《 dục vọng chi ngục 》 (1)

1.3K 4 0
                                    

《 dục vọng chi ngục 》

Dục vọng chi ngục chi ca

Điểm mù, mỗi ngày này địa cầu đều ở chuyển, mộng có từng thay đổi, ở ban ngày chúng ta tay tương dắt, trời tối ngươi có từng thay đổi. Thị giác tổng hội có điểm mù, tâm có từng thấy, ta đi ở đêm tối bên cạnh, trời đã sáng ngươi lại đã không thấy. Chỉ nghĩ từ ái khởi điểm, cùng ngươi yêu nhau, chỉ nghĩ ở sinh mệnh chung điểm, cùng ngươi sóng vai.

Ta tâm bị khóa tại đây điểm mù, không có ngươi cái gì cũng nhìn không thấy, mau dẫn ta đi ra này hắc ám, ái liền phải dũng cảm. Ta mộng bị tù tại đây điểm mù, chỉ có ngươi có thể cho ta một mảnh thiên, mau mang ta thoát đi này hắc sơn, ái tài có thể vĩnh viễn.

Tự

《 pháp chế sớm báo 》 từng ở ngục giam bạo lực tính xâm phạm thấu thị một văn trung phân tích, ở nam phạm nhân trung. Tham dự đồng tính gian tính hành vi phạm nhân, giống nhau chia làm hai loại: Một loại là chủ đạo giả, loại này phạm nhân thân thể càng vì cường kiện, so này người bị hại tuổi lớn hơn nữa một ít, bọn họ càng có có thể là đồng tính tính bạo lực thực thi giả.

Một khác loại là thuận theo tính nhân vật, bọn họ ở ngục giam trung địa vị so thấp, hơn nữa mất đi bộ phận nam tử khí chất, bọn họ thân thể không quá cường tráng, đối với đồng tính tính bạo lực thực thi giả tới nói, người như vậy càng có lực hấp dẫn.

Một, bỏ tù

Hắc sơn ngục giam ở màn đêm bao phủ hạ có vẻ hết sức âm trầm, bốn phía cao ngất dãy núi đen kịt mà làm người tuyệt vọng. Trần tinh từ cả người đau đớn trung tỉnh lại, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm hắc ám trần nhà. Hôm nay từng màn lệnh người tuyệt vọng tình cảnh ở trong đầu không ngừng hiện lên.

Đây là trần tinh đi vào hắc sơn ngày đầu tiên. Xe chở tù nổ vang khai tiến hắc sơn ngục giam thật mạnh tường cao. Một loạt tiếp giao thủ tục lệnh mới tới các phạm nhân trong đầu trống rỗng. Rốt cuộc, một người cao lớn hắc tráng cảnh ngục đem bọn họ đưa tới một gian giống như phòng thay quần áo phòng nội, giao cho mỗi người một cái bao nilon cùng một trương bảng biểu.

Các ngươi nghe hảo, mỗi người đem các ngươi trên người đồ vật toàn bộ móc ra tới, từng cái điền ở đăng ký trong ngoài mặt. Sau đó đem quần áo toàn cởi cất vào trong túi, lui về phía sau một bước ngồi xổm xuống.

Cao lớn cảnh ngục mệnh lệnh nói. Các phạm nhân máy móc động tác lên. Cao lớn cảnh ngục cảnh giác mà giám thị bọn họ nhất cử nhất động. Trần tinh đăng ký xong, cởi quần áo, quần cất vào bao nilon. Lui ra phía sau vài bước ở chân tường ngồi xổm tới. Cao lớn cảnh ngục nhất nhất xem xét xong các phạm nhân đăng ký biểu, quay đầu lại nhìn về phía ngồi xổm trên mặt đất các phạm nhân, ngay sau đó ánh mắt sắc bén lên, chỉ vào trần tinh hét lớn:

Ngươi, cho ta đứng lên.

Trần tinh bị lạnh lẽo ánh mắt một thứ, cuống quít đứng dậy. Cao lớn cảnh ngục chỉ vào trần tinh còn ăn mặc quần lót, nói:

Ngươi là đàn bà sao? Ta kêu các ngươi đem quần áo toàn cởi, ngươi mẹ nó còn lưu khối nội khố làm gì!

Một bên các phạm nhân vui sướng khi người gặp họa nở nụ cười. Cao lớn cảnh ngục nhấc chân liền đá hướng hai bên phạm nhân. Các phạm nhân kêu loạn né tránh. Bất quá vẫn là có hai cái xui xẻo quỷ ăn phi chân. Cao lớn cảnh ngục kêu to:

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now