.16. Phụ huynh hay người yêu?

2.4K 308 19
                                    

Kim Tại Hưởng giống như bị người ụp cả một hộp kem lạnh ngắt vào mặt.

Hắn bặm môi, bàn tay bấu lấy một bên vai của Chung Quốc, bóp mạnh một cái rồi thả ra, xong lại bóp rồi thả, cứ như vậy đến khi cả cánh tay hắn gồng cứng lên, bàn tay thon dài nổi lên những đường gân guốc đáng sợ, làm cho Chung Quốc đang mơ màng trong hạnh phúc cũng phải giật mình cứng đơ hết cả người.

Nó lại làm gì sai nữa sao?

Hai mắt nó mở tròn xoe , lảo đảo không dám ngẩng đầu nhìn Tại Hưởng. Lọ mọ một hồi nó mới quyết tâm thật nhanh ngước mặt dậy, chuẩn bị tư thế chạy trốn để tránh vạ lây. Nhưng Tại Hưởng lại nhanh hơn một bước, hắn mạnh mẽ cúi gằm mặt xuống, ý muốn nhìn thủng lương tâm cái tên nhóc thích phá cảm xúc này.

Kết quả là, quả đầu nấm của Xà phòng nhỏ bị xương hàm sắt bén như dao của Tại Hưởng bổ xuống một cái.

Nó có cảm giác như mình sắp ngu thêm vài chút nữa...

Chậm rì một vài giây, nó mới ôm lấy cái đầu tròn tưởng chừng sắp bị đâm móp của mình, khẽ rít một hơi thật sâu, khóe mắt nó ửng đỏ lên, bộ dáng giống như sắp gào khóc đến nơi.

Tại Hưởng gương mặt vốn dĩ nhăn nhúm sắp ức hiếp kẻ yếu, giờ phút này lại như bị ai đó cắt ngang cảm xúc, gương mặt hắn đờ ra, sau đó lại mủi lòng ôm lấy đầu Chung Quốc ra sức xoa xoa, vừa xoa vừa thổi, vừa đọc thần chú, dường như quên mất cái đau điếng dưới cằm mình

"Ế ế đừng có khóc đừng có khóc mà không đau không đau~" nói xong còn thơm vài cái lên chỗ bị đau của nó nữa.

Chung Quốc vốn dĩ sắp ư hử kêu vài tiếng, nhưng lại bị hành động của nam thần làm cho đứng hình.

Vừa nãy, người ta gọi là hôn đó!

Tại Hưởng hôn liền mấy cái mới bàng hoàng nhận ra, con mẹ nó mày đang làm cái quái gì vậy hả??????

Hắn nhìn xuống gương mặt đơ như tượng của Chung Quốc, trong lòng ẩn ẩn suy nghĩ muốn lấy kéo cắt luôn cái miệng của chính mình đi!

Cái gì gọi là cái miệng hại cái thân, hôm nay hắn mới được lĩnh ngộ hết tất thảy!!!

Hắn buông Chung Quốc ra, trong miệng lầm bầm mấy tiếng không thành lời, trong lòng ngàn lần tự tra hỏi rốt cuộc bản thân hắn đang nghĩ cái gì, rồi lại giả vờ với lấy hộp mì, lạch bạch xoa cái cằm đau rời đi.

Chung Quốc tròn mắt nhìn theo bóng lưng vội vã của hắn, trong đầu vẽ ra từng đoạn cảm xúc trên mái đầu mình.

Nó cảm giác như, mình sẽ nhớ khoảnh khắc này mãi cho đến khi nó lại trở về thành cục xà phòng vô tri vô giác nằm ngất ngưởng trên kệ hàng.

Hai má nó ửng hồng lên, nhưng Tại Hưởng lại không kịp nhìn thấy.

Cả người nó tỏa ra một mùi hương thoang thoảng dễ chịu, nhưng rất mau cũng bị gió cuốn bay đi, Tại Hưởng lại không kịp ngửi thấy.

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ