《 ngoại tinh loại cây 》(2)

1.3K 8 0
                                    

---

Nghỉ hè bắt đầu, A Phong liền dọn về nhà hắn trụ. Tục ngữ nói xa hương gần xú, không mấy ngày, A Phong liền cùng hắn lão mẹ nháo phiên. Ở giáo khi, mười ngày nửa tháng không quay về một hồi, Cố mụ mụ hiếm lạ đến không được, ăn ngon uống tốt cung phụng, nghỉ, A Phong mỗi ngày đều ở nhà háo, không phải đánh máy tính chính là xem TV, cố lão mẹ là càng xem càng không vừa mắt, nhịn không được sẽ dạy A Phong, buộc hắn học tập làm bài. Chúng ta cũng là có bài tập hè, so bình thường trường học thiếu điểm, nhưng đồng thời chúng ta còn có huấn luyện viên bố trí huấn luyện nhiệm vụ, kia muốn đều ấn chất ấn lượng hoàn thành, cũng là rất phí thời gian, đại bộ phận đồng học văn hóa khóa cũng liền qua loa đại khái, đối với đáp án một sao xong việc. Cố mụ mụ nhưng tàn nhẫn, trực tiếp đem luyện tập sách hậu mặt đáp án một xé, buổi tối trở về còn muốn kiểm tra công khóa. Này nhưng khổ A Phong, đối với bài tập hè vò đầu bứt tai, rất nhiều đề mục hắn vắt hết óc cũng không viết ra được tới, buổi tối còn muốn đối mặt lão mẹ nó lửa giận, không hai ngày hắn liền rời nhà đi ra ngoài.

U, không phải về nhà ở sao? Ta nhịn không được trêu ghẹo hắn.

A Phong bất hòa ta vui đùa, mặt ủ mày ê đem luyện tập sách hướng ta ngực vung, Mau, mau, giúp giúp ta, đây đều là cái gì ngoạn ý nhi? Ta như thế nào đều sẽ không?

Ta trên dưới nhìn quét hắn, không có hảo ý nói: Đây là ngươi thỉnh giáo vấn đề thái độ? Ân!

A Phong trợn trắng mắt, co được dãn được nói: Sảng ca, phiền toái ngươi giúp ta nói một chút đề!

Ân hừ, lúc này mới đối sao, về sau đều kêu ca biết không? Ta cân não vừa chuyển, lại cười xấu xa nói: Hoặc là ngươi kêu ta lão sư cũng có thể ha, Trịnh lão sư, hoắc hoắc hoắc!

Lăn ngươi! A Phong không tiếp ta tra, thẳng đi vào ta án thư bên ngồi xuống.

Tới sao, kêu cái nghe một chút! Ta không thuận theo không buông tha.

Không cần, ngươi luyện tập sách đâu? Đáp án mượn ta sao sao!

Nguyên lai ngươi đánh cái này chủ ý a, không mượn, ngươi dám sao, ta liền cử báo ngươi! Ta đứng ở A Phong sau lưng, hắn ngồi xuống độ cao vừa vặn cùng ta hạ thân tề bình, ta thuận tay đem ta mềm nhũn thịt buồi đáp ở hắn trần trụi trên vai.

Ngươi dám cử báo thử xem, mau mau, làm ta sao sao, nếu không ngươi liền cho ta giảng đề. Hắn thật là không có sợ hãi, thuận tay liền đem ta bảo bối phủi hạ bả vai.

Ta chưa từ bỏ ý định, lại một lần đem dương cụ phóng hắn trên vai, lần này cách hắn mặt càng gần một ít, Có cái gì không dám, làm ta giảng đề ngươi muốn trả giá cái gì đại giới?

Thảo ngươi, cùng ngươi nói đứng đắn, cả ngày mãn đầu óc màu vàng phế liệu! A Phong vẻ mặt khinh thường.

Ta làm bộ chính thức nói: Ta cái gì cũng không tưởng a, đơn giản làm ngươi thỉnh mời khách, ngươi tưởng chỗ nào vậy?

A Phong mặt đỏ hồng, không được tự nhiên quay đầu đi, Không, không có gì, mời khách có gì đó, mỗi ngày thỉnh ngươi đều được, tới giảng đề đi, giảng đề, ta địt, ngươi mẹ nó còn nói không suy nghĩ vớ vẩn, lăn mẹ ngươi!

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now