《 võ thuật huấn luyện viên phụ thân 》 《 lão ba tình cảm mãnh liệt bí mật 》

2.8K 12 4
                                    

《 võ thuật huấn luyện viên phụ thân 》

( update đệ nhị bộ + phiên ngoại thiên - end )

--------------------------------------

--------------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

《 võ thuật huấn luyện viên phụ thân 》

Chương 1 phụ thân ta cùng gia gia

Nhà ta ở phương nam một cái trấn nhỏ, trấn nhỏ lại phân vài cái thôn, chúng ta thôn kêu Vương gia thôn. Từ ta 5 tuổi ký sự bắt đầu, TV bắt đầu ở chúng ta bên kia chậm rãi phổ cập, lúc ấy nhất hỏa bạo chính là 《 Hoắc Nguyên Giáp 》, nhất thời quê nhà thật nhiều địa phương cùng phong thiết lập tư nhân võ thuật ban, thật nhiều tiểu hài tử nghỉ hè đều bị đại nhân đưa đi học võ, kỳ thật cũng là vì làm hài tử thiếu chạy đập chứa nước đi chơi thủy, ngày thường các đại nhân cũng chưa cái gì thời gian quản, ném đến võ thuật trong ban còn có huấn luyện viên có thể hỗ trợ quản giáo, tỉnh không ít tâm, lại còn có có thể rèn luyện thân thể, hơn nữa học phí thu thật sự thấp, rất nhiều đại nhân tự nhiên là thực nguyện ý đưa đi võ thuật trong ban. Nhà ta là cái gia truyền võ thuật gia, ta còn có 3 cái thúc thúc, bọn họ từ nhỏ liền cùng gia gia người biết võ, mỗi người đều lớn lên cao lớn to lớn, lưng hùm vai gấu, cho người ta một loại nhìn qua lực lớn vô cùng cảm giác. Ta phụ thân lúc ấy ứng gia gia ý tưởng, ở nhà hậu viện làm cái quy mô ở lúc ấy không nhỏ võ thuật ban, nhà ta hậu viện đặc biệt đại, gần một mẫu đất, có thể cất chứa người rất nhiều, bởi vì ta gia là gia truyền, người trong thôn là đều biết nhà của chúng ta người thật bản lĩnh, cho nên tới học người đặc biệt nhiều. Nhưng huấn luyện viên chỉ có phụ thân cùng gia gia, bởi vì ngươi đại bá cùng tam thúc, tứ thúc lúc ấy đều ở bên ngoài làm công, bởi vì bọn họ nghe nói bên ngoài thế giới thực xuất sắc, cùng trong thôn mặt khác người trẻ tuổi kết bạn cùng đi bên ngoài trông thấy việc đời, gia gia cũng không ngăn trở, cũng chưa nói cái gì, chính là báo cho bọn họ ở bên ngoài đừng gây chuyện.

Khi còn nhỏ ta đặc biệt dính phụ thân cùng gia gia, có thể là bởi vì từ nhỏ liền mất đi mẫu thân duyên cớ đi! Mẫu thân là bởi vì trời sinh thân thể suy yếu, lại không biết cái gì nguyên nhân ta sinh non, gian nan sinh hạ ta sau không bao lâu liền vĩnh viễn rời đi ta. Phụ thân đối này thương tâm rất dài một đoạn thời gian, nhưng là không có trách quá ta, ngược lại cảm thấy rất xin lỗi ta, từ nhỏ không làm ta phải đến một cái hoàn chỉnh ái. Ta từ nhỏ liền có điểm trưởng thành sớm, từ nhỏ liền hiểu chuyện, chưa bao giờ cấp phụ thân thêm phiền toái. Tuy rằng ta chưa thấy qua mẫu thân, chính là các đại nhân đều nói ta lớn lên giống mẫu thân, quả thực một cái khuôn mẫu ấn ra tới, phụ thân thường xuyên sẽ ôm ta xem mê mẩn, hắn trong lòng vẫn luôn không bỏ xuống được mẫu thân.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now