Trợ giao thành long, ta trở về 199x năm (tiếp)

757 3 0
                                    

Giữa hè thiên oi bức muốn chết, hồ một thân xú hãn vào đông phòng, hổn hển mang suyễn một mông làm ở trên ghế, nghĩ hơn hai mươi năm sau mọi nhà đều có thể hưởng thụ đến điều hòa, nhìn trước mắt này đài hấp hối giãy giụa, rung đùi đắc ý cúc hoa bài màu lam rơi xuống đất phiến, hô hô ập vào trước mặt gió nóng đảo cũng là có chút ít còn hơn không.

Làm xong rồi? Hồ khiết liếc ta liếc mắt một cái, ánh mắt lại về tới trên tay tích táp game xếp hình Tetris thượng.

Ngươi nói ngươi liền không biết giúp chúng ta làm điểm sao... Như vậy một đại sạp việc, ngươi thật đương ngươi là đại thiếu gia a... Xác thật này nửa ngày vất vả, này nửa ngày bất công, làm ta nhịn không được oán trách khởi hắn tới.

Không biết hắn có phải hay không trong lòng kia còn có một tia lương tâm phát hiện làm hắn nhiều ít có điểm lòng áy náy đi, tóm lại, ta này lải nhải hai câu, hắn nhưng thật ra chưa nói cái gì, chỉ là chu chu môi, ý bảo kia ly trên bàn đã sớm chuẩn bị tốt một ly Sprite, nhưng trong tay kia tích táp trò chơi thanh từ đầu đến cuối liền không ngừng lại quá.

Ta bưng lên cái ly, một ngụm uống làm, chỉ là này ly Sprite thả chút thời gian, đã không có đi-ô-xít các-bon, nhưng có chút ít còn hơn không, nghĩ hắn vẫn là nhớ thương ta, không khỏi trong lòng một trận vui mừng.

Lão công... Ta thấu tiến lên đi, dựa gần hắn.

Hồ khiết mí mắt không nâng, chỉ: Ân? Một tiếng, xem như dò hỏi.

Bồi ta đi tắm rửa kỹ viện xoa tắm rửa đi, làm một ngày sống, trên người dính hoảng...

Tích táp thanh không ngừng...

Ta cùng ngươi nói chuyện đâu... Ta không kiên nhẫn duỗi cánh tay cung cung hắn.

Tê... Theo hồ khiết trong tay tích tích tích trò chơi ngưng hẳn âm nhạc vang lên, hắn xoay qua mặt, nhe răng, đảo hút không khí, hiển nhiên hắn này cục thua: Ngươi có phiền hay không... Lải nhải bức... Muốn tắm rửa ngươi đi tẩy đi bái, lôi kéo ta làm gì!

Vừa rồi trên bàn cơm ôn tồn lễ độ, cử chỉ khéo léo hồ khiết, cùng hiện tại hắn khác nhau như hai người. Mấy ngày nay tới giờ, hắn này chợt lãnh chợt nhiệt bộ dáng, ta cũng nhưng thật ra thói quen, thấy cứ như vậy, ta cũng không nói cái gì, xoay người từ bên cửa sổ đáp thằng thượng kéo xuống khăn lông, cửa sổ thượng kia quá gội đầu thủy cất vào chạm rỗng plastic đề sọt, xoay người muốn đi.

Ai... Hồ khiết quay đầu gọi lại ta.

Ta đứng ở cửa quay đầu xem hắn.

Hắn khóe miệng một liệt, tuyết trắng hai viên răng nanh, kia khóe miệng biên lúm đồng tiền tính gộp cả hai phía lộ ra một cổ tử ý nghĩ xấu nhi.

Quả nhiên, hắn cười hì hì một phen nắm lấy ta cánh tay hướng trong lòng ngực hắn vùng, ta bị hắn lôi kéo phác gục trong lòng ngực hắn.

Tức phụ nhi... Vài thiên... Ta nhịn không được... Hồ khiết nói liền lôi kéo ta áo trên.

Ta vặn vẹo giãy giụa mở ra: Gấp cái gì a, buổi tối đi, ta còn muốn đi tắm rửa đâu...

Buổi tối còn có buổi tối việc đâu... Hiện tại ta liền tưởng... Hồ khiết cười hì hì, giống cái tiểu hài tử dường như nhào vào ta trong lòng ngực, duỗi tay liền nắm lấy ta đại con cặc.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now