Chương 47. (Không biết đặt tên)

755 104 7
                                    

"Con lại đến nữa sao, Dorea? Nhưng con chưa hồi phục xong từ vụ bữa trước mà?" Thủ thư Pines khuyên nhủ.

"Con nghĩ con rất ổn, thêm một đôi cánh lại chẳng phải việc gì quá phức tạp. Thầy Snape sẽ tìm ra cách chữa mà thôi." Dorea gấp gáp, suýt nói lắp như giáo sư Quirrell, trong khi chìa ra tờ giấy cho phép nghiên cứu Độc Dược của Wizenter.

"Ôi chao, chăm chỉ quá." Bà Pines nói.

"Cảm ơn lời khen, thưa giáo sư." Dorea mỉm cười với bà, sau đó đi nhanh, như có thứ gì đuổi theo phía sau, hai má đỏ ửng vì chạy một quãng đường dài.

Cô Pines à, tôi có thứ phải làm với "Những bí mật của nghệ thuật hắc ám nhất" rồi.

Secrets of the Darkest Art là một quyển sách cũ, màu tím nhưng đã bị phai màu, quyển sách có bìa bọc da, bên trong là cả tấn bụi, với những trang sách ố vàng, chữ viết cũng bị mờ đi đáng kể.

Nhưng điều mà Dorea đến tận đây mặc kệ cho cái cánh phiền phức của mình đương nhiên có lý do. Đó là khi cô gái bí mật xem cuốn sách chép với cây bút tốc ký, một hàng chữ cuối cùng đã gợi nên sự chú ý tột cùng của cô gái. Từ ấy rất ngắn gọn mà thôi, Hocrux - Trường sinh linh giá.

Thứ phép thuật tà ác nhất, đen tối nhất, là tột cùng của Nghệ Thuật Hắc Ám, là thứ ngưòi ta ao ước suốt hàng nghìn năm được sở hữu và được chạm tay đến, đó là đỉnh vinh quang, là sự vĩnh sinh tối thượng.

Sự bất tử.

Dù chỉ một câu thôi, đã đủ khiến người ta rừng mình, mà đó cũng như là sự cám dỗ tận cùng đối với người sử dụng Nghệ Thuật Hắc Ám.

Dorea trước khi chúa tể hắc ám biến mất, đã gần như điên cuồng tìm kiếm khả năng này, mục tiêu lớn nhất của đời cô chính là sự sống vĩnh hằng, và sức mạnh tuyệt đối. Chính điều ấy cũng đã khiến cho Voldemort thốt lên, chà, cô gái nhà Potter quả thực là một phiên bản của chính mình.

Và ông ta thực sự đã bật mí với Dorea, với kẻ Hành Quyết Shadow, cánh tay trái đắc lực nhất của ông ta lúc bấy giờ, một chữ, và chỉ một chữ duy nhất mà thôi. Chữ đó, chắc không cần phải nói lại là chữ gì.

Hocrux.

Và sau tất cả những thứ biến cố, kể cả khi Dorea học được cách yêu thương, thì bản năng tìm kiếm sức mạnh và bất tử vẫn luôn ở đó, chỉ là không ai biết mà thôi.

Không, một, ai, cả.

Tay cô gái run run chạm vào bìa cuốn sách được giấu rất kỹ, mở ra tới trang cuối cùng. Đôi mắt cô gái ánh lên sự thỏa mãn và sung sướng vô cùng khi chuẩn bị đạt được tới đích. Mắt cô gái liếc nhanh vô cùng, tìm được những ý chính cơ bản nhất. Trong đầu cô gái chỉ ong ong lên vài chữ duy nhất, và cũng quan trọng nhất.

Hocrux - trường sinh linh giá...

Cách tạo. Giết Người - Cannibal - Độc Dược - Chia tách.

Với phần của một linh hồn của một phù thủy được chứa trong đó, phù thủy đó sẽ trở nên bất tử miễn là Trường Sinh Linh Giá đó còn nguyên vẹn, thường nó được giấu ở một vị trí an toàn. Nếu cơ thể của phù thủy đó bị hủy hoại, thì một mảnh linh hồn đó sẽ được bảo quản bên trong Trường Sinh Linh Giá.

[Đồng nhân Harry Potter] Con Gái Nhà Potter Là Deatheater!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon