Chương 20

157 12 1
                                    

 Chương 20: "Hung thủ là hổ"

Những ngày nghỉ bị cấm ra ngoài vô cùng quạnh quẽ, rốt cuộc thì vào ngày cuối cùng lại có hai tin tức lớn phá tan sự yên bình.

Lúc đó là buổi chiều, Lâm Vụ đang ngủ thì trực tiếp bị ba thằng bạn cùng phòng rống lên, vừa gọi tên vừa tát vào mặt, làm Lâm Vụ tưởng rằng mình gặp ác mộng luôn.

Hai tin tức gần như là được công bố đồng thời, thời gian công bố còn kém nhau chưa tới một phút nữa.

Tin tức 1

Tỉ lệ người thức tỉnh dã tính lên đến 100%?!

Phóng viên (người thức tỉnh) ở nhiều quốc gia tiến hành phỏng vấn bất ngờ, hy vọng có thể sẽ biết được cảm giác của những người chưa thức tỉnh và cuộc sống thay đổi xung quanh họ, kết quả là khi lựa chọn ngẫu nhiên lại không tìm được người nào chưa thức tỉnh cả.

[Video]

Do thiếu phương pháp phát nhận biết đo lường, các quốc gia vẫn không biết được số lượng chính xác người thức tỉnh, phóng viên cũng không thể đảm bảo từng người được phỏng vấn đều đang nói thật, nhưng thông qua đợt phỏng vấn lần này, có thể cho chúng ta biết được tỷ lệ người thức tỉnh trong xã hội.

Tin tức 2

Nghiên cứu về thức tỉnh dã tính có một bước tiến lớn!

Các nhà khoa học đã phát hiện ra các vật chất hiếm có trong sương mù được bảo quan, xác nhận rằng vật chất đó là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự thức tỉnh dã tính.

Nhân viên trong phòng thí nghiệm liên quan bày tỏ, vật chất này đáng lẽ không có trong không khí, nhưng sau đợt sương mù, vật chất này đã phổ biến trong không khí, đây là sự thật mà toàn bộ nhân loại phải chấp nhận.

Nguồn gốc của đợt sương mù vẫn chưa rõ, việc nghiên cứu phong bế gen thức tỉnh cũng không có tiến triển, nhà khoa học kêu gọi rằng, việc bây giờ có thể làm trong giai đoạn thức tỉnh là giữ bình tĩnh, để cơ thể tự động điều tiết, cơ thể sẽ dần dần thích ứng với sự biến hóa mới này.

Xem xong tin tức, Lâm Vụ còn bình tĩnh hơn so với tưởng tượng.

Có thể là do mấy ngày trước đã bị khiếp sợ nhiều lần rồi, cũng có thể là đã cảm giác được sự việc sẽ ra thế nào.

Nhưng nếu như nói không có một tí dao động nào thì đó là nói dối.

Việc thức tỉnh dã tính này rất bất ngờ, cũng quá ly kỳ. Mấy ngày nay Lâm Vụ đi đêm, nhiều lần đi ngang qua hành lang dài lại có cảm giác như đang đi dạo chơi công viên đáng sợ, giống như là việc thức tỉnh dã tính này chỉ giống một cảnh trong mơ vậy, thời gian đến, ánh mặt trời vừa ló ra, sẽ giống như đám người đi đêm lặng im mà giải tán.

Bây giờ, đã tỉnh mộng rồi.

Sau đó phát hiện ra rằng, giấc mộng ấy là sự thật.

"Có nhà sinh vật học cho rằng, đây là một bước tiến hóa nhảy vọt trong lịch sử loài người, toàn bộ nhân loại hẳn là đều thức tỉnh dã tính, nghênh đón một tương lai mới tinh...."

[EDIT - ĐM] SƯƠNG MÙजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें