chương 18- Ngươi mới có thai! Cả nhà ngươi đều có thai!

1.3K 138 60
                                    

CHƯƠNG 18- NGƯƠI MỚI CÓ THAI! CẢ NHÀ NGƯƠI ĐỀU CÓ THAI!

Vừa ra khỏi nhà Lý Nhị, Kỷ Miên đã nhanh chóng muốn quay về, chỗ này đường tương đối vắng hơi bất tiện cho việc bắt xe. Để Kỷ Miên vẫy được một chiếc taxi thì đã là mười lăm phút sau đó, ngay khi Kỷ Miên định leo lên xe thì một dự cảm mãnh liệt nổi lên trong lòng.

Đừng lên xe---

Kỷ Miên động tác thoáng dừng, giọng nói vô hình vang lên trong đầu liên tục, đừng đi---

Trực giác mách bảo nàng đang lâm vào thế bị động cực kỳ nguy hiểm, vì Kỷ Miên trải qua tuổi thơ rất khốc liệt, trực giác bản năng của nàng mạnh hơn người thường, nàng không chỉ nhạy cảm với họng súng, mà cả một tầm nhìn vô danh dính vào người quá 3s cũng làm nàng dâng lên phòng bị.

Cảm giác này, chỉ những người nào từng phải một mình đương đầu với mười tám tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp hàng đầu thế giới mới có thể hiểu. Một cảm giác trở thành con mồi cho người ta nhắm chặt xé xác, chạy trốn thì chật vật, nhưng phản kháng thì vô dụng.

Tay Kỷ Miên thoáng run. Tài xế phía trước nóng nảy thúc giục: "Này, có lên hay không đấy?"

Kỷ Miên trở tay đóng sầm cửa xe, không lên xe. Tài xế lầm bầm mắng chửi nàng liền khởi động chạy xe đi mất hút, để lại một làn khói mỏng xám xịt giữa đoạn đường hoang vắng.

Kỷ Miên giấu bàn tay đã sớm rịn mồ hôi của mình vào túi áo khoác, vẻ mặt băng sương giấu sau lớp khẩu trang, tiến đi vài bước. Thứ cảm giác đó vẫn đeo bám theo nàng như hình với bóng, cảm giác sợ hãi trào dâng trong lòng nàng.

Không thể nào! Ở nước N nàng căn bản không có kẻ thù! Sẽ có thể là ai?! Không lẽ tên bệnh hoạn kia nhanh như vậy đã muốn bắt nàng về?!!

Kẻ đó vẫn đang ở đâu gần đây, nhưng chung thủy không xuất đầu lộ diện, âm thầm như một kẻ săn mồi kiên nhẫn nhất trong tự nhiên. Kỷ Miên căng thẳng đến bước đi cũng cứng ngắc. Nàng sợ, phải, nàng đang rất sợ. Cảm giác sợ hãi trước thiên địch làm nàng cả hô hấp cũng trở thành vấn đề.

Mãi đến khi Kỷ Miên thình lình bị bốc lên cao, hai chân rời khỏi mặt đất, nàng chỉ kịp hét thảm một tiếng, tay chân quơ quào không khí: "A! Cứu mạng!"

Bên dưới nền đất, bóng ma trên đầu Kỷ Miên nhỏ dần rồi trở nên bặt tâm, chỉ trong vài giây nàng triệt để treo lơ lửng giữa không trung hai mươi mấy mét, nếu không có ngoại lực đang ôm chặt eo nàng, phỏng chừng rơi xuống cũng nát vài cái xương sườn đi. Kinh hoàng dâng lên đến mức tai vào đuôi lần nữa lộ ra ngoài. Cái đuôi không ngừng vẫy biểu lộ khó chịu.

"Ha, nhát gan như vậy."

Giọng nói trêu đùa khàn khàn trên đỉnh đầu, đến lúc này Kỷ Miên mà không nhận ra được ai thì đâm đầu đi chết cho nhanh. Ngước mắt nhìn, sải cánh gần chín mét, long lân sáng bóng ánh tím than, lấp lánh dưới rám nắng hoàng hôn phủ lên một lớp màu cam lãng mạn, gió thổi lồng lộng qua làn tóc dài xõa tung. Đó là một mái tóc tím than xinh đẹp, dài suôn đến đuôi tóc chừng gang tay thì chuyển hóa dần thành màu đỏ rượu vang thượng hạng. Đôi mắt xám tím đầy hứng thú và giễu cợt gần trong gang tấc.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ