.10. "Em có anh!"

2.5K 342 73
                                    

Dưới sự sắp xếp của Thần Xà Phòng, ngày hôm sau phía cảnh sát liền liên lạc cho Tại Hưởng, bảo rằng đã có thông tin về tên nhóc Chung Quốc kia.

"Cậu nhóc này là trẻ mồ côi, trước kia sống tại một trại trẻ mồ côi ở Phủ Sơn, sau này nơi đó bị giải thể, nhóc một mình lên Hán Thành sống. Còn về việc lí do vì sao nó có thể chui vào nhà cậu, chúng tôi không truy xuất được gì từ camera xung quanh nhà nên cũng không nắm rõ nguyên nhân, cậu cứ yên tâm, khi nào có manh mối cụ thể chúng tôi sẽ liên lạc sau." chú cảnh sát mấy hôm trước tiếp nhận trình báo của hắn vừa cầm sấp tài liệu trong tay, chần chừ rồi nói tiếp "Nhưng theo tôi thấy rất có thể thằng nhóc này là muốn trộm vặt, tốt nhất là cậu nên cẩn trọng thì hơn."

Trộm á? Tại Hưởng hơi nghi hoặc nghĩ, hắn thật không dám tin đâu, làm gì có thằng ăn trộm nào vào nhà người ta mà không cuỗm bất kì món đồ nào, đã vậy còn lột hết quần áo chui vào toilet ngủ cơ chứ?! Nói nó bị mộng du vào nhà hắn còn tin...

Nhưng Kim Tại Hưởng lại chẳng biết rằng, thằng nhóc Chung Quốc đó quả thực chính là trộm, chỉ có điều nó không trộm của, nó chỉ thích trộm sắc mà thôi~

___

Kim Tại Hưởng trầm tư nhìn đống thông tin trong tài liệu, nhóc con này lai lịch quả thực có đôi chút gì đó kì quái. Nói chính xác thì bề ngoài
cũng không có gì đáng ngờ, nhưng có một điều hắn lại vô cùng thắc mắc,

Cái tên Chung Quốc là hắn nghĩ bừa mà đặt ra, vì cớ gì mà lại trùng khớp luôn với tên khai sinh của nó cơ chứ?!
Nghĩ kiểu gì hắn cũng không dám tin rằng trên đời có sự trùng hợp đáng kinh ngạc đến như vậy, huống hồ cách nó xuất hiện trong nhà hắn cũng kì lạ không kém.

Nhưng thông tin mà cảnh sát thu thập được không lí nào lại sai.

Rốt cuộc thì, nhóc Chung Quốc đó là ai?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong những chap tiếp theo, các bạn nhớ đón xem nha~~~ (đm cíu =))))))))) )

___

"Anh về rồi!" Tại Hưởng đem giày cất vào tủ, lật đật đem đống nguyên liệu vừa mới vơ vét được ở tiệm bách hóa để lên bàn. Hắn rút sấp hồ sơ bị nhét thành cong veo trong túi rau cải thìa ra đưa cho tên nhóc đang ngoan ngoãn xếp từng quả trứng vào tủ lạnh.

Nó nhận lại hồ sơ của mình, ngoài mặt không để ý nhưng trong lòng thì đã phun tào dữ dội

'Cái kịch bản đẳng cấp universal của mình đâu??? Sao lại trở nên phèn thành như vậy????'

Nhưng mà không sao, chỉ cần có danh phận con người đàng hoàng thì không có gì phải quan tâm nữa hết! Từ nay về sau không gì có thể ngăn cản mối lương duyên của mình và anh Tại Hưởng đẹp trai nữa hết!!! Ha ha ha!!!!

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!!!!"

"..." chắc chắn là mấy ông cảnh sát đó quên điều tra bệnh án của thằng nhóc này rồi!

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now