《 thần chi trò chơi Gay-Game》

2.1K 15 17
                                    

《 thần chi trò chơi Gay-Game》

(《神之遊戲Gay-Game》)

Episode 01 tân nhân bổ sung trò chơi

Chương 1

A...... Tê...... Ta thao!!......

Vương chinh vũ vẻ mặt thống khổ mà nằm ở trên giường, lúc này hắn hai chân chính đặt tại một khác danh nam nhân trên vai, chính mình cửa sau đang bị đối phương ngạnh điểu thử đột phá tiến vào.

Ngươi thả lỏng một chút sao...... Phương tiểu phi nghẹn đến mức đầy mặt đỏ bừng, ngạnh đến khó chịu, dương vật thọc nửa ngày còn không có thọc vào đi. Thân ái, ngươi mặt sau như thế nào như thế khẩn a?

Vô nghĩa! Lão tử trường như thế phần lớn không đương quá 0! Vương chinh vũ hỏng mất mà quát. Đau đã chết!...... Ta không làm!!......

Ngươi hiện tại biết ta đương 0 gian khổ đi? Phương tiểu phi vẻ mặt phúc hậu và vô hại mà cười, nhắm ngay hắn cúc huyệt đem quy đầu thọc đi vào.

Ta thao thao thao!!...... Vương chinh vũ hít một hơi khí lạnh, đau đến đôi tay liều mạng mà bắt lấy khăn trải giường.

Nếu không phải phương tiểu phi phải về quê quán thành thị công tác, khả năng thật sự trường một đoạn thời gian cũng không thấy mặt, vương chinh vũ mới không đáp ứng cho hắn thao đâu.

A a a, đau đã chết!!...... Hỗn đản...... Vương chinh vũ tiếp tục kêu thảm.

Vừa rồi không đều khuếch trương hảo sao?...... Phương tiểu phi bĩu môi có chút không kiên nhẫn, trực tiếp liền dầu bôi trơn nguyên cây thọc đi vào. Không đợi vương chinh vũ bắt đầu la to, hắn liền đem thân mình đè ép đi lên cùng hắn lưỡi hôn.

Ngô ô!!...... Miệng bị lấp kín vương chinh vũ trừng lớn con mắt, vô pháp rên rỉ. Đối phương đầu lưỡi xâm lấn hắn khoang miệng, chậm rãi vương chinh vũ bị hôn đến có chút ý loạn tình mê, ngay cả hậu huyệt cũng tựa hồ trở nên thả lỏng chút.

Phương tiểu phi biên hôn biên bắt đầu thọc vào rút ra lên, mỗi một chút đều đỉnh tới rồi hắn chỗ mẫn cảm. Đau đớn thực mau biến mất, cuối cùng chỉ còn lại có vô tận khoái cảm cùng ngứa.

Là nơi này sao? Phương tiểu phi tiến đến hắn đỏ bừng bên tai chỗ nhẹ giọng hỏi, dưới háng dương vật hướng tới mục tiêu hung hăng mà đỉnh một chút.

A ha...... Đối...... Vương chinh vũ bị ngày đến toàn thân tê dại, mềm mại mà nói. Lão bà...... Ta hảo sảng......

Kêu lão công. Phương tiểu phi cười xấu xa nói.

Lão công...... Vương chinh vũ ánh mắt mê ly nói.

Hắc hắc, kia về sau ta đương 1 được không a? Phương tiểu phi nháy đôi mắt hỏi.

Khó mà làm được, nói tốt chỉ cho phép lúc này đây...... Vương chinh vũ đầy mặt ửng hồng mà nhìn hắn. Nói, ngươi như thế nào...... Giống như thao thật sự thuần thục bộ dáng a......

Phương tiểu phi rõ ràng mà một đốn, tươi cười cương một chút. Nào có, ngươi biết đến, ta cũng là lần đầu tiên đương 1 a.

Đúng vậy, hắn cùng vương chinh vũ là ở đại học bên trong nhận thức, bọn họ là lẫn nhau mối tình đầu, yêu đương đến nay đã năm sáu năm.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ