chương 21- không cho đào góc tường nhà ta

1K 127 41
                                    

CHƯƠNG 21- KHÔNG CHO ĐÀO GÓC TƯỜNG NHÀ TA

Kỷ Giang Hạ càng lúc đầu càng đau, tiến về phòng khách ngồi xuống, hiếm khi bày ra khí thế đương gia nghiêm nghị: "Hai người các ngươi đến đây."

Kỷ Miên bình thản đi đến, Mộ Bạch Chi thì nhất quyết để Mộ Tuyết đỡ mình.

Thật sự tràng cảnh này nhìn vào còn tưởng Kỷ Miên thuê Alpha làm nhục Mộ Bạch Chi không bằng. Mộ Tuyết thì tính khí rất dễ mềm lòng, chỉ cần nhìn thấy Mộ Bạch Chi khóc đến run rẩy liền cảm thấy nàng ta thiệt thòi, đành dìu Mộ Bạch Chi ngồi xuống.

Kỷ Miên không có lệnh của mẫu thân nên không ngồi, chỉ lặng lẽ đứng đó, sắc mặt buồn bã ủ dột. Kỷ Giang Hạ thấy vậy, ngữ khí liền thả nhẹ hơn: "Rốt cục hôm nay tại sao lại về trễ?"

Mộ Bạch Chi bên cạnh lại nhanh chóng đảo tròng mắt cướp lời: "Ta lúc nãy thấy nàng cùng một Alpha ôm ấp... Ta đã rất lo lắng muốn khuyên nhủ nàng, nhưng nàng lại dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn ta... Mẫu thân, ta thật sự lo lắng cho muội muội, vạn nhất nàng bị thành phần xấu dụ dỗ, cứ mãi đâm đầu vào vũng lầy thì biết làm sao đây?..." Nói rồi liền vùi đầu vào lòng Mộ Tuyết khóc.

Mộ Tuyết bận bịu dỗ dành Mộ Bạch Chi, lại nghiêm nghị cùng hoang mang hỏi Kỷ Miên: "Ngươi đi với Alpha?"

"Đúng vậy." Kỷ Miên sảng khoái thừa nhận.

Mộ Bạch Chi dâng lên nụ cười lạnh, bằng mọi giá phải khiến con khốn này mất sạch điểm trước mặt Kỷ Giang Hạ, không thể để cho nàng ta ra mắt Kỷ gia!

Nghĩ tới đây nàng ta nước mắt càng lúc càng lã chã, nhìn vào còn tưởng nàng ta cha chết mẹ chết: "Muội muội sao ngươi có thể hồ đồ như vậy?! Ngươi cần gì mẫu thân không cho ngươi, ngươi hà tất để bản thân vào miệng sói miệng cọp, làm những chuyện hủy hoại thanh danh? Muội có còn nghĩ đến mặt mũi hai mẹ nữa không?..."

Mộ Bạch Chi phảng phất như kẻ đại nghĩa diệt thân, khiển trách Kỷ Miên trong sự đau lòng tột độ.

Kỷ Miên lúc này không nhịn được nữa, nhếch khóe môi, trong đôi mắt xanh lam dâng lên ủy khuất cùng ấm ức: "Việc ta có một bằng hữu Alpha đưa ta về nhà là chuyện hủy hoại thanh danh? Nàng chỉ là lo lắng ta Omega ban đêm không an toàn. Mà dù cho ta có kết giao yêu đương đi nữa, hình như cũng không phải chuyện gì phạm pháp. Ta thấy tỷ tỷ thường xuyên được Alpha đưa về nhà thì đó là phong độ, còn ta được Alpha đưa về nhà liền thành chuyện bại hoại gia phong? Ta không hiểu."

Mộ Bạch Chi bị nói đến á khẩu, không ngờ được con khốn nhà quê lại có lúc độc mồm độc miệng như vậy.

Có lẽ do hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện, tâm tình của Kỷ Miên không tốt, đặc biệt là vừa bị kích thích ánh nhìn nghiêm khắc đến từ hai mẹ, khiến nàng càng lúc càng lười đóng kịch với cái trà xanh này.

Kỷ Giang Hạ nghe Kỷ Miên nói xong mới biết thì ra nãy giờ vẫn luôn hiểu lầm Kỷ Miên có chút 'công tác' mờ ám gì đó. Ho khan một tiếng, hạ thấp giọng: "Khụ, vậy mấy ngày nay ngươi ra ngoài là đi với tình lữ của mình?"

Kỷ Miên đã là đại cô nương 20 tuổi, ở tuổi này ở tộc báo tuyết đã sớm đào hoa nở đầy. Cuộc đời báo tuyết đều phải có ít nhất bốn, năm mối tình oanh liệt mới kết hôn. Kể cả là Kỷ Giang Hạ thì cũng đã nói yêu đương từ năm 14 tuổi, căn bản là bình thường. Cho nên Kỷ Giang Hạ không quá khắc khe chuyện yêu đương, chỉ sợ Kỷ Miên bị người ta dụ dỗ vào con đường bất chính.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now