Dưới háng mỹ thực (cảnh báo khẩu vị nặng)

2.7K 10 5
                                    

Dưới háng mỹ thực ( khẩu vị nặng, thiến )

2090 năm, ba tháng.

Ta cưỡi hải dương ngôi sao hào tàu biển chở khách chạy định kỳ ở Thái Bình Dương thượng nghỉ phép, thời tiết thực hảo, ta ăn cơm xong, ở đánh boong tàu thượng đại golf.

Từ Thượng Hải đến Los Angeles hành trình theo kỹ thuật phát triển đã càng ngày càng đoản, đương nhiên, chỉ là thời gian ngắn lại mà thôi, nhưng đối với chúng ta này đó nghỉ phép người tới nói, cũng không phải chuyện tốt, cũng may thuyền trưởng hiểu biết chúng ta ý đồ, thuyền cũng không sẽ chạy mà thực mau, trên biển trừ bỏ mấy con cùng chúng ta giống nhau tàu biển chở khách chạy định kỳ ngoại, thuyền hàng là không nhiều lắm thấy, tung hoành với hải hạ hậu cần ống dẫn đúng là hải vận chung kết giả.

Ta là Hoa kiều mỹ tịch, bọn họ nói ta lớn lên soái, ta thật không có phát hiện, thân là một cái tác gia, ta đối mặt trang giấy thời gian chính là so đối với gương thời gian muốn nhiều đến nhiều.

18 hào, cũng chính là hành trình tiếp cận một nửa thời điểm, chúng ta tao ngộ hoả hoạn, nghe nói là nguyên với một hồi mưu sát, cũng may mọi người đều an toàn thừa thượng sinh tồn thuyền, kế tiếp, chỉ cần chờ đợi cứu viện liền hảo. Tuy rằng cũng không có cái gì đại nguy hiểm, nhưng giảo ta kỳ nghỉ, đối này ta còn là phi thường không vui.

Chính là vào lúc ban đêm, ở chúng ta chờ đợi cứu viện đội thời điểm, trên biển nổi lên bão táp, cùng ta cùng thuyền vài người bất hạnh lạc hải, ta hoảng sợ vạn phần, trốn vào sinh tồn thuyền nho nhỏ mui thuyền trốn tránh, đành phải mặc cho số phận.

Bão táp không lâu liền dừng lại, di động của ta bị cuốn vào trong biển, ở cái này sở hữu tin tức đều chứa đựng ở di động đều thời đại, không có di động liền tương đương với gạch bỏ thân phận. ( thân phận chứng, hộ chiếu đều làm số liệu chứa đựng ở di động )

19 hào ban ngày, ta thuyền không biết phiêu tới rồi địa phương nào, ta một ngày không có ăn cái gì, cũng khát nước khó nhịn, buổi sáng giản dị góp nhặt chút nước cất, miễn cưỡng ai quá một ngày.

20 hào, ta cơ hồ hôn mê, ta đã hoàn toàn mất đi phương hướng, chỉ mơ hồ cảm thấy phía trước tựa hồ là lục địa, sau đó khắp nơi một mảnh sương mù, ta hôn mê bất tỉnh.

Tại ý thức mông lung thời điểm, ta mơ hồ nghe thấy hai cái tuổi trẻ nam nhân ở nói chuyện với nhau, ta không biết bọn họ đang nói cái gì, xác thực nói ta căn bản không biết bọn họ nói chính là cái gì ngôn ngữ.

Ta tựa hồ nằm ở trên giường, bốn phía mềm mại.

Dần dần thanh tỉnh ta trộm mở một cái phùng quan khán, là hai cái nam nhân, tướng mạo cực kỳ anh tuấn, dáng người tuyệt hảo, cơ bắp rõ ràng, để cho người giật mình chính là, bọn họ trần như nhộng, dưới háng cái rũ một chi kích cỡ khả quan đại điểu, còn không có cương cứng đã chừng 15 centimet trường.

Trong đó một người nam nhân tựa hồ phát hiện ta động tĩnh, cúi xuống thân, dùng tiếng Anh hỏi ta: "Ngươi được rồi sao?"

Biết đã giấu không nổi nữa, ta may mà mở mắt ra ngồi dậy."

"Xin hỏi, nơi này là địa phương nào, ta là Los Angeles tới."

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)On viuen les histories. Descobreix ara