Ái nhân, oai hùng phụ thân Chu Đĩnh Dương

2.5K 12 0
                                    

Ta sinh trưởng ở phương nam một cái vùng duyên hải trấn nhỏ, hãy còn nhớ rõ thơ ấu khi yêu nhất đi chân trần đi ở trơn bóng phiến đá xanh trên đường phố, đường phố hai bên là mới cũ giao nhau vật kiến trúc, nhất cổ xưa chính là một gian kêu Chu th...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ta sinh trưởng ở phương nam một cái vùng duyên hải trấn nhỏ, hãy còn nhớ rõ thơ ấu khi yêu nhất đi chân trần đi ở trơn bóng phiến đá xanh trên đường phố, đường phố hai bên là mới cũ giao nhau vật kiến trúc, nhất cổ xưa chính là một gian kêu Chu thị từ đường thanh chưa kiến trúc, rường cột chạm trổ, tuy rằng cổ xưa phai màu, nhưng tinh mỹ pho tượng cùng tranh vẽ vẫn như cũ sinh động động lòng người.

Từ đường ở phương nam vùng duyên hải là rất quan trọng kiến trúc, bên trong cung phụng đều là cùng tộc hệ tổ tiên, phàm là tiết khánh ngày, trong trấn đức cao vọng trọng lão nhân suất lĩnh trong trấn nhất có làm thanh tráng niên tới hiến tế tiền bối. Nghi thức cùng quá trình phi thường nặng nề, nhưng có một chút lại dẫn người chiêm mục, bởi vì này ban có làm thanh tráng niên trung, phụ thân ta đứng hàng trong đó.

Phụ thân chức nghiệp là trong thành võ thuật đội võ thuật huấn luyện viên, khả năng chức nghiệp quan hệ, trường kỳ duy trì rắn chắc no đủ cơ bắp cùng cân xứng kiện mỹ hình thể, ở đông đảo chúng nam trung, mày kiếm mắt sáng chính khí khuôn mặt cùng cao lớn đĩnh bạt vĩ ngạn thân hình đặc biệt hấp dẫn người vây xem lực chú ý.

Phụ thân ở trấn trên thực được hoan nghênh, hắn trừ bỏ hiểu võ nghệ ngoại còn viết đến một tay phi thường xinh đẹp bút lông tự, cho nên Chu gia từ đường nội sở hữu công văn công tác đều từ hắn gánh vác, nói được thượng là văn võ song toàn. Hắn ở thành có phức tạp nhân mạch quan hệ, phàm là trong trấn xảy ra chuyện gì, tổng có thể ở nhanh nhất thời gian bãi bình sự kiện, đối với sinh hoạt bình đạm đơn giản trong trấn người tới nói, hắn là một cái "Người tài ba".

Nhưng ta thực mau phát hiện, phụ thân "Người tài ba" biểu hiện cũng không ngăn ở xử lý sự vụ năng lực mặt trên, còn có thân thể phương diện, ta nói không phải võ công, là nam nhân đại sinh thực khí

---

Gia yến đã tan cuộc, đám người lục tục rời đi, nghe được có người nhỏ giọng thảo luận: Kia hài tử cũng thật bất hảo, đem A Dương tức giận đến ngất đi rồi.

Không cần đưa bệnh viện sao? Có người hỏi.

Hẳn là không có gì sự, tường tẩu bọn họ chiếu cố, hắn cháu trai chính là bác sĩ sao!

Ta tức khắc lo lắng lên, phụ thân thân thể luôn luôn phi thường khỏe mạnh, chưa từng thử qua có ốm đau, chỉ mong sẽ không xảy ra chuyện gì mới hảo.

Càng nghĩ càng tự oán tự ngải, vội vàng từ cửa hông lưu trở về thị sát phụ thân tình huống.

Bốn phía lặng im hắc trầm một lần, trừ bỏ sương phòng nội ánh nến trong sáng.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Where stories live. Discover now