2. Nam chính là tên lãnh khốc vô tình

6.2K 694 175
                                    

Kim Tại Hưởng đen mặt nhìn tên ngốc tử mới chỉ lấp ló ngang hông hắn đem cục xà phòng hình thỏ bỏ lên trên bàn tính tiền.

Bà chị thu ngân nhìn thấy trai đẹp thì liền bật ngay chế độ lề mề, chỉ mỗi vài thứ lặt vặt mà tính hoài không xong. Gương mặt tại hưởng lại đen thêm một tầng, tưởng chừng có thể bóp nát cả một thúng cam!

"Tôi có thể trả món hàng này lại hay không? Em trai tôi nghịch nên đem bỏ bừa vào thôi, tôi không có ý muốn mua nó."

Xà phòng nhỏ lần đầu trải nghiệm cảm giác bị 'đem bán' nghe vậy liền liếc xéo người kia.

Người ta từ đầu tới chân cái gì cũng cho anh sờ, anh nói muốn trả là trả như nào? Nếu từ đầu muốn từ chối tình cảm của người ta thì cứ tàn nhẫn như các mẹ các chị mà bỏ lại kệ hàng là được rồi, sao còn dung túng tên tiểu tử kia bắt ta về làm gì?

Xà phòng nhỏ nhập vai thiếu nữ mới biết yêu thì gặp phải tra nam lãnh khốc vô tình, không ngừng ủy khuất cùng gào thét!

Đứa nhóc bên cạnh nghe nói vậy, cũng bắt kịp cường điệu của 'thiếu nữ mong manh' trên bàn tính tiền, hai chân ngúng nguẩy không yên, bắt đầu màn ăn vạ giữa thanh thiên bạch nhật

"Không chịu không chịu đâu! Em chỉ thích cục xà phòng này thôi à!"

Xà phòng nhỏ lần đầu nghe nói có người thích mình liền hai mắt sáng rỡ, trong lộp bộp vang lên vài câu nói của mấy chị gái đam mê tiểu thuyết.

Đây chính là nam phụ thà phụ cả thế giới chứ quyết không phụ người mình yêu trong truyền thuyết đây sao? Thật khó tin nha!
.

Hai người cùng mua đồ xong thì dắt tay nhau ra khỏi tiệm. Xà phòng nhỏ thông qua lớp nilon trắng đục mơ hồ nhìn về cửa hàng lần cuối.

Tạm biệt mọi người nha.

Thầm chào nhau thôi, rồi tiễn biệt người ơi. Ngày buồn đã tới, này giây phút tôi xa người....♪♪♪

Tiếng nhạc phát ra từ trong cửa tiệm bán thức ăn bên cạnh, đặc biệt hợp với tình huống hiện tại của xà phòng nhỏ.

Nó ngốc ngốc nhìn mọi thứ xung quanh qua lớp nilon trắng, trong lòng không giấu khỏi hưng phấn. Nói gì đi nữa, đây cũng là lần đầu nó tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Trước kia những gì nó biết được cũng đều nhờ vào cái tivi to đùng treo trên cái giá bằng sắt cao ơi là cao trong cửa hàng. Mà chỗ nó nằm thì khuất trong góc, may mắn có tấm gương phía đối diện tivi phản chiếu lại mới xem được.

Mãi ngắm nhìn xung quanh, đến khi được đặt lên bàn nó mới nhận ra mình đã thâm nhập được vào nhà nam thần rồi...

Nằm ườn trên bàn nhìn người trong lòng không ngừng tới lui sắp xếp mọi thứ thật gọn gàng, nó chỉ hận không thể mọc ra chân tay mà chạy đến ôm lấy tấm lưng to lớn kia.

Thiệt là đẹp quá đi à!!!!

Đang còn bận nhìn người trong, nó đột nhiên bị bàn tay nào đó 'gắp' lên.

Là tên nhóc con kia.

Nhóc cười tít mắt nhìn cục xà phòng hình thỏ hồng trong tay, trông đến là vui vẻ, bàn tay nhỏ nhỏ múp míp nhẹ nhàng nâng niu xà phòng nhỏ, êm êm mịn mịn khiến nó dễ chịu không ít.

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now