chương 23- quản lý vàng của Thịnh Đức

866 112 13
                                    

CHƯƠNG 23- QUẢN LÝ VÀNG CỦA THỊNH ĐỨC

Con giời: [Này ngươi đi tới đâu rồi? Ta đến mà không thấy ngươi?]

Ngồi trên xe bus, Kỷ Miên hơi chau mày, không ngờ con giời này cũng mò đến xem casting, sợ chuyện chưa đủ loạn hay sao?

Tra nữ: [Không phải ta nói bằng mọi giá cũng sẽ giành được vai diễn, ngươi đến làm gì?]

Con giời: [Ta đến xem náo nhiệt không được à, ngươi quản ta cái rắm!]

Tra nữ: [Sao ngươi không đổi nghề đi, làm chó săn cũng không hóng hớt bằng ngươi!]

Con giời: [Cút con mịa ngươi đi, với nhan sắc mỹ miều của gia đây đi làm chó săn mới là phí của giời!]

...

Lúc Kỷ Miên đến nơi thì quả nhiên đã rất náo nhiệt, bên trong đều là những gương mặt xinh đẹp nổi danh của giới giải trí, đếm chừng mười người đã có 4, 5 người ngôi sao hạng A. Bên cạnh đó cũng có một số diễn viên hạng ba, hoặc là người mới được quản lý dắt theo đến thử vai với tâm lý may mắn, chủ yếu là học hỏi thêm kinh nghiệm.

Kỷ Miên lướt qua một lượt. Phong Nhược Uyển, Khổng Diên, Vương Huệ Minh, Tào Cẩm Tú,... đều là những nữ diễn viên nhân khí rất cao, vẻ mặt cao ngạo không bì nổi, khí thế này tất nhiên những diễn viên hạng ba xung quanh đều bị chèn ép không ngóc đầu lên được. Cảnh tượng không phải tầm thường hoành tráng.

Không hổ danh là bộ điện ảnh được mong chờ nhất năm, ai không biết đây là bộ điện ảnh đầu tư khủng cỡ nào, dù là một vai phụ thì mức độ cạnh tranh cũng khốc liệt mười phần.

Nói mới nhớ, Mộ Bạch Chi dù sao cũng chỉ là một diễn viên không gia thế ở Thịnh Đức vậy mà giành được vai diễn phụ đóng chung với nữ chính, cũng là không tồi. Chủ yếu nữ chính trong bộ phim này là Tô Manh, Ảnh hậu của Thịnh Đức. Việc nữ chính đề xuất một vai nữ thứ thì đạo diễn cũng sẽ nể mặt thôi, cho nên có thể nói Mộ Bạch Chi khá may mắn.

Kỷ Miên đè thấp vành mũ lưỡi trai, mặc một cái áo khoác măng tô màu xám, theo chân Lý Nhị đón đi vào trong.

Chung quanh tất nhiên có nhiều người nhận ra Lý Nhị, tiếng xì xào bàn tán vang lên.

"Ha ha, xem chúng ta nhìn thấy ai kìa, quản lý vàng của Thịnh Đức đấy!"

"Ai cơ? Lý Nhị mưu đồ bất chính với nghệ sĩ mình ấy à? Không ngờ cô ta còn dám vác mặt đến đây chứ! Nghe nói Ảnh hậu Tô Manh còn tuyên bố, chỗ nào có Lý Nhị sẽ không có Tô Manh!"

"Ôi chao, thế là phong sát rồi chứ còn là gì!! Nhân phẩm đúng là kém, để chính nghệ sĩ mình lên tiếng tố cáo, chứng tỏ nhân phẩm thật sự có vấn đề rồi!!"

"Cái gì mà nhân phẩm có vấn đề!! Lý Nhị a, trước giờ đã thuộc loại tiểu nhân thủ đoạn, bằng không sao lăn lộn từ một tiểu trợ lý thành quản lý được? Ha, ta thấy cô ta tám phần ăn may, vớ phải được Tô Ảnh hậu tài năng nên ké tiếng thơm thôi, nhưng sau đó thói xấu không bỏ, còn muốn cóc ghẻ ăn thịt thiên nga!! Đáng đời như vậy!!"

"Nghe nói cô ta còn tham lam tiền công cơ đấy!! Đúng là nghèo mạt hạng!! Thịnh Đức đúng là quá nhân từ, chỉ đổi quản lý cho Tô Manh mà không sa thải cô ta!! Cô ta còn không biết điều tự từ chức, chạy đến đây không sợ mùi thúi của mình đã lan xa thế nào đâu!! Ta thấy cô ta chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, da mặt thật sự quá dày!!"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now