Chương 43 (ngoại truyện): Rồng vs Rồng. (1)

991 115 19
                                    

Trước khi vào chương, tôi phải chia sẻ thứ này cho mấy cậu.

Trước khi vào chương, tôi phải chia sẻ thứ này cho mấy cậu

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Nguồn: Thuyền nhỏ lênh đênh.

(Hiểu ko mấy cậu :))

Đây gần như là ngoại truyện nha~
_________________

Dorea vui vẻ đóng gói thứ đồ chơi trên tay vào một chiếc hộp. Chà, cô gái vừa mới nấu một kiểu độc dược hết sức phức tạp và tinh vi, mồ hôi nhễ nhại, đầm đề. Bên cạnh cô gái là bộ dụng cụ pha chế ma dược, cái vạc còn đang đỏ ửng vì sức nóng chưa tan. Bên cạnh đó để những lọ độc dược đủ màu sắc. Loại màu đen, thì thực sự đen tuyền, như một lọ mực tỏa ra làn khói xam xám mờ ảo mà nguy hiểm. Có loại màu xanh biếc, trong veo, lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Một loại khác màu hồng phấn chói mắt, hơi bốc ra như những bong bóng hình trái tim. Có loại thì màu đỏ chót như máu, nhưng nhìn kỹ thì đó không phải là dung dịch mà là một loại hạt gì đó bé li ti.

Hài lòng nhìn chiếc hộp tinh xảo trên tay mình, Dorea khẽ mỉm cười. Cả buổi hè bận thi Wizenter, cậu nhóc nhà Malfoy chắc đang tức giận lắm đây. Món quà này hẳn là thứ cậu ta thích nhất, Dorea đã tưởng tượng được vẻ mặt của cậu nhóc nhà Malfoy khi nhìn thấy thứ ở bên trong gói quà.

Dorea khẽ vuốt cằm. Chà, bắt một cậu ấm làm việc như thế có vất vả quá không nhỉ? Cô gái lướt lại dãy sách tỏa ra khí tức nguy hiểm của nhà Black, đem mấy cuốn sách ra. Một cuốn to ngang cả bốn cuốn bách khoa tụm lại, tiêu đề bằng vàng đã sờn rách tới không thể nào đọc nổi, lấy ra mà bụi bay tứ tung. Một cuốn khác thì mỏng hơn, trên đó là công thức nấu ăn gì đó, cũng vô cùng cũ kỹ. Và một cuốn sách khác viết về địa hình, khí hậu, nói chung là địa lý của một vùng đất mà chữ quan trọng nhất lại đã bị nhòe đi qua năm tháng.

Dorea kéo ghế ra, ngồi xuống, đem cây bút lông ngỗng của mình đặt bút xuống viết. Có thể thấy, cô gái đang tóm tắt mấy cuốn sách kia.

Xong xuôi việc tóm tắt đã là ba ngày sau, cứ lâu lâu cô gái lại mở cái gói quà ra và làm thứ gì đó với nó, sau đó đóng lại. Mà cái đống giấy da dê sau khi được cô gái sao chép lại đã được đóng tập chỉnh tề, ghi chú từng phần rõ ràng và rành mạch. Có chút nghĩ ngợi, cô đi một chuyến tới Caldigo, xúc cả một phòng đất về, vì Merlin. Không chỉ vậy, Dorea còn bứng cả các loại cây ma thuật, lẫn cây thường về. Cô gái xem xét kĩ lưỡng, khiến cho từng loài cây đều rất an toàn và không có độc hay tấn công người khác. Và, chân váy hoa của Merlin, một lần nữa, cô ấy tới đầm lầy và xúc cả mớ bùn về.

[Đồng nhân Harry Potter] Con Gái Nhà Potter Là Deatheater!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum