《 thiếu gia nô lệ đảo 》( chịu chủ, điểu nô, SM )

1.6K 14 1
                                    

《 thiếu gia nô lệ đảo 》

《 Tư nhân ngục giam 》

---------------------------

《 thiếu gia nô lệ đảo 》 (toàn tam bộ)

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

《 thiếu gia nô lệ đảo 》 (toàn tam bộ)

-----

Thiếu gia hệ liệt chi đệ nhất bộ 《 thiếu gia nô lệ đảo 》 

Ngày này, cuối thu mát mẻ.

bạch tử niên ở một trận thoải mái gió ấm trung chậm rãi mở to mắt, thấy phía trước cửa sổ quỳ thành một loạt anh tuấn các nô lệ. Hắn nâng nâng đôi mắt, lập tức có một cái nô lệ bò đến hắn trước mặt, thân mình run nhè nhẹ, hỏi: "Thiếu gia có cái gì phân phó sao?"

bạch tử niên cẩn thận đánh giá liếc mắt một cái cái này nô lệ, mày kiếm mắt sáng, thân hình cao lớn, cùng mặt khác nô lệ giống nhau, ăn mặc một kiện sơ mi trắng, cùng một cái màu đen quần jean, bên hông hệ một cái màu đen dây lưng, trên chân xuyên một đôi màu trắng giày thể thao. Quỳ trên mặt đất, cung cung kính kính bộ dáng.

bạch tử niên vừa lòng gật gật đầu, đạm mạc mà mở miệng nói: "Báo một chút trên người của ngươi tình huống."

Cái này nô lệ nói: "Ta kêu Kỳ kiện, năm nay 20 tuổi, thân cao 1m9, ở ngựa giống bộ tiếp thu huấn luyện, ta thịt buồi không có cương cứng khi 15 centimet, cương cứng khi 25 centimet."

bạch tử niên nhìn liếc liếc trước tên này kêu Kỳ kiện nô lệ, nói: "Đứng lên, xoa khai chân."

Kỳ kiện nhanh chóng đứng lên, xoa khai chân, sử chính mình phình phình hạ bộ thản lộ ở bạch tử niên trước mắt. bạch tử niên vươn tay sờ sờ Kỳ kiện hạ bộ, thực rõ ràng mà cảm nhận được một đống cường tráng thịt long. Hắn nhẹ nhàng mà xoa xoa, liền cảm nhận được thủ hạ kia đống thịt long nhanh chóng sung huyết cương cứng, cách thật dày quần jean cũng có thể thấy nó rõ ràng hình dáng. bạch tử niên nhìn thoáng qua Kỳ kiện, phát hiện cái này nô lệ đã nhắm mắt lại, mặt phiếm ửng hồng. Này cũng thật sự trách không được Kỳ kiện, ở bạch tử niên xây dựng này tòa nô lệ đảo thời điểm, liền định ra quy củ, sở hữu nô lệ không có được đến cho phép không cho phép tự mình tự sướng cùng bắn tinh. Mỗi cái nô lệ thịt buồi đều trang bị một cái nhỏ đến mắt thường nhìn không thấy thần kinh cảm thụ, chỉ cần nô lệ có bắn tinh xúc động, liền sẽ lập tức bị chấp pháp bộ người phát hiện, sau đó trảo tiến khiển trách bộ tiến hành khiển trách. Cho nên, ở bạch tử niên không có đến này tòa nô lệ đảo phía trước, nô lệ trên đảo nô lệ đều tuân thủ nghiêm ngặt hai tháng mới có thể bắn một lần tinh bi thảm chuẩn tắc, ai cũng không cho phép trái với. Bởi vì bọn họ đều biết, một khi trái với, hậu quả sẽ càng thêm sống không bằng chết.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang