.15. Hầm giấm chua tiềm ẩn

2.5K 355 59
                                    

Một buổi sáng chủ nhật bình yên như mọi tuần, Tại Hưởng theo thói quen nằm ì trên giường ngủ nướng. Từ ngày từ Đại Khâu trở về, hắn đã thành công quang minh chính đại chiếm lại giường ngủ của bản thân, nhưng chỉ là một nửa cái giường, nửa còn lại là của Chung Quốc.

Hai người đối với quyết định chia giường này đều hết sức hài lòng. Ban đầu còn có chút cứng nhắc vì sự hiện diện của người kia, nhưng vì đối phương đã quá quen thuộc cho nên chỉ đến nửa đêm liền nước chảy thành sông, thậm chí đến sáng còn quấn lấy nhau ngủ nướng, cái gối ôm to sụ cùng trái chuối bông yêu thích của cả hai đều bị vô tình đá xuống chân giường.

Chuối bông nằm cong người trên thân gối ôm, cùng nhau đau khổ suốt nửa đêm còn lại, và, còn cả những đêm sau này nữa!

Tại Hưởng ngủ nướng đến quên trời quên đất, tay chân vung vẫy tứ phía tựa như đang bơi.

Đang chìm đắm trong thế giới của chính mình, tâm tình tốt đẹp của Tại Hưởng lại bị tiếng chuông cửa đạp cho bẹp dí. Hắn lười nhác hé mắt nhìn sang bên cạnh, Chung Quốc đã đi đâu mất, tiếng chuông ở ngoài lại kêu không dứt, hắn bất đắc dĩ vò mái tóc rối nùi của chính mình xuống giường, không thèm xỏ dép đi ra ngoài.

"Xin chào anh bạn, xem ai đến thăm cậu nè~" Chu Dật vừa mới xuất hiện trước mắt đã làm Tại Hưởng nhíu mày, nhịn xuống cảm giác muốn đấm người một cái, hắn làm ngơ người nọ, đem cửa đóng sập lại.

Người bên ngoài im lặng được một chút lại tiếp tục ấn chuông inh ỏi, hắn vò vò mái tóc rối bời của bản thân, không chút tình nguyện đi mở cửa cho người kia.

"Đến làm gì?" Tại Hưởng sầm mặt hỏi Chu Dật.

"Thái độ gì đây? Cậu tưởng tôi thèm đến nhà cậu lắm à? Tôi đến phụ người quen của Du Nhiên dọn nhà, bởi vì gần đây nên tôi mới rủ lòng từ bi ghé qua thăm cậu, nếu không cậu có mời tôi cũng cóc thèm!"

"Tôi trước giờ cũng không có ý định mời cậu ghé nhà. Nói xong rồi? Cút đi về cho ông đây ngủ tiếp!"

Lời vừa hết, Kim Tại Hưởng nhanh tay đem cửa khép lại nhưng lần nữa lại bị
Chu Dật thành công chui vào, mặt dày chen vào nhà Tại Hưởng, hắn cười nham hiểm nói

"Ấy ấy ấy, tôi còn chưa có nói xong mà! Tôi đến để báo cậu hai chuyện, muốn nghe cái nào trước?"

"Cả hai cùng một lúc, nói mau đi rồi biến!"

Chu Dật nghe câu trả lời của hắn, khẽ vô sỉ cười trộm một cái, trong đầu sắp xếp câu từ đàng hoàng rồi mới ôn tồn nói

"Chuyện là cậu bé đáng yêu nhà cậu đang đi cùng Du Nhiên và hai người đang bị một đám hủ nữ lập fan cp ầm ầm trên SNS đó!" nói xong hắn còn cười hết sức nham nhở, sau đó ngoan ngoãn không đợi người đuổi mà tự động chuồn đi!

Bản thân dám tung tin vịt, hắn cũng không chắc có bị tên trước mắt đánh chết luôn hay không.

Tại Hưởng "..."

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now