.18. Phòng tập thể hình

1.7K 210 31
                                    

Một sớm nào đó, khi mặt trời chỉ mới nhú ra một vòm sáng chưa kịp tròn trĩnh, có một con thỏ ngóc đầu dậy từ trong đống chăn êm ái, cái miệng còn chưa kịp khép lại như thể nói cho người khác biết rằng nó vẫn còn chưa tỉnh ngủ. Kéo xuống cái nón áo tai thỏ, Chung Quốc vươn vai ngáp một cái rõ to, lại uốn éo thêm vài vòng nữa mới lồm cồm bò dậy.

Hai mắt nó còn luyến tiếc mà mở ra một cái khe nhỏ xíu, đủ để lờ mờ nhìn thấy xung quanh, nó chẹp miệng nhìn người còn đang hơi nhíu mày ngủ bên cạnh, bộ dáng giống như đang cảnh cáo 'mày dám gọi bố dậy thử xem bố có đập chết mày không?', nụ cười trên mặt nó dịu dịu, lại có chút gì đó mơ màng mà cười ngốc, nó đưa tay lên khóe môi, hướng Tại Hưởng mi gió một cái rồi mới chui ra khỏi giường.

Chờ đến lúc đánh răng rửa mặt xong, nó đã tỉnh ngủ hẳn, thay ra một cái sweater trắng cùng với một cái quần soọc đen, xong xuôi hết nó mới âm thầm xỏ giày chạy ra ngoài.

Hì hục suốt một đoạn đường, Chung Quốc dừng lại trước một phòng tập thể hình. Vì ngoài trời còn sớm nên bên trong cũng không nhiều người lắm, lác đác chỉ thấy vài người đang chạy bộ trên mấy máy tập chạy.

Nó quen cửa quen nẻo đi vào, cất tiếng lễ phép chào một người đàn ông đang đứng khởi động gần đó.

"Chào huấn luyện viên, em mới đến ạ!"

Người đàn ông vóc người cao ráo, làn da hơi rám nắng, mái tóc nhuộm màu xám tro hơi xơ xác giống như bị cắt tỉa một cách bừa bãi, anh ta nhìn sang nó, niềm nỡ xoa đầu nó rồi nói

"Thằng nhóc cưng hôm nay lại đến sớm nhất rồi!"

Nó không trả lời chỉ nhe hai cái răng thỏ cười cười, đôi mắt tròn xoe như nai con nhìn hắn. Hai người cùng nhau nói qua loa vài lời, nó liền cúi đầu lễ phép chào huấn luyện viên, lăng xăng chạy sang một bên khởi động làm nóng cơ thể.

Nó đã tập ở đây được gần một tuần rồi, tất cả là nhờ Du Nhiên giới thiệu mà nó mới biết đến nơi này.

Huấn luyện viên là người quen của anh ta, người nọ có một cái tên rất đẹp, Kim Nam Tuấn.

Lúc biết được tên họ người này, nó có hơi bất ngờ một chút, không ngờ những người họ Kim ai cũng có sức hút như vậy!

Huống hồ nó đối với vị huấn luyện viên này lần đầu tiên gặp gỡ đã một khắc liền phong người ta làm thần tượng, hằng ngày đi theo chăm chỉ học tập rèn luyện thân thể. Còn về phần cái vị Kim hằng đêm chiến đấu giành gối ôm với nó kia thì đã sớm được phong làm người nhà từ mấy chương đầu tiên mất rồi...

Nó từng nghe mấy bà chị nhân viên trong cửa hàng nó sống trước kia nói rằng, đối với mỗi người mình quen phải xác định rõ ràng họ là gì trong lòng mình, có thể xếp nhiều người vào ngăn làm bạn, nhưng còn ngăn người yêu, tuyệt đối không được nhét cùng một lúc quá một!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now