chương 11- đóa hoa lạ của tộc báo tuyết

1.2K 137 31
                                    

CHƯƠNG 11- ĐÓA HOA LẠ CỦA TỘC BÁO TUYẾT

Vì vấn đề mâu thuẫn, cảnh quay của Sơ Mục Kỳ và Tần Tiểu Lộ đành lùi về sau, cả ngày đoàn phim chỉ quay những cảnh nhỏ lẻ khác.

Buổi chiều đó Kỷ Miên về nhà cùng với Mộ Bạch Chi, trên xe Mộ Bạch Chi vẫn còn tức giận vì chuyện Kỷ Miên tự ý lẻn đi và còn tẩy trang, dù rằng Kỷ Miên cả buổi đều đeo khẩu trang, nhưng nàng ta vẫn rất không vui vì lời nói của mình bị xem nhẹ. Tiện nhân này cư nhiên dám cãi lời nàng ta? Ai cho nó tư cách?

Bất quá Mộ Bạch Chi lại không nói gì, đợi đến về nhà trước mặt Kỷ Giang Hạ và Mộ Tuyết mới hướng Kỷ Miên phát tác, dù nói năng uyển chuyển nhưng ý tứ cũng rất khó nghe.

"Miên Miên ta vất vả xin phép đạo diễn cho ngươi đến thăm ban, ngươi dù nghịch ngợm thế nào thì cũng hiểu chuyện một chút đi! Ngươi nói xem, ngươi tùy tiện đi lung tung trong đoàn làm phim giữa lúc nháo sự như vậy, đạo diễn khiển trách ta thì làm sao bây giờ? Miên Miên, ngươi phải hiểu cho tỷ tỷ một chút chứ!"

Kỷ Giang Hạ sửng sốt nhíu mày: "Miên Miên, không phải dặn ngươi nghe thu xếp của Chi Chi rồi sao? Làm sao vậy?"

Mộ Tuyết càng lo lắng hơn: "Làm sao vậy, làm sao vậy? Đã có ai ức hiếp hai đứa sao?"

Kỷ Miên vô tội chớp mắt: "Lúc đi mua nước cho tỷ tỷ và mấy vị tỷ tỷ ca ca khác, ta đi lạc một chút thôi!"

Vì ở đoàn phim Mộ Bạch Chi nói Kỷ Miên là chân chạy vặt, đám người khác liền nhao nhao sai Kỷ Miên việc vặt, mua nước và xách dụng cụ tất nhiên không thiếu.

Vừa dứt lời, Mộ Bạch Chi hoảng hồn, tuyệt không thể để hai phu phụ kia biết nàng ta mờ ám chỉnh Kỷ Miên. Lập tức Kỷ Giang Hạ nhíu mày sâu hơn, nghiêm giọng hỏi Kỷ Miên: "Ngươi sao phải đi mua nước?"

Kỷ Miên "ngây thơ" trả lời: "Tỷ tỷ sai ta a!"

Kỷ Giang Hạ lập tức nhìn Mộ Bạch Chi không vui. Mộ Bạch Chi đảo mắt liền rưng rưng muốn khóc: "Chuyện ở phim trường scandal của Tần Tiểu Lộ mẫu thân cũng biết đi, lúc đó ta phải mang tiếng sư tỷ phải đi an ủi Tiểu Lộ, lo lắng muội muội vướng vào vũng nước đục mới tìm cách để nàng đi dạo. Ai mà ngờ mấy người chung quanh lại lầm tưởng muội muội thành chạy vặt, bèn giở trò sai sử muội muội, ta cũng rất nóng ruột, nhưng đều đang vào cảnh quay. Ta có thể làm gì chứ?"

Nói rồi liền ủy khuất tiến đến kéo tay Kỷ Miên: "Muội muội nếu vì chuyện nhỏ này mà trách tỷ, thì tỷ xin lỗi muội có được không! Tỷ chỉ là quá lo cho muội, nhất thời khi nãy không kiểm soát được bản thân một chút, muội tha lỗi cho tỷ có được không?" Lại lôi kéo Mộ Tuyết: "Mẹ, mẹ ngươi giúp ta cầu tình với muội muội có được không? Ta hảo khổ sở, ta không hề có ý xấu!"

Mộ Tuyết đều bị dáng vẻ ủy khuất của Mộ Bạch Chi làm cảm động lây, vội vàng kéo hai đứa nhỏ ngồi xuống sofa, từ ái nói: "Các ngươi là tỷ muội, chỉ là chút chuyện nhỏ làm sao sẽ nháo như vậy được. Không sao, không sao!"

Mộ Bạch Chi vẫn không an tâm, chớp mắt đau khổ hướng Kỷ Giang Hạ: "Mẫu thân, ta thật là quá lo lắng cho Miên Miên, ta thật sự không có ý xấu, Miên Miên là đang hiểu lầm ta!"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now