《 chơi khóc này đó cơ bắp hán tử 》 《 ma đồng loạn thế 》

2.4K 13 0
                                    

《 chơi khóc này đó cơ bắp hán tử 》

《 ma đồng loạn thế 》 đem cơ bắp tráng thúc nhóm dạy dỗ thành nô

Chủ nhân, cầu ngươi chơi ta -- thịt tráng thẳng nam biến thân tao dâm tính nô

-----------------------

《 chơi khóc này đó cơ bắp hán tử 》

Về SM, hoặc là kêu chủ nô, hoặc là kêu nông ngưu, hoặc là kêu DOM/SUB. Muôn hình muôn vẻ chơi pháp, linh tinh vụn vặt dục vọng, theo ý ta tới kỳ thật không có bao lớn khác nhau.

Rất nhiều người đối với loại này tiểu chúng yêu thích có muôn hình muôn vẻ định nghĩa, đối với chính mình cảm nhận trung kia khoản ái mộ đối tượng cũng có chính mình độc đáo thẩm mỹ. Bọn họ có người tưởng phân chia ra đắt rẻ sang hèn, có người tưởng chế định quy tắc, kỳ thật ta đều cảm thấy OK.

Chỉ cần một cái nguyện đánh, một cái nguyện ai, hai bên đều có thể được đến chính mình muốn đồ vật, vậy không có gì vấn đề.

Bỉnh như vậy đơn thuần ý tưởng, ta một cái lão sắc phê đứt quãng chơi không ít nô. Đối, ta là chủ. Ta cùng rất nhiều sắm vai chủ nhân nhân vật người bất đồng, ta không có mãnh liệt ham muốn chinh phục, cũng không có tưởng cùng những người này phát sinh quan hệ tình dục. Ta chỉ là háo sắc, nhìn đủ loại nam nhân bởi vì bọn họ không thể ức chế dục vọng bày ra ra hạ tiện dâm đãng một mặt ta liền tính phấn đến muốn chết.

Bất luận là người khác triển lãm dạy dỗ thành quả, vẫn là ta chính mình thân thủ soàn soạt nô, chỉ cần nam nhân đĩnh dương vật quỳ trên mặt đất, bày ra ra thần phục hạ tiện dâm mi bộ dáng, ta nội tâm cơ khát quái vật là có thể được đến cực đại thỏa mãn.

Rất nhiều thời điểm, ta đều suy nghĩ, ta có phải hay không một cái biến thái. Nhưng mà, ta cũng không để ý.

Hôm nay, ta như cũ mở ra máy tính xem cùng thành giao hữu trang web, giải quyết một chút ta cơ khát sinh lý nhu cầu.

Thực mau, một cái bắt mắt chữ khiến cho ta chú ý. —— Tìm chủ chơi ta.

Bản năng phản ứng, ta nội tâm một trận rung động, điểm đi vào.

20,180,70,14. Tay mới, tưởng nếm thử bị buộc chặt, cưỡng chế lấy tinh.

Nhìn đến này ngắn ngủn một hàng tin tức, ta trong đầu đại khái phác họa ra một cái cao gầy nam hài nhi bộ dáng, nhìn này 20 tuổi tuổi tác, phỏng chừng vẫn là một cái sinh viên còn đi học.

Ta do dự trong chốc lát, nghĩ thầm gia hỏa này tuổi có thể hay không quá nhỏ? Mới 20 tuổi. Ở hiện giờ hoàn cảnh chung hạ, tuổi này người tiếp xúc hoàn cảnh còn tương đương đơn thuần, đại đa số đều còn chưa tâm trí thành thục, đối với rất nhiều sự vật nhận tri tương đương phiến diện. Xem hắn lại là tay mới, ta nhớ tới rất nhiều khẩu thượng kêu la lợi hại, nhưng một hàng động liền Diệp Công thích rồng người. Nếu là chơi đến một nửa liền bắt đầu giận dỗi không làm, ta chẳng phải là thành bị người tiêu khiển chê cười?

Nhưng mà, ta lại là chú định là phải dùng hắn lưu dãy số thêm hắn thông tin phần mềm, bởi vì ta là một cái lão sắc phê.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang