.8. Show ân ái tùm lum tùm la

3.1K 361 25
                                    

Sau khi ăn trưa xong, mọi người cũng mau chóng lấy lại tinh thần, nhờ vậy mà tiến độ làm việc tăng lên đáng kể hơn, chưa bao lâu thì đã hoàn thành.

Mọi người vừa thu dọn đồ đạc, vừa xôn xao bàn tán nên đi đâu chơi. Chí chóe một hồi, cả đám quyết định đến quán bar mới mở nằm khá gần studio. Tại Hưởng vì e ngại đứa nhỏ Chung Quốc bên cạnh nên từ chối, bảo mọi người chơi vui vẻ rồi chuẩn bị ra về.

"Này, đừng quên ngày kia là về Đại Khâu đấy nhé, chú mày đừng để cả đám phải đợi như lần trước nữa đi, lần này mà trễ là ông cho chú tự bắt xe đi một mình đấy!", một anh chàng to con trong đám lên tiếng hù dọa.

"Tôi biết rồi." nói rồi liền kéo Chung Quốc còn đang bận ngốc ngốc nhìn mũi chân mình ra về.

Hắn cảm nhận được tên nhóc này hôm nay cứ buồn buồn làm sao đó, nhưng cũng lười hỏi tới, kết quả là một đoạn đường về nhà cả hai đều im lặng, không ai nói với ai câu nào.

Kim Tại Hưởng vốn là người thích náo nhiệt, thời điểm có bạn bè bên cạnh hắn luôn thích trò chuyện về đủ thứ trên đời, tuy không phải nói hoài không dứt nhưng có thể khiến hai bên đều thoải mái. Thời điểm này trên xe bus vắng tanh không có được mấy người, nhưng bên cạnh hắn cũng không phải không có, nhưng cái nhóc nhỏ xíu này lại cứ ủ dột một đống như vậy, chẳng thèm chí chóe với hắn lời nào, điều này khiến Tại Hưởng bứt rứt trong lòng muốn chết.

Cứ im lặng ngồi bên cạnh một lúc, hắn rốt cuộc mở miệng

"Làm sao vậy?"

Chung Quốc ngồi cúi gằm mặt bên cạnh, nghe thấy tiếng Tại Hưởng thì nảy người lên như bị nấc cục, đôi mắt nai to tròn nhìn sang hắn.

"Tôi hỏi bị làm sao?", hắn nhíu mày khó hiểu nhìn nó, không lẽ bị nấc cục rồi?

Chung Quốc cũng chẳng nói tiếng nào, chỉ im lặng lắc lắc cái đầu nấm nhỏ.

Nhận được cái lắc đầu của người bên cạnh, Tại Hưởng lại thêm khó hiểu, nâng lên một bên chân thon dài của bản thân đạp lên ghế xe phía trước.

"Ngày kia muốn đi chơi không?"

"Dạ?" Chung Quốc chưa kịp đắm chìm vào thế giới ngập tràn bọt xà phòng thì bị kéo lại.

"Ngày kia tôi đi Đại Khâu chụp ảnh, có muốn đi cùng không?" hắn liếc mắt nhìn sang bên cạnh.

"Em được đi sao?" Chung Quốc bỗng chốc vui vẻ lên một chút, hai mắt sáng lên nhìn hắn.

"Ừm." Tại Hưởng nhìn phản ứng này của nó, gật đầu tỏ ý đồng ý, trong lòng cũng dễ chịu đi một chút, bàn tay thon dài vô thức xoa xoa cái đầu nấm của người nọ.

Cảm xúc rất tốt nha~

Cứ nghĩ như thế, hắn lại không nhịn được xoa thêm vài lần. Chung Quốc cao hứng vì được đi chơi, nỗi ưu sầu về chị gái tên Tư Tư kia liền chui vào bên trong bong bóng xà phòng, bay lên cao rồi vỡ mất, nó cười thật tươi, hai cái răng thỏ trắng tinh lộ ra, nét đáng yêu trên gương mặt càng hiện rõ.

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant