Chap 30: Độc Dược Sư Black.

886 121 4
                                    

Cố lết lên bốn mươi chương rồi nghỉ phép hai ba tháng UwU
______________

Dorea Black bước vào đại sảnh đường, lập tức dấy lên một hồi ngôn luận.

Nhiều đứa chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Ai vậy? Sao mình chưa bao giờ thấy?" Một học sinh năm nhất hỏi. "Bộ cổ nổi tiếng lắm hả, ngưòi ta xì xào bàn tán."

Đây hẳn là một Muggle Born năm nhất.

"Đó là Dorea Black, gia chủ nhà Black (Master of the Black House) đó." Một tên bên cạnh ngưỡng mộ. "Tôi đã đọc bài báo viết về cổ..."

"Hình như Dorea Black trở lại? Không phải là trên xe lửa và cả tháng đầu cô ta mất tích sao?" Mấy người tụm lại. "Chả thấy bóng dáng, tưởng là nghỉ học rồi chứ?"

"Có phải là Á Quân Wizenter không?" Một tên thốt lên.

"Chà chà! Hogwart lại thêm một thiên tài độc dược a!" Mấy người lớp lớn cảm thán.

Mà chính chủ thản nhiên ngồi xuống bàn dài nhà Slytherin, ăn uống và đợi con diều hâu Olive yêu mến mang thư và báo tới với mình.

Con chim hai màu trắng đen oai dũng mất tích cả tháng nay rốt cuộc lại tới đậu bên vai người chủ nhỏ, tự ý cúi xuống gắp một miếng thịt lên nuốt.

Dorea xoa xoa đầu nó, rồi đem Nhật Báo Tiên Tri ra xem như một thói quen, thư của Lucretia hôm nay không có, lại ít một hạng mục cần giải quyết.

Ngược lại, Jovic có một lá thư hồi âm đồng ý tham gia nghiên cứu.

Mà ngay trang nhất tờ báo, đã là hình ảnh phóng đại của Dorea Black mặt lạnh tanh chụp cùng Severus Snape đang trông vô cùng dữ tợn.

Cánh nhà báo lựa ảnh chán ghê, Dorea quét mắt lên bàn dài giáo sư.
_______________

Nhật Báo Tiên Tri. (Daily Prophet)

KỲ TÍCH NGOẠN MỤC - THIÊN TÀI ĐỘC DƯỢC NHÀ BLACK.

Ngày hôm nay, ba mươi tháng chín năm 1990, cuộc thi độc dược dành cho phù thủy trẻ tuổi Wizenter đã khép lại mới một kết thúc không thể nào có hậu hơn! Đã bao nhiêu năm từ khi có một ngưòi Anh đạt giải Quán Quân cho tới bây giờ! Vậy mà ngày hôm nay, cô Dorea Lily Black, học sinh trường Hogwart, nhà Slytherin, đã xuất sắc giành được giải thường này ở số tuổi kỷ lục là 12!

Được biết, cô Black là [...]

[...]

[Ảnh]

____________________

"..." Dorea rút từ trong ngưòi ra một lá thư kí tên Elanda Dustole, giáo sư cũ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám. Mặc dù bà không được ưa thích khí tức hắc ám trên người Dorea cho lắm, nhưng vẫn phải công nhận rằng cô gái có một tài năng kinh người, và gửi lại tại chỗ của ngài Albus một lá thư tiến cử Dorea cho giáo sư tiếp theo. Tới cả cụ cũng phải trầm trồ khen ngợi Dorea là một trong những học sinh xuất sắc nhất từng được đào tạo ở Hogwart.

Và vì tất cả chuyện đó, ở Hogwart, Dorea có một cái biệt danh. "Black the Poison Master", hay là Độc dược sư Black.

Dù sao đi nữa thì năm thứ ba của Độc dược sư bắt đầu với một tiết thực hành Phòng chống nghệ thuật hắc ám với ông kẹ, cùng giáo sư Johahn Sebastian, giáo viên mới của môn DADA. Ông đã được bức thư trước cả Dorea, và rất hứng thú với cô gái. Đây cũng là một trong những lý do Dorea bắt đầu với một tiết thực hành.

[Đồng nhân Harry Potter] Con Gái Nhà Potter Là Deatheater!Onde as histórias ganham vida. Descobre agora