.13. Phân chia giường ngủ

2.4K 365 59
                                    

hôm nay quẩy mệt nhưng cũng hông từ bỏ nhiệm vụ, vì nghe bảo mình up chap chậm lắm :< (/chát/ bảo bảo cl, đó là sự thật!!!)

rảnh rỗi thì hãy soát lỗi hộ mình nha :(

----------

Xong xuôi một buổi sáng, mọi người ăn xong qua loa buổi trưa thì lại lao vào làm việc. Buổi chiều là thời gian để chụp ảnh bên trong homestay, vì vậy cũng không cần nhiều người làm gì, cả ekip chuẩn bị xong xuôi thì tiến hành công việc. Chung Quốc một bên rảnh rỗi, mấy chị gái khi sáng vốn dĩ muốn biết lai lịch của bạn nhỏ này, dự định tìm cách làm quen với nhóc, nhưng lại bị tính cách nhìn qua rất nhút nhát của nó làm dã tâm của bọn họ nhanh chóng vụt tắt.

Chúng tôi là team sủng bé ngoan nha, tuyệt đối không thích ức hiếp người yếu thế hơn. Huống hồ người ta còn được Kim chủ bảo kê, nhìn bộ dáng chàng ta khó chịu khi nãy, bọn này dù có mọc nanh cũng không dám làm càn!

Chung Quốc ngồi ngoan ngoãn nhìn mọi người tới tới lui lui, thỉnh thoảng Lý Tư Tư lại chạy đến nói chuyện với nó, thấy nó cứ ngồi đá đá hai chân nhìn Tại Hưởng đang tất bật làm việc, cô cũng từ chối cho ý kiến.

Nhưng rốt cuộc Kim Tại Hưởng kia là loại may mắn gì mà lại vác được bé thỏ ngoan ngoãn như thế này về nhà chứ?!!

Chính nó còn vững vàng vỗ ngực bảo cả đời không có vợ con, rốt cuộc lại dắt về được cậu bạn nhỏ này về nhà, muốn người ta không thắc mắc thì quả là không được logic cho lắm!

Chính vì thế, buổi chụp hình cũng trôi theo tâm hồn khó hiểu của Lý Tư Tư - cũng là đại biểu cho những bạn bè anh chị em đồng nghiệp gắn bó lâu năm ở đây, đối với lời nói không đi đôi với hành động của Kim Tại Hưởng cùng với sự tiếc nuối của hội chị em đang lăm le Chung Quốc mà trôi qua. Không có gì đặc biệt.

___

Đến buổi tối, Tại Hưởng với Chung Quốc cùng hai người nữa được phân chia một phòng, cũng chính là hai người bạn kéo Tại Hưởng lại khi sáng, một người kêu Du Nhiên, người còn lại kêu Chu Dật. Cả hai người bọn họ đều là bạn đồng nghiệp của Tại Hưởng, Du Nhiên làm bên bộ phận chỉnh sửa ảnh, Chu Dật là bên trang phục, cũng là người bị Tại Hưởng nghiến răng nghiến lợi vì tội tiếp cận Chung Quốc khi sáng. Từ lúc Tại Hưởng hắn vào nghề bọn họ đã quen biết nhau, cũng coi như anh em thân thiết.

Ba người mọi khi ra ngoài làm việc như thế này đều ở cùng nhau, vốn đã thành quen nên không có gì bất tiện. Chỉ có Chung Quốc đứng ngốc bên cạnh Tại Hưởng nhìn bọn họ lỉnh kỉnh dọn dẹp, nhất là Tại Hưởng, quần áo hắn thì không phải nói làm gì, đều đã được hắn tỉ mỉ phân chia mặc theo từng mốc thời gian cụ thể cả, nhưng còn thêm nữa là phụ kiện kèm theo, mắt kính, nón, áo khoác, dây chuyền, nhẫn,... nhét đầy một góc vali. Trong phòng có một giá mắc áo, cũng bị đống đồ vặt của hắn chiếm sạch.

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ