Chương 16: Hồ Đen.

1.2K 159 10
                                    

Đã viết gần xong chương 20 :3 cơ mà phải đăng từ từ thôi, không sau này bí ý tưởng lấy đất mà đăng TAT

Dành tặng SaphirreLunarmailinhm vì đã cho tác giả động lực UwU Dở thì đừng trách tác giả nha~
________________

Dorea rảo bước trở về phòng sau khi rời khỏi trạm xá. Ở Hogwart vào năm nhất cũng không có gì để làm cho lắm. Các bài luận văn đối với một người đã dành cả thanh xuân của mình để nghiên cứu thì cũng không tốn thời gian.

"Dorea! Dorea!" Giọng Anh - Nhật ngượng nghịu vang lên làm cô biết được chính xác ai là người gọi.

"Giáo sư Levine." Dorea xoay người lại chào hỏi.

"Thầy nghe nói em làm rối tung lên đám cây cỏ của giáo sư Sprout?" Yuhamura hỏi. "Em có sao không?"

"Em vẫn ổn, thưa thầy." Cô mỉm cười. "Thầy đã thí nghiệm rồi ạ?"

"Ừ. Dorea, em quả là một thiên tài!" Yuhamura đưa cho cô một xấp giấy. "Phép thuật cổ này rất phức tạp và có lẽ mang một quyền năng rất lớn. Chỉ tiếc nó viết ở cổ ngữ Rune - một loại ngôn ngữ mà thầy chưa có cơ hội để học tập. Thầy sẽ nói chuyện với giáo sư Bathsheda Babbling."

"Vâng, thưa thầy. Em đang cố gắng kế thừa di sản của nhà Black." Dorea nói. "Em rất vui nếu chúng ta có thể chia sẻ thành quả."

"Ồ! Đương nhiên! Thầy phải nói em xứng đáng được học năm thứ năm của DADA hơn là năm nhất, Dorea ạ. Thầy ước mình có thể cho em nhiều hơn là một con điểm O (Outstanding, điểm cao nhất nha) cho bài luận của em hôm trước." Giáo sư nói. "Và cứ gọi thầy là Yuhamura."

"Vâng. Vậy giáo sư Yuhamura, chúng ta vẫn có buổi học thêm vào tối thứ bảy chứ?" Dorea hỏi lại.

"Ồ tất nhiên." Thầy Yuhamura mỉm cười.

Dorea híp mắt trầm tư, nhìn về đống giấy tờ trước mặt. Một dự án lớn và tham vọng, nhưng cô bé cấp thiết tìm ra giải dược cho Cơn đau của cái chết đang sống hơn. Cô bé đã bàn giao việc chăm sóc Lily và James Potter cho cô hộ sĩ Lucy và bà Lucretia, nhưng mà vẫn không yên trong lòng.

Thậm chí, Minerva Webb... Tuy chỉ cần thiếu chút nữa là bị hại chết, nhưng Dorea vẫn chưa xử lý cô ta và Sintra York.

. . .

Hồ Đen nằm ở phía Nam của tòa lâu đài, là một hồ nước ngọt rộng lớn và như cái tên của nó, sâu không thấy đáy. Đó cũng là nguồn nước sử dụng chính của Hogwarts. Có rất nhiều sinh vật huyền bí cư ngụ dưới đáy sâu của nó, ví dụ như người cá (cũng có một số loài thủy quái nhỏ).

Dorea chầm chậm bước tới ven hồ, dừng lại, kiếm cho mình cái cây quen thuộc và ngồi xuống. Cô giở cuốn Độc Dược Toàn Thư của gia tộc Black ra, lật tới những trang giữa. "Veritaserum" - thuốc nói thật, đập vào mắt cô bé.

Một sinh vật khẽ trồi lên từ trong làn nước mờ đục. Đó là một con mực khổng lồ, đang nổi ngang với một đôi mắt to trồi lên trên mặt nước.

"Kraken." Ở chỗ Hagrid, Dorea đã biết được tên của sinh vật ấy. "Cảm ơn ngài đã cứu tôi hôm đó."

Con mực tiếp tục nhìn cô gái không chớp mắt. (Mực có mi sao Dorea!?) Mấy cái xúc tu của nó trồi lên mặt hồ đen ngòm, đưa lại gần cô gái. Cô bước lại, vẫn giữ khoảng cách với hồ đen, đưa tay ra khẽ chạm vào xúc tu của con mực khổng lồ.

[Đồng nhân Harry Potter] Con Gái Nhà Potter Là Deatheater!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang