《 bị nam nhân chơi hư 17 tuổi thiếu niên 》

3.3K 16 0
                                    

Bị nam nhân chơi hư 17 tuổi thiếu niên

Chuyện xưa vai chính, tử phàm, là một cái 17 tuổi cao trung sinh. Việc học thành tích luôn luôn trung đẳng, nhưng bởi vì xem như cái man nghe lời hiểu chuyện học sinh, hơn nữa là cái từ đơn thân mụ mụ mang đại con một, tự nhiên ở trong trường học được đến lão sư yêu thương. Hắn bề ngoài lớn lên không kém, luôn luôn là cái rất có khác phái duyên nam sinh. Tuy nói thân cao 172cm ở cùng tuổi giữa không tính cao, nhưng thân thể tỉ lệ đều xưng, làm hắn thoạt nhìn cũng không thể so một ít vóc dáng cao kém cỏi. Tuy rằng không có minh xác cơ bắp, nhưng bởi vì trường kỳ bơi lội quan hệ, tử phàm thân thể thập phần rắn chắc, cũng lược như ẩn nếu hiện cơ bắp đường cong, làn da cũng phơi ra khỏe mạnh tiểu mạch sắc. Trên mặt hắn kia xán lạn dương quang tươi cười cùng lúm đồng tiền, còn có cặp kia giống Hàn Quốc người mắt một mí mắt nhỏ, càng làm cho hắn bị mang lên tiểu lâm tuấn kiệt danh hiệu.

Tan học tiếng chuông vang lên, tử phàm chính đem tác nghiệp bộ thu vào cặp sách nội.

"JJ, muốn tới nhà ta đánh một hồi sao? Hôm nay ta ca không ở." Đại vĩ vừa nói vừa đi hướng tử phàm.

"Ngươi có thể không cần loạn lấy ngoại hiệu sao? Ta không gọi JJ..." Tử phàm cau mày đáp lại.

Đại vĩ, là tử phàm cùng lớp đồng học kiêm hảo huynh đệ, một cái ái khai xong cười nam sinh, bề ngoài lớn lên giống nhau, lại có siêu hoạt bát tính cách, giao du rộng lớn, nhân duyên phi thường hảo. Cũng vừa vặn cùng muộn tao tử phàm thực hợp nhau.

Hai người bọn họ biên đùa giỡn biên đi tới lớp bên cạnh cửa, đại vĩ hướng về kia trống vắng phòng học hô to

"Ai, xa luân! Xa luân a! Ngươi có thể mau một chút sao? Như thế nào như vậy chậm a? Ngươi trong ban người đều đi hết lạp. Là trốn đi đánh một phát súng lục mới cam nguyện đi sao?"

Lúc này một cái soái khí vóc dáng cao từ cơ hồ không người trong phòng học đi ra, dùng phiền chán ngữ khí nói

"Ngươi này ngu ngốc, yêu cầu kêu lớn tiếng như vậy sao? Bình thường cũng đều ta đang đợi các ngươi!"

Này soái khí nam sinh kêu xa luân, ngoại hiệu xa luân, là lớp bên cạnh đồng học. Có soái khí dương cương ngoại hình, ngũ quan tinh xảo. Kia một đôi thâm tình chân thành đôi mắt, hơn nữa cao cao cái mũi, chợt xem dưới cùng đại minh tinh Huỳnh Hiểu Minh còn có vài phần tương tự. Thân cao 183cm hắn là trong trường học bóng rổ viên. Tuyệt đối là giáo thảo cấp nhân vật. Hắn cùng đại vĩ đều là tử phàm từ nhỏ nhận thức hảo anh em, ba người lão ái tụ ở bên nhau đánh máy tính trò chơi.

Đi ra cổng trường khi, đại vĩ đối xa luân nói "Xa luân, ta ca hôm nay không ở. JJ nói muốn tới nhà ta đánh một hồi. Ngươi tới không?"

Xa luân có điểm nghi hoặc hỏi "Ai là JJ?"

"Đại vĩ, ngươi con mẹ nó đừng lại thay ta loạn lấy ngoại hiệu được chưa!" Tử phàm dồn dập đoạt lời nói.

Xa luân tò mò cười "A? Cái gì?? Tử phàm ngươi kêu JJ a? Là muốn danh chính ngôn thuận biến thành tiểu lâm tuấn kiệt sao? Ngươi ca hát không thể được ai."

Đại vĩ cười nói "Là một ít tiểu học muội ngầm trộm kêu hắn JJ lạp, các nàng nói nhà của chúng ta tử phàm lớn lên giống lâm tuấn kiệt, thực đáng yêu a ~~ nga má ơi, nói xong ta đều mau phun ra!"

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ