chương 31- là ai sủa bậy?

931 108 18
                                    

CHƯƠNG 31- LÀ AI SỦA BẬY?

Buổi sáng hôm sau, Kỷ Miên sớm có hẹn với Lý Nhị phải đến trụ sở Thịnh Đức để làm quen các phòng ban, cũng như ra mắt người mới với các tiền bối ở đó.

Tuy giới giải trí nước N không quá chú trọng tôn ti người xuất đạo trước sau, nhưng đó cũng là lễ nghĩa không thể thiếu. Vẫn chẳng hà khắc như nước H, theo Kỷ Miên biết, chỉ riêng việc lỡ đi cùng tiền bối nhưng đi nhanh hơn nửa bước cũng bị dư luận chỉ trích thiếu chuyên nghiệp đến đầu rơi máu chảy, thậm chí có thể bị phong sát vì không biết kính trọng bề trên.

Kỷ Miên trong đống quần áo Mộ Tuyết mua cho mình chọn ra một cái váy liền thân có áo tay phồng màu hồng đất, rất thích hợp trong dịp gặp mặt tiền bối hôm nay, khiêm nhường lại không mất phong nhã. Đừng nhìn Kỷ Miên thường ngày ăn vận lôi thôi và không trang điểm thì nàng liền không biết ăn diện, thực tế nàng còn có thể kiêm luôn stylist cho bản thân được đấy nhé.

Đơn giản trang điểm lối tự nhiên, ăn vận chỉnh chu rồi, với tay lấy cái túi xách nhỏ màu trắng, Kỷ Miên nhanh chóng xuống nhà.

Dù gì nàng cũng đã chơi bài ngửa với hai mẹ, ra ngoài vì công việc diễn viên cũng không quá kiêng kị.

Bất quá, Kỷ Miên đã quá đánh giá cao bản thân rồi, nàng thế nào lại quên mẫu thân mình năm xưa cũng từng là thiếu chủ nắm trong tay nửa giang sơn Thịnh Đức kia chứ. Trong phòng khách bên dưới, Mộ Tuyết đem trà ra mời khách, mà khách Kỷ Giang Hạ đang đón tiếp còn ai ngoài Lý Nhị- quản lý hiện tại của nàng đâu chứ.

"Kỷ phó tổng khách khí quá rồi."

Lý Nhị năm đó vào Thịnh Đức thì Kỷ Giang Hạ đã sớm rời đi được nửa năm, dù không có duyên dưới trướng làm việc, nhưng năng lực điên đảo giới giải trí năm đó của Kỷ thiếu chủ, Lý Nhị đương nhiên đã nghe qua.

Hiện tại ngồi ngay trước mặt Kỷ Giang Hạ, dù Lý Nhị cũng từng một thời tung hoành không nể ai, lại không khỏi sinh ra kính cẩn từ chân tâm đối với Kỷ Giang Hạ. Đó là cái kính trọng của hậu bối dành cho người đi trước.

Kỷ Giang Hạ lắc đầu: "Ta đã sớm không phải Phó tổng gì đó. Hôm nay mời ngươi đến nhà làm khách, tin chắc ngươi cũng đã biết lý do."

Lý Nhị cũng chỉ vừa mới biết Kỷ Miên là con gái của Kỷ Giang Hạ mới đây thôi, trước giờ nàng cứ tưởng rằng Kỷ Giang Hạ có con gái duy nhất chính là Mộ Bạch Chi luôn chạy theo chân lão bản nương và Tô Manh nịnh nọt. Dù không nói ra nhưng thâm tâm cảm thấy sao con gái Kỷ Giang Hạ lại có thể là loại a dua nịnh bợ không cốt khí như vậy. Không ngờ ngoài ra thì Kỷ thiếu chủ vẫn còn một người con gái khác nữa.

Mà người này... khụ, nàng còn hiểu lầm là thuộc giống mèo Ba Tư. Rõ ràng người ta là thuộc tộc báo tuyết, thảo nào mỗi khi ai đó nhìn lầm mình là mèo, Kỷ Miên đều sẽ sắc mặt khó coi như vậy.

"Ta biết, Kỷ Phó... khụ, Kỷ nữ sĩ, Miên Miên dù không xuất thân chính quy đi nữa thì nàng cũng là một mầm mống tốt trăm năm khó gặp. Buổi casting hôm đó, chắc ngài đã xem qua đi, ta cũng bị nàng làm cho hoảng sợ. Nói không phải ngoa, nhưng tài năng như nàng mà không xuất đạo thì đúng là phí phạm một viên ngọc quý!" Lý Nhị kích động. Cái này không phải là nịnh bợ mới nói, mà hôm đó chính Lý Nhị cũng bị diễn xuất của Kỷ Miên làm cho hốt hoảng.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnOnde histórias criam vida. Descubra agora