.11. Dấu hiệu thành lập fan cp

2.5K 352 83
                                    

Ngày hôm sau, hai người cố dậy thật sớm để kịp chuyến đi. Đồ đạc hôm qua đã soạn sẵn, chỉ cần thay đồ rồi xuất phát thôi. Kim Tại Hưởng hôm nay tâm tình tốt, dậy sớm thật sớm thu xếp hết mọi thứ trong nhà, còn tận tâm leo lên giường đánh thức bạn nhỏ nào đó đang há mồm ngủ quên trời quên đất. Hôm qua hắn quên mất phải đặt báo thức cho nó, bây giờ phải tự mình gọi người dậy thôi.

Đến tận lúc hai người sóng vai đi xuống cổng chung cư, còn phải đợi một lát thì xe mới đến.

Anh bạn hôm trước nhắc nhở Tại Hưởng đến sớm lúc nhìn thấy hai người đứng chờ sẵn trước cổng chung cư thì không khỏi ngạc nhiên cười phớ lớ, vỗ vai Tại Hưởng bảo hắn có tiến bộ.

Chung Quốc một bên mơ mơ màng màng ngã vào vai Tại Hưởng mà ngủ. Hôm qua được nam thần dắt đi ăn kem còn nói chuyện siêu cấp dễ chịu với mình làm nó hết sức cao hứng, cả đêm nằm ôm gối ôm mơ tưởng về cả một ngày tươi đẹp. Mà nam thần ngoài sô pha đã ôm gối đệm lưng ngủ mất tiêu rồi, nó ló đầu ra ngắm nhìn hắn một chút, ban đầu định chỉ một chút thôi, nhưng ngắm một phát đến gần nửa đêm, mà nó thì vẫn chưa có dấu hiệu buồn ngủ, lại tiếp tục ngắm thêm xíu xiu nữa, đến lúc lưng mông đều mỏi mới chịu lếch về phòng ngủ.

Và vì lí do đó, Chung Quốc hôm nay liền không có xíu sức sống nào, nó một bên đeo ba lô nhỏ đựng dây sạc điện thoại cùng mấy đồ linh tinh cả Tại Hưởng, hai tai bấu vào tay nam thần, dựa đầu vào vai hắn, hai mắt nhắm hít lại, cái miệng nhỏ khi ngủ bất giác hở ra, nhìn đáng yêu đến mức mấy chị gái trên chiếc xe đang chầm chậm dừng trước mắt hai người chỉ muốn nhanh chóng vớ lấy búa thoát hiểm mà đập cửa sổ xe, lao xuống đem mặt nó nhào nặn mấy cái mới vừa lòng~

Tại Hưởng bị hình ảnh ngốc nghếch của nó chọc cười, hắn cứ ngốc ngốc cười tủm tỉm, chẳng buồn tìm chỗ ngồi xuống cho đỡ mỏi chân, cam tâm tình nguyện làm gối cho nhóc con bên cạnh lơ mơ ngủ suốt tận năm phút!

Đúng vậy! Nhóc xà phòng được vinh hạnh tựa vào hắn ngủ tận năm phút!!!

Đến tận lúc xe đến mới lay nó dậy, thủ thỉ bảo lên xe rồi lại ngủ tiếp.

Chung Quốc như hôm trước bị nhét vào cạnh cửa sổ, Tại Hưởng ngồi phía ngoài đường đi. Đoàn của bọn họ vốn không nhiều người, nhưng vì hiếm hoi có một buổi được ra ngoài, mấy người bọn họ liền cao hứng rủ theo bạn bè, người yêu. Thế là một xe lỉnh kỉnh người, tiếng nói cười không ngớt suốt quãng đường đi.

Chuyến đi lần này cốt yếu là để chụp ảnh quảng cáo cho một homestay vừa mới mở không lâu, nằm ven ngoại ô thành phố. Xe ung dung chạy khiến mọi thứ dần thay đổi trước ánh nhìn của tất cả mọi người trên xe. Chủ trừ hai người.

Người thứ nhất, Chung Quốc, vì nó bận tựa vào nam thần ngủ ngẩn tò te rồi.

Người thứ hai, chú tài xế, bởi vì bản thân đang gánh mấy chục sinh mạng trên xe, không thể lơ đễnh nhìn lung tung được, ánh mắt dán chặt vào đoạn đường phía trước mà chạy. Hoàn toàn không có xíu mất tập trung nào luôn!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now