chương 13- trừ khi mắt lão tử đây mù

1.1K 127 18
                                    

CHƯƠNG 13- TRỪ KHI MẮT LÃO TỬ ĐÂY MÙ

Tần Tiểu Lộ thấy Sơ Mục Kỳ có thái độ thỏa hiệp, lập tức phấn khởi nói ngay: "Tất nhiên rồi! Bây giờ ngươi chỉ cần làm theo những gì ta nói, không những có thể rửa sạch hết mọi thứ, mà nhân khí chúng ta đều sẽ dâng lên cao!"

Sơ Mục Kỳ run rẩy khóe môi, thầm rủa trong lòng, cái gì mà 'nhân khí chúng ta', ai rảnh cùng cái trà xanh này gộp chung một chỗ, nhà bao việc! Gia đây bỏ gánh hát, không làm nữa, quá ghê tởm rồi! Bất quá, sóng lưng vẫn luôn lạnh toát uy hiếp, Sơ Mục Kỳ chỉ có thể trái lương tâm nặn ra một câu với sắc mặt không mấy tốt đẹp: "Oh, ngươi nói nghe thử xem."

Tần Tiểu Lộ kích động: "Chỉ cần ngươi công khai nói rằng ta và ngươi sớm đã kết giao tình lữ ở cùng một chỗ, nhưng Thiên Kiêu vô lý không cho phép nghệ sĩ yêu đương, scandal lần trước ngươi si mê ta là sự thật nhưng Thiên Kiêu cố tình đè xuống, phủ nhận tình cảm chúng ta. Tất cả đều nói là do Thiên Kiêu bóc lột nghệ sĩ quá đáng, vi phạm hợp đồng. Sau đó, ngươi chấm dứt hợp đồng với Thiên Kiêu, hợp tác với Thịnh Đức. Như vậy không phải mọi chuyện đều tốt rồi sao?"

Sơ Mục Kỳ cũng bị kích động lây, con mịa nó cái kế sách động kinh này cũng có thể nghĩ ra được, nàng chính thức phục cái trà xanh này rồi, da mặt so với tường thành còn dày hơn tám lớp! Không biết kem dưỡng ẩm hãng nào thấm qua được da mặt của cô ta?!

"Vậy còn chuyện ngươi đăng bài tố cáo ta sàm sỡ thì sao?"

Tần Tiểu Lộ xua tay, điệu bộ đắc ý: "Lúc đó ta và ngươi cứ lấy cớ yêu đương, thì ta chỉ cần nói là do ngươi không chịu công khai quan hệ, ta quá giận dỗi nên làm vậy. Có sàm sỡ thật hay không còn cần phải nói sao? Sau đó ngươi vì đau lòng ta quyết định lật đổ Thiên Kiêu, cùng ta về Thịnh Đức hội hợp, trong phim ta và ngươi lại đóng cp, lúc đó hot thì càng thêm hot, không phải quá tốt rồi hay sao?"

Nói đến đây, Tần Tiểu Lộ càng không biết xấu hổ dán đến gần Sơ Mục Kỳ, mờ ám vuốt ve: "Mà không phải ta cũng từng nói rồi sao, ta chính là thích ngươi, ngươi lại năm lần bảy lượt đuổi ta như đuổi tà, ta cũng hết cách!"

Sơ Mục Kỳ đè xuống cảm xúc ghê tởm, da gà thi nhau nổi lên khắp cả người: "Ngươi thật sự hảo thủ đoạn!"

Tần Tiểu Lộ xua tay cười khanh khách, tự nhiên xem như Sơ Mục Kỳ đã đồng ý, cho mình đã là bạn gái, quàng lấy tay Sơ Mục Kỳ: "Đến Thịnh Đức rồi, ta cùng sư phụ tuyệt đối sẽ không để ngươi chịu thiệt!"

Đây là trắng trợn đào góc tường, mà còn dùng thủ đoạn dơ bẩn đến không thể dơ bẩn hơn. Nguyên lai ngay từ đầu từng bước một đều nằm trong kế hoạch của Tần Tiểu Lộ, cố tình tính kế tỉ mỉ như thế, mỗi cạm bẫy đều là được bày ra sẵn, quyết tâm không chỉ là đào Sơ Mục Kỳ về Thịnh Đức, còn đá cho Thiên Kiêu một phát đau vãi *beep* vào mông. So với những sủng phi trong phim cung đấu đúng là không thua chút nào!

"Được rồi, ta sẽ xem xét sau. Không phải lát nữa ngươi có cảnh quay sao? Đi đi, ặc..." Chịu, buồn nôn quá rồi.

Thấy Sơ Mục Kỳ dù cả đời ngông cuồng cũng bị mình thu phục dễ dàng, Tần Tiểu Lộ không nén được sự đắc ý, xoa mặt thẹn thùng: "Được, vậy ta đi trước, khi nào xong sẽ nhắn tin cho ngươi." Và sau đó một nước liền đi.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now