Chap 29: Đại Hội Wizenter kết thúc.

812 118 9
                                    

Dorea đặt chân tới Đức vào ngày 24 tháng 6 - trước một ngày mà Wizenter diễn ra. Không có thời gian để ngắm cảnh đẹp của Đức, cô gái cùng với cố vấn của cô, Severus Snape, lập tức tới nơi đăng kí, báo danh tại Wizenter, Mecklenburg - Vorpommern, Đức.

Giáo sư Snape, là cố vấn độc dược cho Dorea, xem ra được biết tới nhiều hơn bọn học sinh ở Hogwart, hay ít nhất là Dorea. Ông tương đối có tiếng trong giới, và người ta thì xúm lại muốn xem cô gái được tận Albus Dumbledore đề cử và cố vấn thì là Độc Dược Đại Sư trẻ nhất Châu Âu Severus Snape.

Dorea xõa mái tóc đỏ, có chút khó chịu khi những lọn tóc của mình quá dài.

Cuộc thi Wizenter lớn nhất, quốc tế - quy tụ vô vàn người đến từ khắp nơi trên Trái Đất. Có vô số những tên phù thủy ăn mặc diêm dúa, màu sắc sực sỡ và đầu đội lông chim. Trong khi nhiều người mặc áo lông thú, đội mũ mùa đông. Có những người mặc quần áo truyền thống, trong đó có loại Kimono của Nhật Bản và cả mấy cái áo chùng kỳ lạ dài ngoằn kì quái của người Trung, nếu Dorea không nhầm.

Trong đám người thì bộ áo chùng đen phẳng phiu của Dorea đột nhiên trở nên bắt mắt, như một dấu chấm đen giữa tờ giấy trắng. Ở đây có tầm khoảng ba mươi người, ai cũng cao hơn cô gái nhà Black hơn một cái đầu, tất cả cùng đang nói chuyện cùng cố vấn.

Dorea nhìn Snape, lập tức bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu.

Việc đăng kí do cố vấn làm, Dorea bị Snape đuổi đi chỗ khác không thương tiếc. Cô gái nhún vai, đi xung quanh Mecklenburg - Vorpommern. Nơi đây dù sao cũng rất nổi tiếng, không đi thì thật có lỗi.

Nơi đây nổi tiếng về thiên nhiên hoang sơ và lãnh lẽo vùng phía Bắc nước Đức. Mecklenburg - Vorpommern là một phần của vùng Đồng bằng Bắc Đức, địa hình phần lớn là bằng phẳng, tuy nhiên, do tác động của Kỷ băng hà cuối cùng cho nên ở nhiều vùng của bang có những dãy đồi như dãy đồi Mecklenburgische Schweiz và địa hình hồ như vùng hồ Mecklenburg. Khí hậu lục địa ôn hòa và ở vùng bờ biển thì chịu tác động hải dương của biển Baltic. Ít dân cư nhất, nơi đây trở thành thiên đường cho phù thủy, kể cả đại hội Wizenter.

Wizenter Quốc Tế ngược lại không có phần thi tìm kiếm. Đã đến được đây, ma lực của phù thủy tất nhiên đã được kiểm chứng, khả năng tìm thảo dược cũng không cần tranh cãi, một số quốc gia đã bị loại khỏi vòng chơi do không ai hoàn thành được bài sàng lọc, chỉ còn mười lăm nước, trong đó có đại diện của Anh Quốc là Dorea và giáo sư Severus Snape.

Đến đây thì không phải ai cũng không có đầu óc. Cũng có người khinh thường Dorea nhỏ tuổi đấy, nhưng không phải ai cũng dám lấy hai cái tên Dumbledore và Snape ra làm trò cười.

Phần thi cuối cùng cũng không cần thiết, Wizenter kéo dài như vậy là do phần thi đầu tiên - tìm kiếm. Nhưng thực ra thì vận khí của Dorea bạo phát ở cái Sơn cốc ánh trăng kia, đến nơi này cũng không có gì mấy thú vị.

Đó là một vùng đồng bằng, thời hạn của Dorea là 2 tháng. Cũng không gặp phải cái ôn thần Nundu kia, cũng không có rồng rắn gì. À nhầm, rồng thì không, rắn lại có.

Dorea có chút ngoài ý muốn tìm được một con rắn thảo dược, khá xinh đẹp, nhưng mà nấu dược lên lại rất tốt. Dorea - chưa bao giờ thương hương tiếc ngọc - Black đem con rắn hổ mang lột da, tung tăng trở về.

[Đồng nhân Harry Potter] Con Gái Nhà Potter Là Deatheater!Where stories live. Discover now