.5. Tại Hưởng là chồng anh!

4K 486 92
                                    

Hai người ăn xong thì cũng đã quá trưa, Chung Quốc bắt đầu cảm thấy hơi buồn ngủ, lại nhìn tới cái người đang ngồi chăm chú vẽ vẽ bên cạnh mình trong lòng lại không muốn rời đi, dù sao thì ngắm người yêu một chút so với cô đơn trơ trọi ngủ ngủ vẫn là tốt hơn!

Vì thế cho nên, nó vừa một bên ngủ gà ngủ gật, vừa cố mở đôi mắt đã lim dim nhìn nam thần, thỉnh thoảng lại đánh ngáp một cái, rất là mất hình tượng!

Tại Hưởng nhìn nhóc con ở bên cạnh khi ngủ khi không, liền nhịn không được mà nói, ánh mắt vẫn dán trên tấm giấy trải đầy nét vẽ bằng chì

"Buồn ngủ thì ngủ đi, khi nào vẽ xong anh sẽ gọi em dậy."

Chung Quốc giờ phút này mắt đã muốn mở không lên, đành gật gù đứng dậy, chân trước đá chân sau chui về phòng Tại Hưởng.

Đúng vậy! Chính là phòng Tại Hưởng á! Nghe qua đã biết mình là chính chủ rồi!
.

Chung Quốc trải ra nệm cái chăn to đùng, rồi nằm xuống một mép, bắt đầu cuộn tròn mình lại như cuộn cơm, động tác có chút chật vật, phải lăn lên lộn xuống một thôi một hồi mới xong xuôi. Nó nằm ườn trên giường của nam thần thở phì phò, mặt nhỏ cũng theo động tác chật vật khi nãy mà đỏ lên, đầu nhỏ rối tung một nùi, trông vừa ngốc lại vừa thương.

Chật vật một hồi mới xong xuôi, nó cứ tưởng bản thân rồi sẽ vậy mà ngủ ngon, nhưng mà, Thần Xà phòng lại tiếp tục không phù hộ nó, cả người đổ đầy mồ hôi, da thịt bị bó chặt bên trong lớp chăn cũng bắt đầu khó chịu, mà điều khiển của điều hòa thì lại nằm ở bên bàn gần đó, nhưng đối với một đứa bị trói như nó thì lại đặc biệt xa xôi, nó vừa nóng nực vừa ức chế với cái sự ngu ngốc của bản thân không thôi, bắt đầu rống to

"Tại Hưởng, cíu em~"

Kim Tại Hưởng ở bên ngoài nghe tiếng rống của ai kia, lật đật chạy vào xem xét

"Có chuyện gì vậy?!"

Hắn nhìn đến con sâu đang nằm ì ạch trên giường, cả người uốn éo qua lại, chợt hiểu ra chuyện gì, Tại Hưởng liền tiến đến gần, đem 'con sâu' trên giường lột sạch, lộ ra cả cơ thể đã thấm mồ hôi của Chung Quốc, áo thun trên người cậu cũng theo đó mà ẩm ướt, dinh dính vào da thịt.

Chung Quốc thở ra một hơi nhẹ nhõm, quệt lấy quệt để mồ hôi trên trán, cười hì hì nhìn Tại Hưởng. Hắn nhìn nụ cười ngốc ngốc của ai kia, thở dài nói

"Sao không ngủ đi mà lại phá phách hả? Bộ trong phòng lạnh lắm à?"

Nó lắc đầu nhìn hắn, vươn tay xoa xoa mái tóc rối bù, ngoan ngoãn xếp chăn lại gọn gàng, lại lồm cồm leo lên giường ôm lấy gối ôm, hai mắt nhắm hít lại chuẩn bị ngủ.

Tại Hưởng hết biết nói gì thêm, vuốt vuốt tóc nó, rồi mới lại trở ra ngoài.

.

Thời điểm Chung Quốc tỉnh lại, bên cạnh nó đã xuất hiện thêm một người nữa, nhưng đáng tiếc không phải Tại Hưởng, mà là cái tên nhóc lùn đã vẽ nam thần đẹp trai nhà mình thành quái vật xúc tua kia, Phác Chí Mẫn!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now