Đuổi ma chiến cảnh · quỷ trủng truyền (Update)

1.5K 6 0
                                    

Đuổi ma chiến cảnh · quỷ trủng truyền

【00】 lời mở đầu

( trên cơ bản là trích dẫn nguyên văn, vi sợ bị chỉ xâm quyền, chỉ trích dẫn hai đoạn quan trọng nhất bối cảnh giới thiệu )

Mạch nặc là 『 mã tác tinh 』 thủ đô, vị ở trên tinh cầu lớn nhất 『 Baker nhiều la đại lục 』 thượng. Mạch nặc thị quy hoạch một khu người ngoài vô pháp tùy tiện đi vào khu vực, này một khu tức là cảnh chính đơn vị chuyên chúc địa bàn. Nơi này thiết lập rất nhiều sân huấn luyện, chuyên môn huấn luyện các nơi mộ tập mà đến tân huyết, cùng với lấy ra ưu tú người được chọn, xếp vào tinh anh bộ đội, gọi 『 đuổi ma chiến cảnh 』. Mà đuổi ma chiến cảnh thân thể là quan trọng vũ khí, mục đích là vì đối kháng một đám gọi 『 ám dâm ma 』 tà ác ma vật.

Tuổi / thân cao / thể trọng: 28/188/73

Đuổi ma chiến cảnh đại đội trưởng quỷ trủng, là thân cao gần 190 cm cao tráng nam tử, dáng người là tinh tráng rắn chắc hình thể, mỡ phương gần như là linh, trên mặt có dũng cảm mày rậm cùng với một đôi thon dài mắt một mí hai mắt, hơn nữa anh đĩnh ưng câu mũi, tổ hợp thành một trương hoàn mỹ khuôn mặt. Rắn chắc cơ bắp không cần cố tình xuất lực, đường cong là có thể hoàn mỹ hiện ra, tinh thật cơ ngực thượng thêu một cái "Quỷ" tự.

【01】LEVEL E · Part I

Quỷ trủng hoàn thành lần này nhiệm vụ, trở lại đuổi ma chiến cảnh tổng bộ lúc sau tiếp tục dựa theo hằng ngày kế hoạch tiến hành huấn luyện, nhưng mấy ngày xuống dưới cơ hồ vẫn luôn gắng gượng con cặc lại càng thêm cảm giác muốn dâng lên mãnh liệt. Bởi vì ngày thường đều có tiến hành cường hóa tính năng lực huấn luyện nội dung, cho nên quỷ trủng cùng những người khác cũng vẫn chưa cảm giác không ổn, huống hồ cấm dục vốn chính là hàng đầu quy định, cho nên mọi người con cặc cơ bản cũng đều là như vậy trạng thái.

Mà chiến cảnh nhóm ngày thường huấn luyện phục thập phần khinh bạc, ở vải dệt trung tăng thêm mã tác tinh đặc sản cao su, có thể kéo dài và dát mỏng cực hảo, cùng làn da dán sát độ rất cao, thoải mái thông khí, hơn nữa phi thường rắn chắc dùng bền, mặc dù là 1 cm một tiểu miếng vải liêu, kéo duỗi 10 lần cũng sẽ không tổn hại. Liền thể huấn luyện phục thiết kế càng là lấy nhẹ nhàng là chủ, thượng thân là sau đào rỗng ngực, hạ thân là góc bẹt quần, thả hơi hậu một ít. Bởi vì mặc vào lúc sau đều bị vây căng thẳng trạng thái, cho nên ngực bụng cơ hình dáng từng khối rõ ràng có thể thấy được, mà nếu con cặc cương cứng nói, tuy rằng góc bẹt quần so ngực muốn hậu một ít, nhưng hình dáng cũng sẽ thực rõ ràng.

Cứ như vậy qua một tuần, quỷ trủng lại cơ hồ không có lúc nào là không bị vây muốn đánh thương trạng thái, đặc biệt là mặt sau mấy ngày. Mỗi khi huấn luyện kết thúc, nhàn rỗi xuống dưới thời điểm, trong đầu liền bắt đầu hồi tưởng ngày đó bị ma nhãn đùa bỡn phun trào sảng khoái cảm giác. Nhưng thân là đại đội trưởng hắn phi thường minh xác biết chính mình không thể trái với quy định, thế là đi tới [ · khí giới thất ]. Đây là tổng bộ thiết lập quản lý "Đặc thù" khí giới bộ môn.

Thất trường thật tư tựa hồ đang ở vội với nghiên cứu phát minh tân khí giới, nhìn đến quỷ trủng tiến vào, liền buông xuống trong tay động tác: [ nha, đại đội trưởng hôm nay như thế nào có nhàn rỗi tới nơi này a? ]

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now