.14. Để có được một Tại Hưởng đẹp trai

2.4K 327 63
                                    

Lúc Kim Tại Hưởng tỉnh dậy, ngoài trời vẫn còn rất sớm, có lẽ bởi vì ở bên ngoài nên tự bản thân hắn không thể ngủ nhiều được. Lại nhìn sang Chung Quốc còn đang yên giấc bên cạnh, cơ thể còn đang trong tình trạng trì trệ lười nhúc nhích của hắn giờ phút này liền cộc cạch khởi động, bàn tay ngứa ngáy, nhịn không được bẹo nhẹ má nó vài cái, thấy nó không phản ứng gì thì càng bạo dạng hơn, hết nắn nắn lại xoa xoa, đem mặt đứa nhỏ bóp thành đủ loại hình dạng khác nhau.

Nam thần cứ một bên thích thú nắn mặt nó, còn Chung Quốc thì lại lạc trôi đến một phương nào xa lắm, nó nhìn thấy bản thân bị nhét vào trong một khu rừng lớn, cây xanh cao chót vót trên đỉnh đầu, còn nó thì bé tí tì ti, tưởng chừng chỉ cao bằng nhánh rễ đã bậc lên mặt đất của chúng. Nó hoang mang nhìn quanh một lượt, không thấy bóng dáng một ai, trong lòng cảm thán có chút không xong.

Có lẽ nó bị lạc mất rồi...

Đang chuẩn bị tâm lý khóc thương cho tình cảnh của chính mình hiện tại, đột nhiên cơ thể nó bị thứ gì đó nhẹ nhàng gắp lên.

Số phận đốn mạt sắp chia tay cuộc đời nói cho nó biết, kẻ gắp nó lên kia là một con hổ!

Đặc biệt to lớn!

Đặc biệt hung dữ!

E rằng mình có thể bị con hổ này một ngụm nuốt trôi!

Con hổ nhìn ánh mắt nó long lanh sắp khóc, không chút lo lắng con mồi sẽ chạy mất, vươn một chi đè cả người nó xuống đất, lè lưỡi liếm cái mặt nhỏ, lại cảm giác được làn da này sờ thật dễ chịu, liền nằm ịch xuống, đem cái chi còn lại đùa bỡn gương mặt nó, hết nắn lại xoa, vô cũng thích thú!

Chung Quốc bị xoa đến cả vỏ não cũng mềm, không chút chống cự dâng lên gương mặt mình cho con hổ, trong lòng còn cảm thán lớp đệm dưới chi của nó quá mức mềm mại, nếu như tựa vào ngủ chắc hẳn rất là êm!

Đúng vậy! Chung Quốc tí hon cư nhiên một thoáng quên mất mình chính là con mồi của con hổ lớn, còn an tĩnh tựa vào một chi của nó chuẩn bị đánh một giấc ngon lành. Con hổ bị người tí hon trước mặt xem làm đệm ngủ, nó hơi tròn mắt nhìn sinh vật bé tí trong tay, hai cái răng nanh nhe ra, quai hàm mở rộng, hướng đến một bên má trắng tròn của nó, cắn xuống một ngụm.

Chung Quốc ngu ngốc bị cắn đau đến tỉnh, giật mình nhìn gương mặt Tại Hưởng ở một cự ly cực kì gần, lại cảm thấy trên mặt còn vương chút đau đớn cùng ẩm ướt.

Áááá!!!! Tại Hưởng, Tại Hưởng cắn nó!!!!

Đừng hòng chối tội, nước bọt của hắn còn dính đầy mặt nó đây nè!

Chung Quốc hùng hồn thu thập chứng cứ, lại nghĩ đến tình cảnh hiện tại, nó không khỏi chửi mình là đồ ngốc đần độn!

Hự! Cái khoảng cách này... Rốt cuộc là tại sao mình lại ngu ngốc mở mắt ra làm gì chứ????

Chung Quốc trong lòng rối rắm, lựa chọn nhắm mắt lại lần nữa, xem như chưa có gì xảy ra, anh Tại Hưởng đẹp trai cứ tiếp tục cắn nó đi a!!!!!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now