《 mạt thế phụ tử 》 (1)

1.6K 8 0
                                    

《 mạt thế phụ tử 》

Diệp thiên, 39 tuổi, 1 mét 8 mấy thân cao, bộ dạng xuất chúng, thời trẻ hưởng ứng quốc gia chính sách, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, hiện tại là một nhà thị giá trị thượng chục tỷ công ty lão bản. Lão bà một năm trước nhân bệnh qua đời, hiện tại cùng hai cái nhi tử cùng nhau sinh hoạt.

Diệp Phàm, mười chín tuổi, kế thừa phụ thân soái khí cùng thân cao, ở trong trường học là giáo thảo cấp bậc nhân vật, giao quá bạn gái không có một trăm cũng có 80, từng có một đêm tình liền càng nhiều, tiêu chuẩn hoa hoa công tử.

Diệp tử hào, mười sáu tuổi, cùng hắn ca ca bất đồng, hắn không có kế thừa phụ thân dương cương chi khí, ngược lại đem mẫu thân mỹ mạo hoàn mỹ phục chế, vì thế hắn không ngừng một lần oán giận ông trời bất công, còn hảo đương thời tương đối lưu hành trung tính mỹ, cho nên hắn ở trường học cũng là nhân vật phong vân.

Diệp thiên ở lão bà chết bệnh sau, tinh thần sa sút vài tháng, sau lại lại đem tinh lực phóng tới công tác thượng, hoàn toàn xem nhẹ hai cái nhi tử, dần dần, hắn phát hiện cùng nhi tử càng ngày càng xa cách.

Diệp thiên cha mẹ đã sớm không còn nữa, lão bà đi rồi, nhi tử chính là hắn duy nhất thân nhân, vì thế, hắn quyết định trừu thời gian nhiều bồi bồi nhi tử, chữa trị từ từ xa cách cảm tình.

Hôm nay thứ bảy, diệp thiên quyết định không tăng ca, sau đó đi siêu thị mua các loại nguyên liệu nấu ăn, đem bảo mẫu tống cổ về nhà, tự mình vì mấy đứa con trai chuẩn bị bữa tối.

Diệp thiên nhìn đầy bàn đã lạnh đồ ăn, sắc mặt phi thường khó coi, đã 8 giờ, hai cái nhi tử đều còn không có trở về.

9 giờ thời điểm tiểu nhi tử Diệp tử hào đã trở lại, vẻ mặt mỏi mệt, thật giống như mấy ngày không ngủ dường như.

Làm gì đi? Như vậy vãn mới trở về! Diệp thiên ngồi ở trên sô pha trầm giọng hỏi.

Diệp tử hào ở tiệm net cùng đồng học chơi một ngày trò chơi, tinh thần phi thường mỏi mệt, ngồi một ngày chân đều là mềm, mơ mơ màng màng vào cửa, ngày thường lúc này trong nhà là không ai, đột nhiên thanh âm đem hắn hoảng sợ.

Ngọa tào! Diệp tử hào theo bản năng phun ra hai chữ, thấy rõ ràng là ai sau mới đóng cửa lại nói: Ba, ngươi đừng dọa người được không!

Hiện tại vài giờ? Diệp thiên tiếp tục hỏi.

9 giờ, làm sao vậy? Diệp tử hào xoa xoa mỏi mệt đôi mắt: Ta thực vây, ngủ ngon! Nói xong liền hướng lầu hai đi đến.

Ngươi...

Diệp thiên còn muốn nói cái gì, nhưng nhi tử đã lên lầu, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ chụp một chút bàn trà.

Lại qua nửa giờ, bên ngoài truyền đến dừng xe thanh âm, diệp thiên biết hắn chờ người đã trở lại, vì không cho đại nhi tử cũng chạy thoát, lần này hắn liền đứng ở cửa chờ.

Xoạch... Mở cửa thanh âm.

Diệp thiên đang chuẩn bị bày ra phụ thân uy nghiêm, hảo hảo trách cứ một chút thời điểm, lại nhìn đến một nam một nữ, một bên hôn nồng nhiệt một bên vuốt ve đối phương thân thể vào cửa, liền cửa đứng một cái đại người sống đều không có thấy.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now