《Thuần dưỡng bóng rổ khuyển》 《Dâm đãng bác sĩ kiểm tra sức khoẻ bẫy rập》

3K 14 0
                                    

《 thuần dưỡng bóng rổ khuyển 》

《 Dâm đãng bác sĩ kiểm tra sức khoẻ bẫy rập 》

=====

《 thuần dưỡng bóng rổ khuyển 》(1-36)

1. Bắt được

Năm trước mùa hè, vĩ tùng trở thành một người sinh viên. So với cao trung, cuộc sống đại học thanh nhàn rất nhiều, có càng nhiều nhàn rỗi thời gian vĩ tùng tham gia giáo đội bóng rổ, vì thế dáng người so với cao trung khi càng thêm rắn chắc, hơn nữa 180 thân cao, thoải mái thanh tân tóc ngắn cùng tiểu mạch sắc làn da, cũng là trường học rất nhiều nữ sinh trong lòng phấn hồng đối tượng.

Đại học năm thứ nhất liền như vậy không mặn không nhạt mà đi qua, vĩ tùng nghênh đón vào đại học tới nay cái thứ nhất nghỉ hè, cũng là một cái thay đổi hắn nhân sinh kỳ nghỉ. Đại học nghỉ hè dài lâu mà không thú vị, thời tiết lại nhiệt, vĩ tùng đã vài thiên đều trạch ở nhà chơi game. Vừa lúc hôm nay sau giờ ngọ hạ tràng dông tố, chạng vạng gió nhẹ phơ phất hảo không mát mẻ, trạch lâu rồi vĩ tùng đương nhiên không muốn buông tha cơ hội này tính toán một người đến trường học sau núi luyện sẽ cầu.

Nghỉ hè chạng vạng trường học không có một bóng người, sau núi sân bóng càng là trống trải an tĩnh. Luyện trong chốc lát cầu vĩ tùng cảm thấy có chút nhiệt, liền cởi bóng rổ ngực. Kỳ thật vĩ tùng có một cái không muốn người biết đam mê, chính là vĩ tùng có một chút lỏa lồ phích. Bên ngoài trần trụi thân thể sẽ làm vĩ tùng cảm thấy hưng phấn. Nhìn nhìn bốn phía, vĩ tùng cảm thấy lúc này sẽ không có người tới nơi này, vì thế hợp với bóng rổ quần cùng quần lót đều cùng nhau cởi. Lại không nghĩ cái này hành động, thay đổi chính mình nhất sinh. Vĩ tùng đem quần áo đặt ở sân bóng biên liền bắt đầu trần truồng luyện cầu. Lúc này vĩ tùng toàn thân trần trụi, vận cầu khi hơi hơi sung huyết 18CM đại thịt buồi ném ở trên đùi bạch bạch rung động. Mồ hôi theo vĩ tùng thân thể đi xuống lưu, làm ướt vĩ tùng nồng đậm âm mao.

Đã chịu lỏa lồ kích thích vĩ tùng lúc này thịt buồi đã hoàn toàn cương cứng, theo vĩ tùng động tác không ngừng nhảy đánh, bao vây lấy cực đại tinh hoàn tinh hoàn cũng trên dưới tung bay. Xem tinh hoàn no đủ trình độ liền biết, vĩ tùng đã hơn một tuần không có phóng thích. Dục vọng đi lên vĩ tùng đem bóng rổ lót ở eo hạ, cả người liền dựa bóng rổ cùng tay phải chống, hai chân đại trương, lỗ đít lộ ra, thịt buồi cao cao nhếch lên chỉ hướng không trung. Vĩ tùng tay trái không ngừng xoa lộng chính mình đỏ bừng quy đầu cũng thường thường đi xuống đùa bỡn chính mình trứng dái cùng lỗ đít. Vài phút sau vĩ tùng chống tay phải lên men, vì thế vĩ tùng biến hóa tư thế ngồi ở bóng rổ thượng, đôi tay xoa lộng thịt buồi, vặn vẹo mông dùng bóng rổ cọ xát lỗ đít cùng tinh hoàn. Rốt cuộc, giam cầm hơn một tuần tinh dịch lao ra mã mắt, tuổi trẻ lực thịnh vĩ tùng ước chừng bắn 7,8 cổ mới đình chỉ. Bắn xong tinh vĩ tùng nằm ở sân bóng rổ thượng thở phì phò, nghỉ ngơi một hồi rửa sạch xong tinh dịch quyết định mặc xong quần áo về nhà.

Trần trụi vĩ tùng đi hướng sân bóng biên khi lại phát hiện —— quần áo không thấy. Vĩ tùng phản ứng đầu tiên chính là có người trộm đi quần áo của mình, vì thế vĩ căng chùng trương mà dùng bóng rổ che khuất chính mình hạ thể cũng khắp nơi nhìn xung quanh. Cũng không có thấy người vĩ tùng có chút sốt ruột, thử mà hô một tiếng: Là ai! Mau ra đây, đem quần áo trả ta. Lúc này sân bóng biên trong rừng cây truyền đến một trận sột sột soạt soạt thanh âm, sau đó từ trong rừng cây đi ra ba cái cao trung sinh bộ dáng nam sinh.

Siêu Kích H Đồng Chí Văn (UNCENSORED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ