《 Chế bá hệ liệt 》 《 nhà ta có điều hồ lô đằng 》

1.7K 13 1
                                    

《 chế bá vườn trường 》

《 chế bá đô thị 》

《 nhà ta có điều hồ lô đằng 》

--------------------

《 chế bá vườn trường 》

Tiểu lưu manh Viên khải dần

Trần phong là thật không nghĩ tới Lý thông lá gan lớn như vậy, cũng dám làm trò toàn ban đồng học không cho Viên khải dần mặt mũi. Viên khải dần tên nhưng thật ra văn nghệ, nhưng làm người vừa vặn tương phản, không chỉ có là cái các khoa đếm ngược học tra, càng là cái có tiếng lưu manh, ỷ vào người trong nhà không phải có tiền chính là có quyền, liền giáo lãnh đạo cũng chưa để vào mắt, tưởng khi dễ ai liền khi dễ ai, ở cả năm cấp thậm chí toàn giáo đều là đi ngang. Tiết ngày nghỉ thích nhất lãnh một đám tên côn đồ nơi nơi đánh lộn, hắn có tiền, lại trượng nghĩa, làm xong giá thỉnh những người khác ăn ăn uống uống, địa vị một ngày so với một ngày cao.

Này đó, rõ ràng Lý thông là biết đến, huống hồ Viên khải dần bỗng nhiên khi dễ người cũng không phải một ngày hai ngày, liền chủ nhiệm lớp đều mở một con mắt nhắm một con mắt, hắn Lý thông một cái lớp trưởng chính là ra cái gì đầu?

Chuyện này phát sinh ở thứ sáu buổi chiều tự học khóa thượng.

Đã là cao nhị hạ kỳ, cao tam sẽ một lần nữa ấn thành tích tiến hành phân ban, học bá cùng học tra từng người tụ tập, phân hoá sẽ càng nghiêm trọng, cho nên đa số người đắm chìm đang khẩn trương học tập bầu không khí trung, hy vọng có thể may mắn sát nhập mũi nhọn ban. Nhưng tự học khóa vừa mới bắt đầu không bao lâu, bỗng nhiên liền nghe được Viên khải dần chửi ầm lên: Thao mẹ ngươi. Mắng liền đứng lên, một chân đem ngồi cùng bàn tôn lại đá đến trên mặt đất. Tôn lại là học sinh chuyên thể thao, mùng một bắt đầu liền ở luyện điền kinh, so gầy nhưng rắn chắc Viên khải dần cường tráng đến không phải nhỏ tí tẹo, nhưng chính là không đánh trả, chỉ là trầm khuôn mặt bò lên.

Mặt khác đồng học đều ngừng tay thượng sự, quay đầu lại nhìn hai người bọn họ.

Viên khải dần bỗng nhiên càng tức giận, bắt lấy tôn lại đầu tóc, cưỡng bách hắn sau này ngửa đầu, lạnh lùng nói: Rất có thể trang, ngươi chính là cái luyện thể dục, bối cái gì dương vật từ đơn, lão tử cùng ngươi nói chuyện ngươi còn không kiên nhẫn?

Bỏ qua một bên phẩm tính không nói, Viên khải dần lớn lên rất không tồi, lại trường lại hắc mày kiếm, cao thẳng mũi, khuôn mặt nhỏ, khóe môi trời sinh hướng lên trên dương, xấu xa, cho người ta dáng vẻ lưu manh thả có chút nguy hiểm cảm giác.

Tôn lại trường kỳ luyện thể dục, cũng không phải cái dễ đối phó, tính tình làm Viên khải dần liêu đi lên, lập tức đem hắn xốc lên, đi theo liền ở ngực hắn đột nhiên đẩy. Viên khải dần không nghĩ tới hắn sẽ đánh trả, hấp tấp gian không đứng vững, té ngã trên mặt đất.

Tôn lại ngồi xổm xuống đi nhéo hắn vận động áo khoác cổ áo, hung hăng hai quyền quăng ngã ở trên mặt hắn: Lão tử chính là luyện điền kinh làm sao vậy, lão tử chính là so ngươi có sức lực, làm ngươi không phải sợ ngươi, ngươi còn đặng cái mũi lên mặt.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now