《 ngoại tinh loại cây 》 (1)

2.5K 7 0
                                    

《 ngoại tinh loại cây 》 thể dục sinh cơ bắp mãnh nam...

Tóm tắt

Đại trường thiên, cốt truyện đề cập vườn trường, thể dục sinh, các màu mãnh nam, hệ thống, thân thể cải tạo, huấn luyện viên, huynh đệ loạn luân, cảnh trong mơ xâm lấn, nuốt tinh, liếm giang, đàn P, luân gian, song long, bắn tinh thi đấu, bại lộ, dân công, ngược bụng, liếm trứng, tự hàm, đạo cụ, tính nô, điểu động, thịt chậu, luyến vớ, luyến chân, chơi nước tiểu, thiên thể, ép tinh, cưỡng chế, xúc tua, xe chấn...... Nhãn quá nhiều, tiêu đề căn bản không bỏ xuống được, một lần làm mọi người xem cái đủ! Đương nhiên chỉnh thể vẫn là bình thường hướng, ấm áp lại tình cảm mãnh liệt, không thích quá trọng khẩu, ngẫu nhiên mấy chương làm điều hòa! Bổn văn đổi mới ổn định, mỗi cuối tuần đổi mới, hoan nghênh đại gia nhắn lại duy trì!

PS: Bớt thời giờ một lần nữa sửa sang lại hạ toàn văn, phía trước chương phân chia không quá hợp lý, đơn giản sửa chữa hạ, nội dung không có làm cải biến, lão các độc giả không cần một lần nữa nhìn, tân các độc giả cũng không ảnh hưởng đọc, phụ mới nhất mục lục, phương tiện đại gia tra tìm muốn nhìn nội dung!

--

Tự chương

Có xe có phòng cha mẹ song vong, đối với một cái hai ba mươi tuổi độc thân thanh niên có thể là tốt nhất kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, nhưng đối với ta cái này mới vừa đi vào cao trung, năm ấy 16 tuổi học sinh tới nói chính là tin dữ. Nguyên bản thăng nhập cao trung nghỉ hè sẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất, nhưng ta lại quá mơ màng hồ đồ, chậm chạp không thể từ cha mẹ phi cơ rủi ro bóng ma trung khôi phục trở về. May mắn thân là cảnh sát bà con xa biểu cữu làm người chính trực, không mơ ước cha mẹ ta di sản, giúp ta làm tốt hết thảy công việc sau liền trở về hắn thành thị. Tuy rằng biểu cữu cũng muốn mang ta cùng nhau trở về, nhưng bị ta lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, suy xét đến cha mẹ cho ta để lại cũng đủ ta tốt nghiệp đại học di sản, ta lại đã mãn 16 tuổi có thể chiếu cố chính mình, liền không có kiên trì, vội vàng lưu lại liên hệ phương thức liền trở về công tác. Dư lại ta một người thời điểm mới thật sâu cảm thấy cô độc, gia đình của ta rất là đơn giản, ba mẹ thân thích đều ở trước đây náo động niên đại qua đời, hiện tại duy nhất thân nhân chính là bà con xa biểu cữu một nhà, lại cách mấy cái tỉnh, cơ bản này từ biệt đã lâu sẽ không tái kiến. Mùa hạ gió biển xuyên thấu qua song sa thổi nhập trong phòng, to như vậy trong phòng chỉ có ta chết lặng nằm ở trên giường phát ngốc khi tiếng hít thở, để lại cho ta chỉ có chậm rãi thích ứng này phân bi thương.

Nửa tháng sau, lại là một năm khai giảng quý. Tọa lạc với Hoa Quốc nhất nam bộ thành phố H vùng ngoại thành bờ biển H thể giáo, cũng nghênh đón một đám tân sinh. Làm H tỉnh đến nỗi cả nước nổi danh chuyên nghiệp tư lập thể viện, H thể viện lấy học lên suất cao, bồi dưỡng ra Thế vận hội Olympic quán quân nhiều, hướng quốc gia đội chuyển vận vận động viên lượng đại, giáo viên đoàn đội bằng cấp người có tuổi linh nhẹ, vườn trường phương tiện chuyên nghiệp xưng, tương ứng H thể viện cũng nhân giá cả quý, nhập học điều kiện cao, quản lý nghiêm khắc nổi danh, càng quan trọng nơi này là cả nước duy nhất một khu nhà nam tử thể viện.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now