.7. Cả một trời tự ngược

3K 368 40
                                    

Kim Tại Hưởng uể oải xoa cái cổ của chính mình, cả đêm nằm nghiêng một bên khiến cổ hắn bây giờ đông cứng ngắc, đến xoay nhẹ một chút cũng đau đến điếng người.

Chật vật vừa đi vào nhà vệ sinh trong phòng vừa xoa cổ, lại nhìn thấy tên nhóc nào đó hôm qua cướp mất ổ của hắn, Kin Tại Hưởng liền một bụng vừa uể oải vừa tức!

Nhưng biết làm sao được, hắn là chủ động nhường ổ của mình cho con thỏ kia chứ nó có vòi hắn lấy câu nào đâu? Có trách thì phải trách bản thân quá mức nhân từ độ lượng, đem tình cảm đặt lên trên lí trí mà thôi.

Hầy... bởi thế nên nhiều khi tốt bụng quá cũng là một loại rước đến phiền hà cho bản thân.

Hắn mệt mỏi làm vệ sinh cá nhân một lượt, liền chạy đến bồn cầu bắt đầu chuyên mục mộng mơ buổi sớm.

Không biết sau này mình sẽ thế nào nha? Vợ mình có xinh không? Còn có con mình có đẹp trai như mình không? Nhưng trẻ con thì phiền lắm, vẫn không nên tự rước họa vào thân thì hơn! Nhưng cưới vợ rồi mà không sinh con, người ngoài nhìn vào lại nói mình không 'lên' được, nhảy vào làm tiểu tam thì biết phải làm sao đây?

Hắn vừa suy qua nghĩ lại, đến khi cuộn giấy vệ sinh trong tay bị bóp đến méo tới méo lui thì mới hoàn hồn lại, vệ sinh thân thể qua một lượt, khôi phục vẻ nam thần như mọi ngày mới chịu bò đi ra.

Mà cả quá trình từ lúc hắn rửa mặt đến khi mộng mơ trôi qua đã hơn nửa tiếng. Tiểu Quốc ở bên ngoài nhịn tiểu đến bụng dưới sắp nứt ra luôn rồi. Cả đời làm xà phòng của nó chưa bao giờ có loại cảm giác này, đến hiện tại biến thành người rồi mới thấy, thốn không thể tưởng tượng nổi!!!

Đợi đến khi Tại Hưởng thỏa mãn vuốt vuốt mái tóc tiêu sái đi ra, nó đã không còn tâm trạng đâu mà thưởng thức cái vẻ nam thần ấy, đẩy người sang một bên chui tọt vào bên trong.

Tại Hưởng bị đẩy sang một bên có chút không vui, hơi nhíu mày rồi thôi, thay xong quần áo thường ngày thì đi chuẩn bị bữa sáng.

Hai người qua loa giải quyết xong bữa sáng, Tại Hưởng liền chuẩn bị đi làm. Công việc người mẫu ảnh tuy không có gì áp lực, nhưng ít nhiều cũng phải chú ý chuyện giờ giấc, nhất là trong môi trường chuyên nghiệp!

Phải! Vì anh đây là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, nên hành xử cũng phải thật sang!!

Chuẩn bị bộ vận xong xuôi, Tại Hưởng liền không trì trệ mà mang xỏ giày đi ngay. Nhưng còn chưa đi được bao xa, liền nghe thấy tiếng bước chân 'bịch bịch' từ sau.

Thế mà hắn lại quên mất cái sinh vật đang cư ngụ ở nhà mình mất!

Nhìn Chung Quốc một thân quần áo của mình, Tại Hưởng quả thực vừa giận vừa buồn cười. Bộ dạng hắn vố dĩ cao lớn, nên quần áo so với cái tên nhóc trông như trẻ vị thành niên này quả thực lớn đến rất nhiều, lại còn cách ăn mặc chẳng - hề - thời - trang - xíu - nào!!!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now