.3. Tên của em là Chung Quốc

5.7K 619 140
                                    

"Được rồi, nói mau, nhóc tên là gì?" Kim Tại Hưởng nhìn đứa nhóc trước mặt, biểu cảm vẫn là vẻ mặt than như mọi ngày. Tự dưng trong nhà xuất hiện một kẻ không quen không biết, đã vậy cả người còn trần như nhộng, hơn thế nữa còn xuất hiện trong phòng tắm nhà hắn, nói không kinh hãi thì chính là nói xạo!

Xà phòng nhỏ ngồi bó hai chân trên sofa, ánh mắt nó lấm lét dán trên người nam thần, trong lòng hơi lo sợ nhưng lại chẳng thể nào rời đi được.

Đúng là chấp niệm quá sâu sắc!

Tại Hưởng thấy nó cứ nhìn mình chầm chầm không nói gì, hắn hơi gằn giọng hỏi lại lần nữa

"Nhóc, tên, gì?"

"..." đẹp trai quá...

Tại Hưởng đau đầu nhìn nó, nếu lúc nãy không nghe tên nhóc kia nhõng nhẽo đòi mình ẵm xuống thì hắn còn nghĩ là nó bị câm!

"Trên mặt tôi không có tên của nhóc, nói mau, tên gì? Nếu không nói tôi sẽ đem nhóc tới đồn cảnh sát đó!"

Xà phòng nhỏ vừa nghe nói đến đồn cảnh sát, cả thân người vốn đã nhỏ con lại càng co rúm lại, trông hệt như con thỏ trắng đáng thương, chỉ thiếu mỗi hai cái tai dài biết động đậy thôi.

Đồn cảnh sát này nọ, nghe rất là đáng sợ đó!

Nó tuy chưa thấy bên ngoài bao giờ nhưng trong tivi thì lại không dưới một lần. Bởi mấy chị gái nhân viên trong cửa hàng cứ tranh thủ lúc rảnh rỗi là lại bật tivi lên xem. Mà khổ nỗi mấy vai chú cảnh sát toàn là vai phụ, diễn viên tất nhiên cũng không được đẹp mắt, đã vậy còn hay bị nhốt vào lồng. Thật sự rất là tàn khốc!

Bắt nó rời xa nam thần, còn bị giam vào lồng, thật là độc ác quá mà...

Gương mặt nó hết đỏ rồi trắng, đôi mắt tròn xoe cứ vô tội nhìn nam thần.

Em khóc rồi nè, mau dỗ em đi!!!

Nhưng mà nam thần làm gì quan tâm đến chuyện nhóc có cần dỗ dành hay không, điều mà hắn muốn biết là thân thế của nó kìa.

Bộ dạng như vậy chắc hẳn không phải kẻ trộm, huống hồ còn cả người trần truồng không một mảnh vải, nhìn qua giống người ngoài hành tinh bị đá xuống trái đất hơn!

Hắn thở dài bước đến bên cạnh xà phòng nhỏ, vương tay bóp lấy hai má nó, tông giọng nhẹ nhàng hết sức hỏi nó

"Ngoan, bình tĩnh nói anh nghe, nhóc, tên là gì?"

Xà phòng nhỏ nhìn người yêu đang nhìn chầm chầm vào nó, còn thấy cả bản thân mình trong ánh mắt của ai kia. Thần trí nó như bị thôi miên, vô thức lắc đầu.

"Nhóc không biết mình là ai sao?" nam thần thấy nó phản ứng như vậy, liền tiếp tục hỏi.

"Nhà em ở đâu?"

Nó ngờ nghệch suy nghĩ, cố gắng nhớ lại địa chỉ nhà máy sản xuất mình trước kia.

Nhưng mà phá sản rồi thì phải...

Vì thế, nó lại lắc đầu.

Đúng vậy, cứ tỏ ra cái gì mất trí nhớ, rồi nói mấy câu như 'tôi là ai, đây là đâu' kết hợp với chút nũng nịu thì tự động nam thần sẽ cho mình ở lại thôi! À há!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnOnde as histórias ganham vida. Descobre agora