn: "Thanh xuân của cậu chỉ như 'một bông hoa mùa hè' thôi sao, không phải là vào thu rồi à."

"Nó coi như xong rồi," Lý Tuấn Trì bổ một đao, "Tháng trước lập thu (*) luôn rồi."

"Tớ đang nói theo kiểu ẩn dụ!" Hạ Dương đặt mông ngồi xuống, "Tớ nói này mấy anh zai, bây giờ nhà thì đang cháy hết rồi mà các cậu không gấp tí nào ư? Lỡ ngày mai tụi mình thức dậy một cái đều biến dị hết sao!"

Lâm Vụ cả ngày đầu óc đều bay bổng, lúc này ngược lại tỉnh táo lại: "Cậu đừng có hoảng hốt, không phải tin tức nói là biến dị này không gây hại gì cho chúng ta sao, cho dù kết quả tệ nhất là tất cả chúng ta đều là dị nhân thì cũng chẳng ảnh hưởng đến cơ thể gì hết."

"Cũng chưa chắc tụi mình sẽ thành dị nhân nữa," Lý Tuấn Trì nhìn Hạ Dương, "Cậu có thấy khó chịu chỗ nào không?" Rồi nhìn qua Lâm Vụ, "Cơ thể cậu có bị gì không ấy?"

"Hay là cậu hỏi tớ luôn đi nè...." Nhâm Phi Vũ chờ nửa ngày vẫn chưa tới lượt, đành phải giơ tay lên, tự cue chính mình vào.

Lý Tuấn Trì chậm rãi quay đầu lại, hí mắt lại nhìn cậu ta.

Giọng nói Nhâm Phi Vũ trở nên nhỏ dần: "Tớ sẽ nói cho cậu nghe...."

"Đừng có ôm tâm lý may mắn," Hạ Dương thở dài thật mạnh, phản bác lại lời của Lý Tuấn Trì, "Tụi mình ăn uống ở chung với Đại Vũ cả người, còn thiếu điều là ngủ chung một giường thôi đó, nếu Đại Vũ bị biến dị làm gì có chuyện tụi mình không bị, cậu làm vậy có đáng mặt tình anh em bạn bè sâu thẳm như cái ao sâu ngàn thước của tụi mình không?"

[EDIT - ĐM] SƯƠNG MÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ