《 Tu La trại chăn nuôi 》+ Thiếu niên dâm dục đô thị

1.5K 13 0
                                    

1.《 Tu La trại chăn nuôi 》(update)

2.《 học cha ta cọ chăn 》

3.Thiếu niên dâm dục đô thị

=======

《 Tu La trại chăn nuôi 》

Tiết tử

"Mỗi người đều có chính mình nghiệp chướng, từng người quy túc cũng sớm đã xác định. Các ngươi còn quá tiểu, vốn dĩ không cần phải đi nên đi địa phương. Bất quá không khéo, các ngươi xâm nhập này Phật Tổ niết bàn sa la song thụ viên, liền tất nhiên muốn đi tìm tìm từng người quy túc." Nói xong, kia phương xa nam nhân tay trái hơi hơi nâng lên, vuốt ve trong tay Phật châu, tay phải nhéo một cái ấn quyết, chỉ là trong nháy mắt, hồng thiên phát hiện, hết thảy đều thay đổi.

Chương 1 chiến trường ‧ địa lao

Cảnh tượng đã xảy ra kịch liệt biến hóa, thành một cái sân thể dục, sa la song thụ biến mất, trước mặt địch nhân cũng đã biến mất. Một tia ý niệm ở hồng lề trên trong đầu vang lên: Rất thích tàn nhẫn tranh đấu, ngọn nguồn vô tội, nhập Tu La giới, ở vô tận giết chóc trung sám hối. Hồng thiên lúc này mới minh bạch, chính mình bị đối phương công kích sau, thế nhưng tiến vào trong truyền thuyết Lục giới trung dùng để khiển trách thích giết chóc người Tu La giới. Không thể tưởng được đối thủ lần này cường đại như thần, nhưng đánh vỡ sinh tử chi môn tới công kích địch nhân. Mà này Tu La giới trung chỉ có cá lớn nuốt cá bé, nếu muốn sinh tồn, chỉ có không ngừng vật lộn cùng giết chóc, hoặc phục vụ tại đây hai người.

Bỗng nhiên, hồng thiên sau lưng đau xót, bị không biết từ nơi nào toát ra tới người thật mạnh đánh một quyền, toàn bộ thân mình đều bay lên. Hồng thiên từ trên mặt đất bò dậy, minh bạch hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, trước mặt quan trọng nhất chính là sống sót, vì thế bắt đầu quan sát bên người tình thế: Chiến trường là vũ khí lạnh thời đại, chính mình này một phương giống như đều là ăn mặc các loại đồ thể dục choai choai hài tử, mà địch nhân lại mỗi người đều là giáp trụ tiên minh thành niên nam tử, lúc này chính đánh giáp lá cà, chiến thành một đoàn. Hồng thiên nhanh chóng quyết định, quyết định trước rời xa này không thể hiểu được chém giết, lại cẩn thận tự hỏi chạy ra này ảo cảnh phương pháp. Hắn tìm đúng một cái địch nhân thoạt nhìn tương đối thiếu phương hướng xung phong liều chết qua đi, lại phát hiện này đó địch nhân tuyệt không phải bình thường tạp binh, mà là cùng thực lực của chính mình không sai biệt nhiều chiến sĩ. Hồng thiên thử cảm thụ lực lượng của chính mình, lại phát hiện cái gì chính mình mười năm khổ tu thế nhưng cái gì đều cảm ứng không đến, lúc này mới xác định ở cái này Tu La giới, chính mình đã về tới một người bình thường, không hề có viễn siêu thường nhân khai bia đá vụn năng lực, chỉ có thể dựa chiến đấu kỹ xảo tới đánh bại địch nhân, cho nên mới cảm thấy địch nhân cùng chính mình chiến lực xấp xỉ. Trải qua gian nan xung phong liều chết, hồng thiên dần dần tới rồi chiến trường mảnh đất giáp ranh, lại đột nhiên dưới chân không còn, theo sau toàn bộ thân thể liền thẳng tắp ngã xuống, dưới chân một trận đau đớn, liền cái gì cũng không biết.

Đương hồng thiên lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình bị nhốt ở một cái địa lao bên trong, lao trung trung chỉ có một trản tối tăm đèn dầu, làm hồng thiên nhìn đến còn có mấy chục cá nhân bị nhốt ở nơi này. Bị nhốt ở nơi này người thuần một sắc bị cánh tay thô xích sắt khóa xuống tay chân, có đã thức tỉnh, ở hoảng sợ nhìn xung quanh quanh mình cảnh tượng, có còn ở hôn mê giữa, mà đại gia giống như...... Đều có chút y không che thể? Hồng thiên bỗng nhiên phát hiện quần áo của mình giống như cũng bị người động quá, nút thắt lung tung mà khấu một cái, quần đề lão cao lão cao, mà trên chân vừa rồi bị thứ trát địa phương chỉ để lại một cái tiểu điểm đỏ. Vì cái gì tù binh sẽ quần áo bất chỉnh? Chẳng lẽ là làm thứ tự linh tinh hoạt động? Đang lúc hồng thiên nghi hoặc thời điểm, cửa lao mở ra, vài người đem nhất tới gần cửa hai cái tù binh kéo đi ra ngoài, theo sau lại giữ cửa gắt gao mà đóng lại. Hai cái giờ lúc sau, hai người kia bị kéo trở về, không có khóa lại, trực tiếp ném tới nhà tù trung ương. Hồng thiên lúc này mới thấy rõ hai người kia, phát hiện non nớt khuôn mặt thượng đều có chảy qua nước mắt dấu vết, một cái xuyên chính là bình thường áo ngắn quần đùi, một cái khác xuyên chính là học sinh trung học màu đen chế phục, nhưng đều đã tàn phá, chỉ là xuyên thấu qua này đó rách tung toé quần áo có thể nhìn đến hai cái nam hài đại khái là vừa thượng sơ trung tuổi tác, nhưng thân thể phát dục đều viễn siêu bạn cùng lứa tuổi, cân xứng mà có tương đối rắn chắc cơ bắp, cùng hồng thiên ở cái này tuổi thời điểm thân thể trạng huống xấp xỉ. Hai người trên người đều có một ít mới tinh vết thương, hơn nữa...... Trên người còn có một loại quen thuộc hương vị...... Tanh tanh....... Không hề nghi ngờ, hai cái tù binh bị tra tấn, hơn nữa giống như còn....... Không kịp hồng thiên nghĩ lại, lại có hai đứa nhỏ bị mang đi, đồng dạng, hai giờ sau bị phá y lạn sam kéo trở về, này hai cái nam hài một cái cùng phía trước hai cái không sai biệt lắm tuổi, một cái ăn mặc cái loại này hơi mỏng hoạt hoạt đồ thể dục, một cái khác hơi lớn hơn một chút hài tử ăn mặc Karate phục, đồng dạng thân thể rắn chắc, vết thương chồng chất, đồng dạng hương vị. Nhìn trên mặt đất này hôn mê bốn cái nam hài, còn lại tù binh đều minh bạch, đây cũng là chính mình sắp sửa đối mặt vận mệnh.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ