.4. Kim bảo mẫu cũng có lúc rất ôn nhu

4.7K 529 104
                                    

Hai người tay xách nách mang đi bộ về, vừa đến trước cửa đã nhìn thấy bóng dáng lùn lùn quen thuộc, Tại Hưởng tâm tình đang vui vẻ vì hôm nay toàn gom được hàng tốt, lại nhìn thấy tên tiểu quỷ kia thì cả người liền chùn xuống, cảm thấy xung quanh vốn trời quang mây tạnh trong phút chốc lại hóa đen thui, mây đen đua nhau kéo đến ngụt trời.

"Phác Chí Mẫn! Tới đây làm gì?"

Tại Hưởng lớn tiếng kêu, trong giọng nói còn có chút chán ghét.

Nhóc con nghe thấy tiếng nói quen thuộc, liền nhanh nhảu nhìn về phía dãy hành lang dài, anh của nó đang xách một đống đồ đi tới, bên cạnh còn có một người khác, trông bộ dạng chắc chắn nó chưa gặp qua bao giờ.

Xà phòng nhỏ cười tươi vẫy tay chào cậu bạn nhỏ, giọng đầy tự tin nói

"Xin chào, tên của mình là Chung Quốc!"

Rất là ra dáng con người luôn!

Tại Hưởng vừa tra chìa vào ổ khóa, nghe nó nói vậy liền nhíu mày khó hiểu

"Cái gì mà mình là Chung Quốc? Nhóc lớn hơn tên nhóc này mà!"

Cứ nhóc này rồi nhóc nọ, nó vốn không quá quen với cách nói chuyện của con người, liền ngơ ngác nhìn nam thần, mà kể từ bây giờ sẽ là anh Tại Hưởng của nó.

"Dạ?"

Tại Hưởng nhìn thấy nét ngu ngơ trong ánh mắt nó, liền thức thời thay đổi cách xưng hô

"anh nói em lớn hơn thằng nhóc con này thì xưng anh với nó chứ, sao lại tự xưng là mình."

Anh anh em em này nọ, Chung Quốc vừa nghe xong liền mềm ra như một bãi nước, gật đầu ngoan ngoãn nghe theo

"E hèm, anh tên là Chung Quốc, chào nhóc!" lại khuyến mãi thêm nụ cười tươi rói làm lộ ra hai chiếc răng thỏ trắng tươi như quảng cáo PS!

Nhóc Chí Mẫn thấy anh trai trước mặt đáng yêu muốn xỉu, liền chìa tay ra, bắt tay với Chung Quốc.

Tại Hưởng nhìn một màn ngốc không thể tả của hai người, bất đắc dĩ lùa cả hai vào bên trong. Nếu bị mấy bà thím trong khu nhìn thấy, chắc chắn sẽ nghĩ mình là bảo mẫu chăm trẻ này nọ mà xách theo đám nhóc con nheo nhóc đến nhờ mình giữ hộ!

Rất là đau não luôn ó!

Hắn loay hoay đem đống hàng sale cất vào đúng nơi đúng chỗ, không có tâm trí đâu trông nom hai đứa trẻ bên kia, để mặc bọn họ tác oai tác quái trong nhà mình.

Vừa dọn dẹp xong, hắn mới vươn vai vài cái đi ra bên ngoài, nhìn thấy hai tên ngốc tử đang cặm cụi tay cầm màu vẽ tô lên tấm giấy trên bàn.

Không biết lại vẽ ra quái vật phương nào nữa... Tại Hưởng hơi đau đầu nghĩ.

Nhẹ nhàng đi đến bên cạnh hai người, hắn mới nhìn vào bức tranh nguệch ngoạc nét vẽ, màu tô cũng lem luốc tùm lum, cho thấy rằng người vẽ rất là không lành nghề. hắn ngồi xổm xuống bên cạnh, làm ra bộ dáng cô giáo mầm non hỏi cả hai

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ