chương 27- ta chỉ muốn tặng một cái bất ngờ

936 128 60
                                    

CHƯƠNG 27- TA CHỈ MUỐN TẶNG MỘT CÁI BẤT NGỜ

Sơ Mục Kỳ giật mình: "Mẫu thân?! Khoan đã, ta hỏi một chút, mẫu thân ngươi là ai?"

"Kỷ Giang Hạ." Kỷ Miên nhếch miệng cười.

Vẻ mặt Sơ Mục Kỳ lập tức tái méc. Nàng lý ra phải nhận ra ngay từ đầu chứ, tra nữ này thuộc tộc báo tuyết mà còn họ Kỷ, không phải sẽ có chút liên hệ đến Kỷ gia hay sao? Chuyện thiếu chủ Kỷ gia năm xưa gây huyên náo thế nào ai mà không biết, dù kết quả bị đuổi ra khỏi tộc nhưng cũng là một người có tiếng tăm trong giới.

Nếu không phải vì mâu thuẫn gia đình, giang sơn Thịnh Đức hôm nay đâu đến phiên con linh miêu Trầm Tú Lam hô to gọi nhỏ!

Sơ Mục Kỳ cũng xuất thân là tiểu thư hào môn thế gia, ít nhiều biết được chút chuyện từ các đại gia tộc thông qua mạng lưới giao thiệp gia đình. Kỷ Giang Hạ cũng từng là cái tên khiến người ta tiếc nuối, thực lực thì không cần bàn cãi rồi, chỉ tiếc sẵn lòng bỏ giang sơn chọn mỹ nhân.

Thấy Sơ Mục Kỳ kinh ngạc đến mức ngơ ngác, Kỷ Miên rất thương hại vỗ vai: "Thôi nào, tiểu bằng hữu, ngươi không cần phải há mồm to thế đâu, ta sắp thấy được cọng rau sáng nay ngươi ăn còn kẹt trong răng rồi."

Sơ Mục Kỳ ngậm mồm, một vẻ không thể tin nổi: "Ngươi thật sự là con gái của Kỷ Giang Hạ? Không thể nào, ta nghe nói nàng chỉ có một đứa con gái, là Mộ Bạch Chi, và còn là một con bạch thỏ kia mà!!"

Nhắc đến Mộ Bạch Chi, Kỷ Miên cười xòa, trong mắt lóe qua một vệt âm u: "Chỉ là một cái trà xanh."

Sơ Mục Kỳ từ từ trấn tĩnh lại. Hồ nghi: "Thế nên ngươi nói ngươi về nước để nhận lại người thân là... Kỷ Giang Hạ, ngươi không phải lại tiếp tục giở trò đùa bỡn gì đó chứ?"

Kỷ Miên nhướn mày: "Nhìn ta giống kiểu đó lắm à."

"Đâu phải là giống, trước giờ chính là vậy!"

Kỷ Miên: "..."

"Được rồi, mặc kệ ngươi tin hay không, thì thời gian sắp tới ngươi nên chuẩn bị chút tinh thần đi, ta và ngươi bây giờ là người hai chiến tuyến đấy! Đừng có vì ta mà phản bội tổ quốc nha!" Kỷ Miên vô cùng vui vẻ, cười trên nỗi đau của con công nào đó.

Sơ Mục Kỳ tỏ vẻ chưa đánh đã hàng, buồn bã dựa tường móc điện thoại ra gọi điện.

"Alo, Tống ca, cái vai diễn ân oán tình thù, ngược tâm ngược thân, vừa yêu vừa hận, máu chó đầy đầu hôm bữa ngươi nói còn không?... Mang ta đi casting chứ làm gì... Ta bây giờ đang rất có cảm giác chân thật để diễn vai đó đây."

Con công nào đó bị phản bội đau lòng đến điên rồi.

Kỷ Miên: "..."

Ít phút sau người ta lại thấy trên trang cá nhân của Sơ nữ thần đột nhiên phát dòng cảm nghĩ: "Ta sai rồi, cái miệng nó hại cái thân rồi!"

Lập tức bên dưới fan hâm mộ liền ồn ào suy đoán hôm nay Sơ nữ thần xảy ra chuyện gì nữa.

Kỷ Miên đã sớm chán ngán, không muốn quan tâm đến con công phát bệnh nào đó, vì trước mắt nàng có chuyện quan trọng hơn cần xử trí đây.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now