Chương 5

268 21 3
                                    

Editor: Hoàng cánh cụt

Beta: Khôi Vĩ

Chương 5: "Tụi mình vì ăn Dalieba mà trở thành nhà hàng Michelin 3 sao hay gì!"

Đánh lộn thì không đánh lại, nói chuyện cũng bị đè bẹp, bốn thằng nhóc Cayenne cuối cùng cũng hùng hùng hổ hổ lên xe chạy, sương mù lớn vậy cũng không ngăn được tụi nó lo lắng mà chạy như bay.

Hạ Dương bắt Nhâm Phi Vũ đến bệnh viện kiểm tra toàn diện: "Đừng tưởng bây giờ nhìn không có gì là ổn, có khi mấy ngày sau khi bị xe tông mới phát hiện nội thương đấy."

Lâm Vụ và Lý Tuấn Trì cũng đồng ý, sau đó nói với Hạ Dương: "Nói người khác mà không chịu soi gương xem lại mặt mình đi."

Hôm nay bác sĩ Hạng đang trực ca ở phòng khám ngoại khoa của bệnh viện.

Phòng khám ngoại khoa có mấy người bác sĩ, ai cũng biết Nhâm Phi Vũ.

"Sao lại là cậu nữa đây?" Tuy là vô một lượt bốn người, nhưng bác sĩ Hạng nhìn muốn cái là thấy Nhâm Phi Vũ "Tôi thấy cậu cũng thành thật mà, sao mà suốt ngày không phải sứt cũng là mẻ vậy."

Nhâm Phi Vũ cúi đầu, không giải thích với bác sĩ rằng ngày sương mù lớn mình bị xe tông, cũng giống mấy lần trước, cậu ta ở trường té bị thương là do lỡ đạp xuống một miệng giếng cạn, chân bị sưng là do cầu thang ở thư viện cứ trơn trượt, té dập xuống là do bị vấp vào bàn học trong lớp, còn bị trật hàm do lấy răng đi khui chai bia SNOW.

Phê bình Nhâm Phi Vũ xong, bác sĩ Hạng mới phát hiện ở phía sau có đứa thú vị hơn.

Đi khám từ bệnh viện về, một mình Nhâm Phi Vũ hưởng thụ lẩu tự sôi của cậu ta, đưa xúc xích cho ba người anh em không tiếc mạng sống mà đi giúp bạn.

Sao hả, Dalieba có ăn được không hả?

Một bọn được hưởng đặc sản từ tay Nhâm Phi Vũ là Lâm Vụ, Hạ Dương, Lý Tuấn Trì rất ăn ý mà quyết định quên chuyện đó đi.

"Thiệt ra đem đi hấp một tí là mềm hơn đó..." Nhâm Phi Vũ phổ cập khoa học.

Lâm Vụ, Hạ Dương, Lý Tuấn Trì lúc đó: "Ký túc xá không có nồi."

"Đem nấu súp Borsch (1) cũng ngon.."

"Không có súp."

"Đi chung với Kvas (2) rất xứng đôi luôn..."

"Tụi mình ăn không được."

"Hay là mở ra để đó đi, khoét một lỗ bên trong, làm đồ đựng súp đặc luôn, tốt nhất là súp bơ hải sản đặc ấy, là có tôm rồi có cá sò nè rồi bỏ thêm bơ sữa vào..."

"Tụi mình vì ăn Dalieba mà trở thành nhà hàng Michelin 3 sao hay gì!"

—Sau đó bọn họ vẫn ăn, nhai khô, đây chính là tình bạn thần tiên của 333. Không nói nhiều, rất cảm động, nước mắt không đó.

Sương mù vẫn như thế suốt hai ngày rưỡi.

Bây giờ là giữa trưa ngày thứ ba.

"Không được, lòng tớ sụp đổ rồi." Nhâm Phi Vũ đầy đau khổ quay cuồng trên giường, thỉnh thoảng tuyệt vọng quay qua ngắm màn sương mù dày ở ngoài cửa sổ "Sao mà như vậy được, khủng bố quá đi."

[EDIT - ĐM] SƯƠNG MÙOnde histórias criam vida. Descubra agora